10:12  | 

Genesis GV70 lộ diện, thách thức Mercedes GLC và BMW X3

Sau rất nhiều mong chờ, cuối cùng Genesis đã chính thức công bố những hình ảnh đầu tiên của GV70 – mẫu SUV thứ hai của thương hiệu xe hạng sang Hàn Quốc – dưới lớp ngụy trang màu đen và trắng.

 

Genesis GV70 lộ diện, thách thức Mercedes GLC và BMW X3 Genesis-GV70-4.jpg

Dựa vào những hình ảnh được công bố có thể thấy GV70 nhỏ hơn đáng kể so với Genesis GV80 nhưng có thiết kế bóng bẩy hơn. Genesis tiếp tục áp dụng ngôn ngữ thiết kế Athletic Elegance (Thể thao thanh lịch) cho mẫu xe gầm cao mới của mình. Điều này được thể hiện rõ ở phần đầu xe với lưới tản nhiệt hình lục giác, mắt lưới dạng kim cương nổi bật và cụm pha phân tầng tương tự mẫu xe đàn anh GV80.

Genesis GV70 lộ diện, thách thức Mercedes GLC và BMW X3 Genesis-GV70-2.jpg

Ngoài ra, xe còn được trang bị cản trước với thiết kế dữ dằn hơn cùng các khe hút gió cỡ lớn, tô đậm vẻ đẹp thể thao, năng động cho xe.

Genesis GV70 lộ diện, thách thức Mercedes GLC và BMW X3 Genesis-GV70-5.jpg

Hai bên thân xe của mẫu SUV này cũng khá thú vị. GV70 rõ ràng có chiều dài cơ sở ngắn hơn so với GV80 và có trụ C dày, cùng cửa sổ bên nhỏ giữa trụ C và trụ D. Đường viền mái dốc về phía sau khiến chiếc xe có thiết kế thể thao hơn. Ở phía sau vẫn là cụm đèn hậu phân tầng quen thuộc.

Genesis GV70 lộ diện, thách thức Mercedes GLC và BMW X3 Genesis-GV70-3.jpg

“Chúng tôi rất vui mừng khi chia sẻ những hình ảnh xem trước của mẫu SUV thứ hai của chúng tôi, Genesis GV70. Nó cho thấy một thiết kế mới thú vị và củng cố các giá trị thương hiệu cốt lõi xuyên suốt dòng sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi sẽ chia sẻ những thông tin chi tiết về mẫu GV70 trong thời gian tới”, hãng xe Hàn Quốc cho biết khi công bố những hình ảnh đầu tiên của Genesis GV70.

Hiện Genesis vẫn chưa công bố thời điểm trình làng chính thức của GV70.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm