21:00  | 

Nhiều chủ xe Kia Seltos hào hứng khoe nhận xe, ra biển số

Ngày 9/9, Kia Seltos 2020 đã chính thức được xuất xưởng và chính thức bàn giao tới tay những vị khách hàng đầu tiên. Sau hơn một tháng đặt cọc và chờ đợi, nhiều chủ xe đã háo hức khoe nhận xe, ra biển số mẫu Kia Seltos của mình.

Kia Seltos là mẫu SUV cỡ nhỏ đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng Việt hiện nay. Kia Motors Việt Nam cho biết, sau hơn 1 tháng ra mắt, Kia Seltos đã nhận được hơn 2.500 hợp đồng đặt mua xe và ngày 9/9, những vị khách hàng đầu tiên đã được bàn giao xe.

Lướt qua một vòng các diễn đàn, hội nhóm về xe Kia Seltos trên mạng xã hội dễ nhận thấy rất nhiều khách hàng đã đăng ảnh khoe nhận xe Seltos. 

Nhiều chủ xe Kia Seltos hào hứng khoe nhận xe, ra biển số kia-seltos-1.png

Theo chia sẻ của vị chủ nhân Kia Seltos là thành viên của Kia Seltos Vietnam Group này thì mẫu SUV cỡ nhỏ này có cảm giác lái khá tốt, vô lăng nhẹ nhưng chuẩn. Ngoài ra, còn có rất nhiều người dùng mạng xã hội khác cũng hào hứng khoe mới được bàn giao xe và tỏ ra rất hài lòng vì đi xe trên đường ai cũng phải liếc nhìn. Theo đánh giá của một số người dùng, trong tầm giá 600-700 triệu đồng thì Kia Seltos là một SUV cỡ B đáng mua.

Nhiều chủ xe Kia Seltos hào hứng khoe nhận xe, ra biển số seltos-3.png

Nhiều chủ xe Kia Seltos hào hứng khoe nhận xe, ra biển số seltos-4.png

Đáng chú ý, có những khách hàng đã kịp ra biển số xe nhưng vẫn phải chờ ngày đẹp mới rước xe về.

Nhiều chủ xe Kia Seltos hào hứng khoe nhận xe, ra biển số 2020-09-09-145344.png

Trong khi đó, có những khách hàng quan tâm đến mẫu xe Kia Seltos cũng đã đến các đại lý của Kia để được trực tiếp lái thử và có những trải nghiệm khá ổn cho mẫu xe này như đi rất êm, không ồn và bốc.

Nhiều chủ xe Kia Seltos hào hứng khoe nhận xe, ra biển số seltos-1.png

Tại Việt Nam, Thaco đã chính thức giới thiệu Kia Seltos đến khách hàng từ ngày 22/7. Kia Seltos được phân phối với 3 phiên bản: Deluxe, Luxury, Premium cùng với 9 lựa chọn về màu sắc. Những khách hàng đặt cọc xe sớm sẽ được hưởng mức giá ưu đãi cho các phiên bản, dao động từ 589-719 triệu đồng.

Nhiều chủ xe Kia Seltos hào hứng khoe nhận xe, ra biển số 2-day-chuyen-kiem-dinh-xe-kia-seltos.JPG

Dây chuyền lắp ráp Kia Seltos tại nhà máy Thaco Kia

Tuy nhiên, từ ngày 9/9, Thaco áp dụng giá mới của Seltos, tăng 10 triệu đồng cho bản Deluxe nhưng bổ sung thêm màn hình AVN 8” và camera lùi. Những khách hàng đã ký hợp đồng và đặt cọc mua phiên bản này trước ngày 9/9/2020 sẽ được trang bị miễn phí. Trong khi đó, giá của các phiên bản Kia Seltos Luxury và Premium sẽ giữ nguyên.

Giá bán mới của Kia Seltos 2020 tại Việt Nam cụ thể như sau:

Nhiều chủ xe Kia Seltos hào hứng khoe nhận xe, ra biển số seltos.png

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm