09:32  | 

YADEA Việt Nam ra mắt ắc quy cho xe máy điện với tuổi thọ 5 năm

Ngày 27/8, YADEA Việt Nam chính thức ra mắt dòng ắc quy Graphene dành cho xe máy điện với tuổi thọ lên tới 5 năm, đi kèm giá bán từ 3,85 triệu đồng.

Graphene có thể hiểu đơn giản là một cấu trúc carbon có độ dày một nguyên tử và đã được chứng minh có độ bền hơn thép 200 lần, truyền điện năng tốt hơn đồng gấp 1 triệu lần.

Dựa trên tính ưu việt này, thương hiệu xe điện YADEA đã cùng nhiều nhà khoa học, chuyên gia vật lý nghiên cứu ra thế hệ Ắc quy Graphene mới. YADEA đã tìm ra cách phủ vật liệu siêu dẫn Graphene lên các điện cực của ắc quy, từ đó tăng tính dẫn điện, truyền nhiệt và hạn chế ăn mòn, hỗ trợ dòng sạc và dòng xả cao.

Đồng thời, YADEA cũng nâng cấp phần vỏ bằng nhựa ABS với khả năng chịu nhiệt, chịu lực va đập tốt hơn và hạn chế tối thiểu hiện tượng rò rỉ dung dịch acid bên trong.

YADEA Việt Nam ra mắt ắc quy cho xe máy điện với tuổi thọ 5 năm 2020-08-30-142831.png

Ắc quy Graphene của YADEA đạt tới 1.300 lần sạc, cao hơn nhiều ắc quy thông thường chỉ 250 – 300 lần sạc

Ắc quy Graphene đã được thử nghiệm tuổi thọ và đạt tới 1.300 lần sạc, tương đương khoảng 5 năm sử dụng. Bên cạnh đó, phần vỏ của ắc quy Graphene cũng chịu được nhiệt độ cao lên tới 120 độ C, và hứa hẹn trong tương lai sẽ tích hợp thêm công nghệ sạc nhanh giúp rút ngắn thời gian chờ của người dùng.

YADEA cung cấp chế độ bảo hành 18 tháng cho ắc quy Graphene của YADEA. Bên cạnh đó, các xe máy điện của YADEA luôn đi kèm một bộ sạc thông minh tích hợp hệ thống tự ngắt khi sạc đầy, chống cháy nổ.

YADEA Việt Nam ra mắt ắc quy cho xe máy điện với tuổi thọ 5 năm yadea14947.jpg

Các mẫu xe Xmen Neo, X5 của YADEA đều được trang bị Ắc quy Graphene thế hệ mới

Ắc quy Graphene hiện nay được cung cấp độc quyền trên các xe điện của YADEA tại Việt Nam, bao gồm YADEA BuyE, Ulike, E3 và cặp đôi X-men Neo, X5 vừa ra mắt cuối tháng 7/2020. Giá bán lẻ của Ắc quy Graphene của YADEA là từ 3,85 triệu đồng.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm