17:05  | 

Jaguar XF 2021 ra mắt, giá từ 2,87 tỷ đồng tại Việt Nam

Jaguar XF 2021 vừa ra mắt thị trường toàn cầu với nhiều điểm mới đáng chú ý sẽ được bán chính hãng tại Việt Nam với giá bán từ 2,87 tỷ đồng.

Jaguar XF 2021 được giới thiệu ra thị trường toàn cầu với 2 phiên bản Saloon và XF Sportbrake. Phiên bản 2021 sở hũu thiết kế năng động với ngoại thất cải tiến, nội thất hoàn toàn mới kết hợp các vật liệu mới sang trọng và tích hợp liền mạch, luôn được kết nối cùng các công nghệ tương lai. XF mới mang tới thiết kế và kỹ thuật đương đại đến từ Anh Quốc.

Jaguar XF 2021 ra mắt, giá từ 2,87 tỷ đồng tại Việt Nam jaguar-xf-24.jpg

Động cơ diesel tăng áp Ingenium 4 xi-lanh, dung tích 2.0 lít, thế hệ tiếp theo sở hữu công nghệ lai điện nhẹ (MHEV) và động cơ xăng Ingenium 2.0 lít bốn xi-lanh mới nhất cung cấp sức mạnh cho Jaguar XF mới, mang lại hiệu suất nâng cao với khả năng vận hành mạnh mẽ.

Jaguar XF 2021 ra mắt, giá từ 2,87 tỷ đồng tại Việt Nam jaguar-xf-49.jpg

Ngoại thất sở hữu thiết kế khác biệt với cản trước mới, các khe hút gió lớn hơn và thấp hơn để tăng chiều rộng thị giác. Chiều rộng trực quan này được tăng cường nhờ lưới tản nhiệt phía trước rộng hơn cùng chi tiết thiết kế dạng lưới lấy cảm hứng từ biểu tượng di sản của Jaguar. Các lỗ thông hơi ở chắn bùn cùng logo biểu tượng báo chồm đặc trưng, thể hiện sự tinh tế đặc biệt đến từng chi tiết.

Jaguar XF 2021 ra mắt, giá từ 2,87 tỷ đồng tại Việt Nam jaguar-xf-88.jpg

Cụm đèn pha LED siêu mỏng mới với đèn ban ngày biểu trưng ‘Double J’ là trang bị có sẵn, tùy chọn công nghệ đèn LED Pixel. Với cụm Đèn pha liếc theo góc lái, dự đoán đoạn đường phía trước và tự động điều chỉnh chùm tia sáng cao để che khuất các biển báo giao thông hoặc phương tiện giao thông đang tới, hệ thống có thể tạo ra các dạng chùm ánh sáng khác nhau bằng cách sử dụng các đèn LED khác nhau để tối ưu hóa tầm nhìn mà không làm mất tập trung các lái xe khác.

Jaguar XF 2021 ra mắt, giá từ 2,87 tỷ đồng tại Việt Nam jaguar-xf-75.jpg

Công nghệ đèn LED cao cấp được trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các biến thể và có sẵn với Hệ thống hỗ trợ chùm sáng tự động trên các mẫu xe SE và HSE. Công nghệ sử dụng camera phía trước để tự động chuyển đổi giữa chùm sáng cao và thấp, đảm bảo rằng những người lái xe đang tới không bị lóa mắt. Chỉ hướng hoạt hình cũng có sẵn như là một tuỳ chọn nâng cấp.

Jaguar XF 2021 ra mắt, giá từ 2,87 tỷ đồng tại Việt Nam jaguar-xf-76.jpg

Cải tiến thiết kế ở phía sau bao gồm cản xe rộng hơn và đường viền trên phía sau được thiết kế cùng màu thân xe giúp XF trở nên thể thao hơn. Ở phiên bản R-Dynamic, XF và XF Sportbrake mới được thiết kế một loạt các chi tiết riêng biệt nhằm tăng hiệu suất tối ưu, trong khi tất cả các phiên bản đều có sẵn gói ngoại thất màu đen bổ sung, mang đến vẻ ngoài năng động hơn với các chi tiết được thiết kế riêng được hoàn thiện với màu đen bóng.

Jaguar XF 2021 ra mắt, giá từ 2,87 tỷ đồng tại Việt Nam jaguar-xf-81.jpg

Jaguar XF 2021 có nội thất hoàn toàn mới với khả năng kết nối nâng cao, thanh thoát và tinh tế hơn. Thiết kế khoang lái mới táo bạo hơn, năng động hơn và tập trung nhiều hơn vào người lái. Bảng điều khiển trung tâm thể thao mới, nhanh hơn về mặt cấu hình, kéo dài tới bảng điều khiển kết hợp tùy chọn bộ sạc thiết bị không dây cùng bộ tăng cường tín hiệu điện thoại (ở một số thị trường được chọn).

Jaguar XF 2021 ra mắt, giá từ 2,87 tỷ đồng tại Việt Nam jaguar-xf-2.jpg

Trái tim của nội thất mới là màn hình cảm ứng HD 11,4 inch kính vát cong gắn ở trung tâm được tích hợp liền mạch trong lớp vỏ hợp kim magiê, điều khiển hệ thống thông tin giải trí Pivi Pro mới. Các lớp hoàn thiện bao gồm cả nhôm và vân gỗ có lỗ hở, có các hình dạng đẹp mắt. Loa được khắc laser và mặt số quay bằng kim loại của cụm Điều khiển Jaguar Drive thể hiện sự tinh tế đến từng chi tiết.

Jaguar XF 2021 ra mắt, giá từ 2,87 tỷ đồng tại Việt Nam jaguar-xf-100.jpg

Nút chọn chế độ lái thiết kế mới có phần trên được hoàn thiện bằng đường khâu lấy cảm hứng từ ‘bóng cricket’, phần dưới được làm bằng kim loại và gia công chính xác để nâng cao khả năng xử lý. Ốp cửa cùng tay nắm 360 độ mới, giúp đóng mở cửa xe dễ dàng hơn, tăng không gian chứa như có thể để chai nước hay các vật dụng khác.

Jaguar XF 2021 ra mắt, giá từ 2,87 tỷ đồng tại Việt Nam jaguar-xf-98.jpg

Ghế được thiết kế đệm rộng hơn, có chức năng mát-xa mới và nâng cao phạm vi của các khu vực làm nóng và làm mát. Biểu tượng báo chồm Jaguar được in nổi trên tất cả các tựa đầu tiêu chuẩn, trong khi một bộ thẻ bọc vải ‘Est.1935 Jaguar Coventry’ làm nổi bật di sản đặc trưng của thương hiệu.

Jaguar XF 2021 ra mắt, giá từ 2,87 tỷ đồng tại Việt Nam jaguar-xf-101.jpg

Jaguar XF 2021 tại Việt Nam sẽ có 3 phiên bản S, SE, HSE dùng động cơ 2.0L tăng áp 4 xi-lanh sản sinh công suất tối đa 250PS hoạc 300 PS, mô-men xoắn 365 Nm và 400 Nm tương ứng. Kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, dẫn động RWD hoặc AWD.

Jaguar XF 2021 ra mắt, giá từ 2,87 tỷ đồng tại Việt Nam jaguar-xf-78.jpg

Giá bán tiêu chuẩn bắt đầu từ 2,87 tỷ đồng. Hiện tại, đơn vị phân phối chính hãng các dòng xe Jaguar Land Rover là Phú Thái Mobility đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho Jagaur XF 2021 tại Việt Nam.

Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm