14:27  | 

Honda CR-V Special Edition ra mắt, giá 39.960 USD

Honda Ô tô Ấn Độ đã chính thức giới thiệu phiên bản đặc biệt của mẫu CR-V với một số tinh chỉnh về thiết kế ngoại thất, nội thất, đi kèm giá bán 39.960 USD.

Honda CR-V Special Edition mới được trang bị đèn pha LED phong cách đi kèm với đèn LED chạy ban ngày, có tính năng tự động điều chỉnh góc chiếu sáng. Cản trước của xe cũng được tinh chỉnh lại và trang bị đèn sương mù LED. Honda cũng kết hợp lưới tản nhiệt phía trước màu đen bóng để tăng thêm dáng vẻ thể thao cho chiếc CR-V.

Honda CR-V Special Edition ra mắt, giá 39.960 USD honda-cr-v-special-edition-front-right-2bb8.jpg

Nhằm mang lại vẻ ngoài mới mẻ cho CR-V Special Edition, Honda đã sử dụng bộ la-zăng hợp kim 18 inch mới. Phần đuôi xe không nhận được nhiều thay đổi đáng kể nhưng có thể thấy phần cản sau đã được tinh chỉnh lại. Honda cũng đã đưa tính năng cốp sau chỉnh điện rảnh tay cho CR-V Special Edition.

Di chuyển vào bên trong, Honda CR-V Special Edition được trang bị ghế hành khách phía trước chỉnh điện, cảm biến đỗ xe phía trước và gương chiếu hậu gập tự động. Phiên bản đặc biệt này cũng được trang bị hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch, tương thích Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống đèn viền nội thất, cruise control và nhiều hơn thế nữa.

Honda CR-V Special Edition ra mắt, giá 39.960 USD honda-cr-v-special-edition-features-142a.jpg

Dưới nắp ca-pô, xe được trang bị động cơ xăng 2.0L i-VTEC, sản sinh công suất tối đa 152 mã lực tại 6.500 v/p và mô-men xoắn cực đại 189 Nm tại 4.300 v/p, đi kèm với hộp số CVT.

Tại thị trường Ấn Độ, Honda CR-V Special Edition có giá bán 2.949.000 INR (tương đương 39.960 USD), đắt hơn một chút so với phiên bản tiêu chuẩn với giá 38.304 USD. Trong khi đó, tại thị trường Việt Nam, Honda CR-V 2020 được phân phối với 3 phiên bản E, G và L, đi kèm giá bán từ 998 triệu đồng. Xe sử dụng động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO cho công suất cực đại lên tới 188 mã lực tại 5.600 v/p.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm