08:21  | 

Mazda BT-50: Lựa chọn cho người thực tế

Ngoài công năng sử dụng thiết thực, BT-50 cũng là lựa chọn hợp lý với số tiền bỏ ra từ 569 triệu đồng, bên cạnh mức lãi suất vay hấp dẫn chỉ 6,99% trong năm đầu tiên (áp dụng cho các Showroom theo quy định).

Xe bán tải đã và đang trở thành sự lựa chọn yêu thích của nhiều gia đình Việt, tạo thành một xu hướng lựa chọn mới. Nếu như trước đây các mẫu pick-up thường phổ biến ở các khu vực ngoại thành chuyên phục vụ cho việc vận chuyển hàng hóa, thì hiện tại cũng dễ dàng thấy di chuyển hàng ngày trong đô thị đông đúc.

Mỗi mẫu xe đều có những lợi thế riêng để chinh phục khách hàng. Trong số đó, Mazda BT-50 xứng đáng để cân nhắc khi sở hữu những tiêu chí như tính thực dụng, giá bán tốt, đa dạng tùy chọn phiên bản và động cơ. Đây cũng là một trong những mẫu bán tải Nhật Bản đứng đầu về doanh số tại Việt Nam trong những năm qua.

Mazda BT-50: Lựa chọn cho người thực tế mazda-bt50-05.jpgMazda BT-50 lựa chọn hàng đầu phân khúc

Với bốn phiên bản cùng hai tùy chọn số tự động AT và số sàn MT, mỗi phiên bản có mức trang bị phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Nếu phiên bản MT được yêu thích ở những điều kiện địa hình phức tạp, thì phiên bản AT trở thành người bạn đường tin cậy của nhiều gia đình trong nhu cầu đi lại hàng ngày nhờ vận hành linh hoạt, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp dễ dàng sử dụng.

Đặc biệt, phiên bản 2.2L Luxury với nhiều nâng cấp về trang bị tiện nghi, đáp ứng nhu cầu cao của khách hàng như một chiếc xe du lịch bao gồm: định vị dẫn đường GPS, ghế lái chỉnh điện, camera lùi. Bên cạnh đó là hệ thống 6 túi khi gồm: túi khí người lái, túi khí hành khách, 2 túi khí bên hông và 2 túi khí rèm, tương tự như bản 3.2L. Còn với những khách hàng thích cảm giác lái phấn khích, phiên bản 3.2L Premium là lựa chọn khá thú vị.

Mazda BT-50: Lựa chọn cho người thực tế mazda-bt50-01.jpgCamera lùi trên gương chiếu hậu

Mazda BT-50 thuyết phục khách hàng nhờ sự thực dụng vốn có thông qua hai tiêu chí đó là sự cân bằng giữa yếu tố công năng như vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, và tiện dụng với trang bị đầy đủ tiện nghi, an toàn. Không chỉ phù hợp để sử dụng ở địa hình đồi núi, Mazda BT-50 còn thích hợp  để di chuyển hàng ngày cho những khách hàngcá nhân hoặc gia đình. Đồng thời, sản phẩm còn phù hợp để các công ty, doanh nghiệp có nhu cầu vận chuyển hàng hóa đưa vào sử dụng với chi phí đầu tư thấp.

Mazda BT-50: Lựa chọn cho người thực tế mazda-bt50-02.jpgVận hành linh hoạt trong đô thị

Một trong các xe bán tải có kích thước lớn nhất trong phân khúc, Mazda BT-50 đảm bảo không gian sử dụng cũng như khả năng vận hành ưu việt. Với bộ động cơ dung tích 3.2L mạnh mẽ, khung gầm cứng cáp kết hợp khoảng sáng gầm xe 237mm cùng khả năng lội nước lên đến 800mm, Mazda BT-50 thể hiện khả năng offroad vượt trội khi có thể leo qua đồi dốc hay lội qua những vũng nước sâu một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, việc bổ sung van hấp thụ chấn động cũng giúp tối ưu hóa đặc tính trợ lực nhằm tăng cảm giác lái cho mẫu pick-up này.

Mazda BT-50: Lựa chọn cho người thực tế mazda-bt50-03.jpgMạnh mẽ trên đường trường

Về khía cạnh an toàn, mẫu bán tải mang thương hiệu Mazda tự tin cạnh tranh với các mẫu xe khác trong cùng phân khúc nhờ sở hữu các tính năng như: Ga tự động Cruise Control, Camera lùi, hỗ trợ xuống dốc HDC, Hệ thống cân bằng điện tử DSC, Định vị dẫn đường GPS, Hệ thống túi khí, Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, Phân bổ lực phanh điện tử EBD, Mã hóa động cơ  Immobiliser, Cảnh báo chống trộm Alarm…

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm