06:55  | 

Mitsubishi Pajero Sport 2020 nhận cọc tại đại lý, dự kiến ra mắt đầu tháng 10

Các đại lý của Mitsubishi Việt Nam đang bắt đầu nhận đặt cọc mẫu SUV 7 chỗ Mitsubishi Pajero Sport 2020. Ở phiên bản nâng cấp, Mitsubishi Pajero Sport nhận được những tinh chỉnh đáng chú ý về cả thiết kế và trang bị, công nghệ, nhằm gia tăng sức cạnh tranh với các đối thủ.

Theo nguồn tin nội bộ, Mitsubishi Pajero Sport 2020 sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào đầu tháng 10 tới đây. Hiện các đại lý của Mitsubishi Việt Nam đang bắt bầu nhận đặt cọc mẫu SUV 7 chỗ này với danh sách dài các trang bị, công nghệ đi kèm với nhiều tính năng an toàn hơn. Xe tiếp tục được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Mitsubishi Pajero Sport 2020 nhận cọc tại đại lý, dự kiến ra mắt đầu tháng 10 2020-mitsubishi-pajero-sport-facelift-5.jpg

Mitsubishi Pajero Sport 2020 tại Thái Lan

Là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, Mitsubishi Pajero Sport nhận được những tinh chỉnh đáng chú ý về cả thiết kế và trang bị, công nghệ, hứa hẹn sẽ là đối thủ cạnh tranh đáng gờm trong phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam vốn đang ngày càng nóng lên với sự xuất hiện mới nhất của Kia Sorento 2021 và Toyota Fortuner phiên bản nâng cấp dự kiến cũng sẽ ra mắt ngay trong tháng 9 này.

Ở phiên bản nâng cấp, Pajero Sport 2020 vẫn tuân thủ theo ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield năng động của hãng xe Nhật nhưng nhận được một số thay đổi nhằm phù hợp cũng như thống nhất với các dòng xe khác như Xpander hay Triton mới.

Mitsubishi Pajero Sport 2020 nhận cọc tại đại lý, dự kiến ra mắt đầu tháng 10 2020-mitsubishi-pajero-sport-facelift-1.jpg

Lưới tản nhiệt trên Pajero Sport 2020 áp dụng thiết kế 3 thanh ngang dày tích hợp logo Mitsubishi đặt chính giữa. Cụm đèn pha bi-LED cũng được tái thiết kế, thanh mảnh và sắc nét hơn, kết hợp với dải đèn chiếu sáng ban ngày LED hiện đại. Bước sang phiên bản 2020, phần nắp ca-pô được nâng cao giúp chiếc SUV 7 chỗ nhìn bề thế hơn. Bên dưới đèn pha là cụm đèn 3 tầng gồm đèn sương mù dạng halogen và đèn cốt dạng LED hiện đại.

Bên cạnh đó, Pajero Sport 2020 cũng nhận được bộ mâm với thiết kế khá ấn tượng. Vòng ra phía sau, cụm đèn hậu cỡ lớn dạng thẳng đứng kéo dài từ trên xuống dưới và được cập nhật đồ họa chiếu sáng mới. Cản sau mạnh mẽ đậm chất thể thao cũng được tinh chỉnh.

Mitsubishi Pajero Sport 2020 nhận cọc tại đại lý, dự kiến ra mắt đầu tháng 10 2020-mitsubishi-pajero-sport-facelift-10.jpg

Di chuyển vào bên trong, Mitsubishi Pajero Sport 2020 được nâng cấp trang bị. Tại thị trường Thái Lan, xe được trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số mới 8 inch và hệ thống thông tin giải trí cũng 8 inch mới. Ngoài ra, tay nắm cửa bên trong có thêm lớp đệm mềm mang đến sự thoải mái cho người dùng.

Các trang bị sẵn có trên Mitsubishi Pajero Sport 2020 dành cho thị trường Thái Lan bao gồm hệ thống điều hòa khí hậu 2 vùng, màn hình giải trí 12,1 inch cho hàng ghế sau.

Mitsubishi Pajero Sport 2020 nhận cọc tại đại lý, dự kiến ra mắt đầu tháng 10 2020-mitsubishi-pajero-sport-facelift-17.jpg

Về các tính năng an toàn và hỗ trợ người lái, Pajero Sport 2020 được bổ sung thêm tính năng hỗ trợ thay đổi làn đường và cảnh báo giao thông phía sau bên cạnh các tính năng quen thuộc như kiểm soát hành trình chủ động, giám sát điểm mù, phanh khẩn cấp tự động, kiểm soát đổ đèo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát ổn định thân xe và 7 túi khí.

Mitsubishi Pajero Sport 2020 nhận cọc tại đại lý, dự kiến ra mắt đầu tháng 10 dsc-9438-copy.jpg

Mitsubishi Pajero Sport 2020 lăn bánh trên đường phố Hà Nội

Hiện các thông tin về thông số kỹ thuật của Pajero Sport 2020 tại Việt Nam vẫn được giữ kín. Trong khi đó, tại thị trường Thái Lan, Pajero Sport mới được trang bị động cơ diesel tăng áp 4 xi-lanh, 2.4L sản sinh công suất tối đa 181 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430 Nm, đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động hai hoặc bốn bánh.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm