08:33  | 

Mazda CX-8 vượt mặt loạt đối thủ phân khúc SUV 7 chỗ máy xăng

Theo thống kê của VAMA, tháng 8 vừa qua, Mazda CX-8 tạo bất ngờ khi vươn lên vị trí số một phân khúc SUV 7 chỗ, vượt qua Ford Everest và đẩy Toyota Fortuner xuống vị trí thứ ba. Phiên bản Mazda CX-8 Deluxe nâng cấp cũng được Thaco tung ra trong tháng 9 này để tạo đà kích thích doanh số.

Trong bảng xếp hạng 5 mẫu SUV ăn khách nhất tháng 8, Mazda CX-8 “vượt mặt” hai đối thủ sừng sỏ là Ford Everest và Toyota Fortuner để giữ vị trí đầu bảng. Có tổng cộng 508 xe Mazda CX-8 đến tay khách hàng, Ford Everest về nhì với 412 xe trong khi Toyota Fortuner bị tụt lại phía sau với chỉ 404 xe bán ra.

Đáng nói, trong khi các đối thủ trong phân khúc có lợi thế lớn nhờ cung cấp cả phiên bản máy xăng và máy dầu phục vụ khách hàng chạy dịch vụ, Mazda CX-8 vẫn giành vị trí số một dù chỉ tung phiên bản máy xăng. Ngay cả khi so sánh với số liệu do TC Motors cung cấp, tổng doanh số tháng 8 của Hyundai SantaFe bao gồm cả máy xăng và máy dầu cũng chỉ đạt hơn 700 xe, khẳng định Mazda CX-8 là đối trọng mới đáng gờm, có khả năng cạnh tranh sòng phẳng với các "lão đại" hiện hữu trong phân khúc SUV 7 chỗ máy xăng.

Mazda CX-8 vượt mặt loạt đối thủ phân khúc SUV 7 chỗ máy xăng mazda-cx-8-2.png

Mazda CX-8 dẫn đầu phân khúc SUV 7 chỗ tháng 8/2020

Bên cạnh lợi thế thiết kế KODO sang trọng, không gian 7 chỗ rộng rãi, trang bị tiện nghi cao cấp, công nghệ an toàn i-Activsense đi cùng khả năng vận hành ổn định, sự lên ngôi về mặt doanh số của Mazda CX-8 trong tháng qua còn đến từ chương trình ưu đãi hấp dẫn và mức giá sau điều chỉnh khởi điểm chỉ từ 999 triệu đồng, thách thức không chỉ các đối thủ cùng phân khúc mà còn tạo áp lực lên cả các xe 5+2.

Mazda CX-8 vượt mặt loạt đối thủ phân khúc SUV 7 chỗ máy xăng mazda-cx-8-1.png

Mazda CX-8 gây ấn tượng với thiết kế KODO sang trọng

Không chỉ dẫn đầu về doanh số, Thaco còn tiếp tục nâng cấp sản phẩm trong tháng 09/2020 để mang đến thêm nhiều giá trị cho khách hàng ngoài mức giá và ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể phiên bản nâng cấp Mazda CX-8 2.5L Deluxe sẽ đến tay khách hàng ngay trong tháng 9 với mức giá bán không thay đổi chỉ từ 999 triệu đồng, kèm theo gói nâng cấp giá trị lên đến 35 triệu đồng bao gồm: cốp chỉnh điện, baga mui, ốp cản sau, ty chống capo và bệ bước chân. Ngoài ra, khách hàng còn được lựa chọn các màu sơn cao cấp như Đỏ - Soul Red Crystal, Xám - Machine Grey và Trắng - Snowflakes White Pearl trên các phiên bản nâng cấp.

Đáng chú ý, gói nâng cấp sẽ được trang bị miễn phí trên toàn bộ các xe Mazda CX-8 Deluxe, bao gồm cả xe đã bán ra, thể hiện sự tri ân khách hàng đã đồng hành cùng Mazda và lựa chọn Mazda CX-8. Khách hàng sở hữu Mazda CX-8 Deluxe chỉ cần liên hệ Đại lý Mazda gần nhất để nâng cấp các trang bị trên xe một cách dễ dàng, nhanh chóng mà không tốn bất cứ chi phí nào.

Mazda CX-8 vượt mặt loạt đối thủ phân khúc SUV 7 chỗ máy xăng mazda-cx-8-1.jpg

Nội thất rộng rãi, tiện nghi và cao cấp của Mazda CX-8

Ngoài ra, toàn bộ khách hàng tham gia chương trình vay mua xe Mazda CX-8 trong tháng 9 còn được hưởng lãi suất ưu đãi năm đầu chỉ 6,99% thấp nhất toàn thị trường bên cạnh 1 năm bảo hiểm vật chất cùng bộ quà tặng phụ kiện chính hãng giá trị (tùy phiên bản). Hiện Mazda CX-8 bán ra thị trường với 4 phiên bản, có giá dao động từ 999 triệu đồng đến 1,249 tỷ đồng.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm