08:48  | 

Honda HR-V 2020: Khơi nguồn cảm hứng chinh phục bất tận

Với những nét vượt trội về thiết kế, tiện tích và khả năng vận hành, Honda HR-V 2020 chính là mẫu xe đại diện cho tinh thần không ngừng chinh phục thử thách của Honda, luôn hướng tới sự năng động, phóng khoáng trong sáng tạo nhưng vẫn nỗ lực để đáp ứng nhu cầu của người dùng tốt hơn.

Ngày 7/9/2020, Honda HR-V 2020 đã chính thức được giới thiệu tới người dùng Việt. Là một mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ cá tính và tiện dụng, Honda HR-V còn đặc biệt ghi điểm nhờ cảm giác lái thú vị như sedan, dễ dàng khơi nguồn cảm hứng chinh phục bất tận.

Cầu thủ Đỗ Hùng Dũng, chủ nhân giải Quả bóng vàng Việt Nam năm 2019 cho biết anh đang cân nhắc đổi từ chiếc sedan Honda Civic đang sử dụng sang xe gầm cao và tìm kiếm một chiếc xe vừa đem lại trải nghiệm lái ấn tượng vừa mang đến sự thoải mái cho người sử dụng. Sau khi trải nghiệm Honda HR-V phiên bản mới, tiền vệ trung tâm Hùng Dũng cảm thấy đây là chiếc xe phù hợp với cá tính mạnh mẽ, năng động của một cầu thủ trẻ như mình.

Xứng tầm bản lĩnh tiên phong

Honda HR-V 2020: Khơi nguồn cảm hứng chinh phục bất tận honda-hr-v-4.jpg

Có thể thấy, Honda đã làm rất tốt công việc của mình khi tạo nên một diện mạo mang phong cách coupe thể thao thời thượng cho HR-V. Vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại, nổi bật so với các mẫu xe đối thủ đã giúp Honda HR-V dễ dàng chinh phục được nhiều khách hàng Việt, đặc biệt là những khách hàng trẻ năng động, cá tính.

Nhìn từ bên ngoài, Dũng thấy thiết kế của HR-V rất thể thao, hiện đại cá tính. Trần xe xuôi về phía sau, kết hợp với tay nắm cửa được đưa lên phía trên kính trông khá giống một chiếc  coupe thể thao. Đặc biệt, một điều mình rất thích ở HR-V là thiết kế cụm đèn Full LED, rất sắc sảo, tinh tế và hiện đại, không lẫn vào đâu được, nhất là khi nhìn vào buổi tối”, Hùng Dũng chia sẻ.

Honda HR-V 2020: Khơi nguồn cảm hứng chinh phục bất tận honda-hr-v-2.jpg

Ngoài ra, không gian của HR-V cũng được tối ưu hóa để vượt qua những hạn chế của một mẫu SUV cỡ nhỏ nhờ các tính năng độc đáo hàng đầu phân khúc như hàng ghế Magic Seat (ghế linh hoạt) có thể tùy chỉnh độ cao để chứa được các vật dùng có kích thước lớn, những đồ vật cao hay các vật dụng dài cùng cửa sổ trời toàn cảnh Panorama 3 chế độ, giúp tăng thêm cảm quan rộng rãi, thoáng đãng cho khoang cabin.

Đặc biệt, bước sang phiên bản 2020, Honda HR-V được nâng cấp màn hình trung tâm với kích thước 7 inch và giao diện hiện đại hơn, đồng thời được trang bị tính năng kết nối với thiết bị di động Apple Carplay và Android Auto, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị hơn cho người dùng.

Khả năng vận hành năng động, đánh thức khát khao chinh phục

Là một mẫu SUV đô thị thông minh và năng động, HR-V thỏa mãn khách hàng với khả năng vận hành năng động cùng cảm giác lái chất lượng tương đương như những mẫu xe phân khúc cao hơn nhờ động cơ 1.8L i-VTEC, sản sinh công suất tối đa 141 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 172 Nm tại 4.300 vòng/phút. Đây là lợi thế cạnh tranh của mẫu xe thương hiệu Nhật so với các mẫu xe cùng phân khúc và cũng là minh chứng cho nỗ lực của Honda đưa HR-V vượt qua những hạn chế của một mẫu SUV để đem tới cho người dùng những trải nghiệm thoải mái và thú vị nhất.

Honda HR-V 2020: Khơi nguồn cảm hứng chinh phục bất tận honda-hr-v-3.jpg

Đặt trải nghiệm thư thái của người dùng khi lái chiếc SUV làm nền tảng, HR-V là giao thoa giữa sự thoải mái của một chiếc xe cao cấp cùng cảm giác lái thú vị độc đáo riêng của Honda. Bên cạnh đó, HR-V cũng mang lại cảm giác lái ổn định giống như một chiếc sedan nhờ cách đặt trọng tâm tương đối thấp so với chiều cao của xe.

Honda HR-V 2020: Khơi nguồn cảm hứng chinh phục bất tận hr-v.jpg

HR-V gây ấn tượng nhờ khả năng vận hành vô cùng mượt mà và êm ái nhờ việc được trang bị hộp số vô cấp CVT. Khi bẻ cua trên các cung đường nhỏ, HR-V mang lại cảm giác rất ổn và an toàn nhờ bán kính vòng quay nhỏ. Trong khi đó, những ổ gà hay đoạn đường gồ ghề cũng không thể làm khó chiếc SUV đô thị này. Ngoài ra, hệ thống giảm ồn, rung và giật (NVH) trên HR-V góp phần đáng kể trong việc giảm tiếng ồn trên đường và tăng sự thích thú cho hành khách.

Là một cầu thủ trẻ năng động, tiền vệ Hùng Dũng tỏ ra rất thích thú về cảm giác lái của Honda HR-V. Khi ngồi ở ghế lái, Dũng thấy vô lăng khá đầm chắc và phản ứng nhạy bén với sự điều hướng của người lái. Khi đánh lái vào cua mình thấy khá chắc chắn, không bị chòng chành. Độ ổn định thân xe cũng tốt, mình không thấy nhiều cảm giác rung lắc sau những va chạm với bề mặt đường và ổ gà. Chân ga khá nhạy và hầu như không có độ trễ. Nhìn chung, Dũng khá thích cảm giác lái Honda HR-V nói riêng và các mẫu xe Honda nói chung”, Hùng Dũng cho biết.

Honda HR-V 2020: Khơi nguồn cảm hứng chinh phục bất tận honda-hr-v-5.jpg

Với khả năng vận hành thú vị cùng hàng loạt công nghệ hỗ trợ tiên tiến như trợ lực lái điện tử thích ứng nhanh với chuyển động, ga tự động hay chế độ lái thể thao với lẫy chuyển số tích hợp trên vô lăng, cầu thủ Hùng Dũng cho rằng HR-V giống như một tiền vệ trung tâm trong sơ đồ bóng đá, một vị trí luôn biết cách bùng nổ và nỗ lực giành chiến thắng giống như cái cách Honda luôn nỗ lực cải tiến để tạo ra những giá trị khác biệt.

Honda HR-V 2020: Khơi nguồn cảm hứng chinh phục bất tận hr-v-khuyen-mai.jpg

Theo Hùng Dũng, mẫu SUV cỡ nhỏ này lại đem lại sự phấn khích đặc biệt khi cầm lái, dễ dàng đánh thức những khát khao chinh phục thử thách của người lái. Bên cạnh đó, Honda HR-V còn mang lại sự an tâm và tin cậy cho người dùng nhờ được trang bị hàng loạt công nghệ an toàn chủ động và bị động tiên tiến.

Có thể thấy, Honda HR-V là một mẫu SUV đô thị phù hợp với những khách hàng trẻ trung và năng động như tiền vệ Đỗ Hùng Dũng.

Tại thị trường Việt Nam, Honda HR-V 2020 có giá bán dao động từ 786 triệu đồng đến 871 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng mua xe HR-V tại các Nhà phân phối ô tô của Honda trên toàn quốc và hoàn thành thủ tục thanh toán từ nay đến hết ngày 31/12/2020 sẽ được hưởng ưu đãi 50% phí trước bạ lên tới 50 triệu đồng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và chương trình ưu đãi, khách hàng có thể truy cập website https://www.honda.com.vn/o-to/san-pham/honda-hrv/index.html hoặc liên hệ với các Nhà phân phối ô tô của Honda trên toàn quốc.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm