11:09  | 

Sở hữu sedan hạng D với giá ngang hạng C

Giảm giá niêm yết đến 70 triệu đồng, giá khởi điểm của mẫu sedan D cao cấp Mazda6 hiện chỉ còn 759 triệu đồng, ngang bằng với nhiều mẫu xe hạng C trên thị trường hiện nay.

Không chỉ thấp hơn nhiều so với giá niêm yết của các đối thủ cùng phân khúc như Camry 2.0G (1 tỷ 029 triệu đồng) hay Honda Accord (1 tỷ 319 triệu đồng), giá bán của Mazda6 hiện tại thậm chí tương đương một số mẫu xe hạng C như Honda Civic 1.5L (729 triệu đồng) hay Corolla Altis 1.8 CVT (791 triệu đồng). Nhờ vào lợi thế sản phẩm kết hợp cùng chương trình siêu ưu đãi, Mazda6 đã đạt được kết quả doanh số khả quan trong tháng 7, trở thành mẫu xe duy nhất trong phân khúc D sedan ghi nhận tăng trưởng doanh số với mức tăng 37% so với tháng 6. Để kích cầu, tháng 8 này, Thaco tiếp tục tặng thêm 1 năm bảo hiểm vật chất và áp dụng chương trình vay mua xe lãi suất tốt nhất thị trường, chỉ 6,99% trong năm đầu tiên cho Mazda6 bên cạnh lợi thế giảm 50% lệ phí trước bạ.

Sở hữu sedan hạng D với giá ngang hạng C mazda6-03.jpgMazda6 có giá bán tương đương với nhiều mẫu xe hạng C

Được định vị là mẫu sedan cao cấp nhất của Mazda, Mazda6 vẫn luôn nằm trong tầm ngắm của các khách hàng ưa thích phong cách lịch lãm và sang trọng. Tư vấn bán hàng tại nhiều showroom Mazda chia sẻ, với lợi thế giá bán như hiện nay, nhiều khách hàng đã nhanh chóng chốt hợp đồng để sở hữu ngay Mazda6.

Về thiết kế bên ngoài, Mazda6 vẫn duy trì được những đường nét thanh lịch chuẩn mực nhưng đồng thời không mất đi nét trẻ trung, thể thao với chi tiết nổi bật là hệ thống đèn chiếu sáng. Cụm đèn pha LED tích hợp chức năng bật/tắt tự động và tự động điều chỉnh góc chiếu với công nghệ LED thích ứng thông minh ALH. Đây là hệ thống giúp người lái luôn có được tầm nhìn tốt nhất, không gây chói cho xe ngược chiều.

Sở hữu sedan hạng D với giá ngang hạng C mazda6-04.jpgTiện nghi vượt trội phân khúc

Về tiện nghi, Mazda6 là mẫu xe duy nhất phân khúc D trang bị da cao cấp Nappa, loại da tự nhiên, không chỉ mang đến cảm giác êm ái, mềm mại và mịn màng, thoáng khí mà còn mang đến sự đẳng cấp, tôn vinh giá trị và nâng cao trải nghiệm cho người sử dụng. Đây cũng là mẫu xe duy nhất phân khúc sở hữu hệ thống âm thanh 11 loa Bose cao cấp bên cạnh các trang bị hữu ích như màn hình HUD, màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp Mazda Connect, kết nối điện thoại thông minh AUX/USB/Bluetooth, chìa khóa thông minh, gương chiếu hậu chống chói tự động, cửa sổ trời chỉnh điện, cửa kính 1 chạm và điều hòa tự động 2 vùng độc lập, phanh tay điện tử, nút đàm thoại rảnh tay, ga tự động Cruise Control.

Về vận hành, phiên bản Mazda6 Premium 2.5L với động cơ SkyActiv 4 xi-lanh tiêu chuẩn cùng hộp số 6 cấp có khả năng tạo ra 184 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm cực nhạy, khả năng tăng tốc ấn tượng, đặc biệt khi chuyển sang chế độ lái thể thao, phá vỡ quan niệm “thể thao” và “tiết kiệm nhiên liệu” không thể cùng tồn tại trên cùng một mẫu xe.

Sở hữu sedan hạng D với giá ngang hạng C mazda6-01.jpgVận hành linh hoạt trên mọi cung đường

Đáng chú ý, Mazda6 còn sở hữu công nghệ kiểm soát gia tốc GVC cùng gói an toàn thông minh i-Activsense trên phiên bản cao gồm đèn LED thích ứng thông minh ALH, cảnh báo chệch làn đường LDWS, cảnh báo điểm mù BSM, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi xe RCTA, các công nghệ an toàn tiêu chuẩn như chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử DSC, hạn chế chống trượt TCS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA, ga tự động Cruise Control, cảnh báo chống trộm, mã hóa động cơ, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước sau, 6 túi khí...

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm