11:23  | 

SUV cỡ lớn Ford Equator 2021 ra mắt, quyết đấu Toyota Highlander

Mẫu SUV 7 chỗ cỡ lớn mới vừa được ra mắt tại Trung Quốc mang tên Ford Equator 2021. Đây sẽ là đối thủ cạnh của những mẫu xe như Jeep Grand Commander và Toyota Highlander.

Hiện tại, những hình ảnh và thông tin chi tiết về mẫu Ford Equator 2021 vẫn còn rất ít nhưng theo trang Carscoops, mẫu SUV này là kết quả hợp tác của hãng xe Ford với công ty Jiangling – đối tác liên doanh của Ford tại Trung Quốc.

SUV cỡ lớn Ford Equator 2021 ra mắt, quyết đấu Toyota Highlander Ford-Equator-1.jpg

Được định vị nằm trong phân khúc SUV Full Size, Ford Equator 2021 có các số đo tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.905 x 1.930 x 1.755 (mm) và chiều dài cơ sở 2.865 mm. Mẫu xe này hướng tới những đối tượng khách hàng là nam giới, là các chủ doanh nghiệp thành đạt, và cạnh tranh với những mẫu xe cùng phân khúc như Jeep Grand Commander và Toyota Highlander.

SUV cỡ lớn Ford Equator 2021 ra mắt, quyết đấu Toyota Highlander Ford-Equator-2.jpg

Về động cơ, Ford Equator được phân phối tại Trung Quốc với động cơ EcoBoost 2.0L, 4 xi-lanh, sản sinh công suất tối đa 221 mã lực, kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 5 cấp, đi kèm với các tùy chọn dẫn động cầu sau và 4 bánh AWD.

SUV cỡ lớn Ford Equator 2021 ra mắt, quyết đấu Toyota Highlander Ford-Equator-3.jpg

Về thiết kế ngoại thất, mẫu SUV 7 chỗ mới của Ford có phần đầu xe khá độc đáo với cụm đèn pha nhỏ tích hợp dải đèn LED ban ngày. Vòng ra phía sau, Ford Equator được trang bị đèn hậu LED được nối liền với nhau bằng một dải đèn LED, ống xả đôi và một bộ khuếch tán giả tinh tế. Tuy nhiên, hình ảnh nội thất của mẫu SUV này vẫn chưa được công bố.

 Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm