08:08  | 

Khai trương đại lý Subaru thứ 3 tại Hà Nội

Ngày 5/9, Motor Image Việt Nam (MIV), nhà phân phối độc quyền sản phẩm và dịch vụ Subaru tại Việt Nam, chính thức khai trương cơ sở Subaru thứ 3 ở Hà Nội - đại lý Subaru Giải Phóng, tọa lạc tại số 805 Giải Phóng, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai.

Khai trương đại lý Subaru thứ 3 tại Hà Nội af2bf983-4fbf-4860-b1cc-eb28fc0cea9b.jpg

Trực thuộc Công ty TNHH Auto Giải Phóng, Subaru Giải Phóng với quy mô 3S là nơi trưng bày và kinh doanh các mẫu xe Subaru, cung cấp dịch vụ hậu mãi và phụ từng chính hãng cho các khách hàng ở Hà Nội và các tỉnh lân cận. Với việc khai trương Subaru Giải Phóng, các khách hàng yêu thích Subaru tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc có thể dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc tiếp cận và trải nghiệm các mẫu xe SUV của Subaru Việt Nam.

Khai trương đại lý Subaru thứ 3 tại Hà Nội mau-xe-subaru-outback-cung-duoc-trung-bay-tai-subaru-giai-phong.JPG

Subaru Giải Phóng là đại lý uỷ quyền Subaru thứ ba của Công ty TNHH Thương Mại Auto Hà Nội - đối tác chiến lược của Motor Image Việt Nam, thể hiệnsự cam kết lâu dài với thương hiệu Subaru và niềm tin vào các mẫu xe sở hữu nhiều giải thưởng an toàn danh giá của thương hiệu đến từ Nhật Bản.

Subaru Giải Phóng là Đại lý ủy quyền Subaru thứ 5 được mở riêng trong năm 2020. Với chiến lược mở rộng mạnh mẽ hệ thống phân phối, đến nay, Subaru Việt Nam đã có 15 Chi nhánh và Đại lý ủy quyền trên khắp cả nước.

Đánh giá Subaru Outback 2020: Xe gia đình thân thiện

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm