08:23  | 

Jaguar Land Rover Việt Nam chính thức khai trương showroom tại Hà Nội

Ngày 9/8, Phú Thái Mobility - Nhà nhập khẩu và phân phối của thương hiệu Jaguar và Land Rover tại thị trường Việt Nam giới thiệu Không gian trưng bày các dòng xe thể thao và địa hình hạng sang tại số 166 Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.

Không gian trưng bày mới này là showroom Jaguar Land Rover chính hãng đầu tiên và duy nhất tại Hà Nội của nhà nhập khẩu mới Phú Thái Mobility. Đây là địa điểm tiếp nhận dịch vụ dành cho khách hàng sở hữu các mẫu xe của Jaguar và Land Rover tại khu vực Hà Nội và miền Bắc nói chung.

Jaguar Land Rover Việt Nam chính thức khai trương showroom tại Hà Nội -dsc7256.jpg

Không gian trưng bày nằm trong khuôn viên rộng gần 800 m2 được thiết kế theo phong cách mới độc đáo của Jaguar Land Rover toàn cầu, bao gồm khu vực tiếp đón khách hàng sang trọng, khu vực trưng bày 9 mẫu xe theo chuẩn toàn cầu, khu vực bán hàng với phong cách mở, khu vực bàn giao xe và khối văn phòng.

Jaguar Land Rover Việt Nam chính thức khai trương showroom tại Hà Nội -dsc7332-1.JPG

Ngoài các dòng xe mới nhất được trưng bày, Phú Thái Mobility còn đầu tư hàng loạt các dòng xe lái thử có sẵn dành cho khách hàng khi đến thăm quan và trải nhiệm như Jaguar XF, Jaguar E-Pace, Jaguar F-Pace và các mẫu xe từ thương hiệu xe địa hình hạng sang Land Rover như Range Rover Evoque, Range Rover Velar, Range Rover Sport, Discovery Sport, Discovery và đặc biệt lần đầu tiên có sự góp mặt của mẫu xe Range Rover Autobiopgraphy LWB.

Jaguar Land Rover Việt Nam chính thức khai trương showroom tại Hà Nội -dsc7344-1.JPG

Đặc biệt, nhân dịp khai trương không gian trưng bày mới, khách hàng mua xe sẽ được hưởng nhiều ưu đãi bán hàng hấp dẫn từ nay đến hết ngày 30/09/2020.

Ngoài ra, đối với khách hàng đang sở hữu các mẫu xe Jaguar và Land Rover chính hãng sẽ được kiểm tra xe miễn phí cũng như giảm 10% giá dầu động cơ.

Tất cả các mẫu xe Jaguar và Land Rover đều được hưởng chế độ bảo hành tiêu chuẩn toàn cầu 03 năm (tương đương với 100.000 km đầu tiên, tùy điều kiện nào đến trước), gói dịch vụ bảo dưỡng 05 năm miễn phí và cơ hội mua gói gia hạn bảo hành (Extended Warranty) lên đến 02 năm.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm