15:00  | 

Khách hàng nói gì về người bạn đồng hành Kia Sedona?

Trong phân khúc xe gia đình 7 chỗ cỡ lớn tại Việt Nam, Kia Sedona được đánh giá là một “tượng đài” khó có thể thay thế với doanh số cộng dồn ấn tượng hơn 10.000 xe. Nổi bật với thiết kế sang trọng, cuốn hút cùng nhiều trang bị, tiện nghi hiện đại chuẩn xe sang, Kia Sedona được nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn để phục vụ gia đình và công việc.

Lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng doanh nhân

Khác với những mẫu xe MPV nói chung trên thị trường hiện nay thường sở hữu thiết kế đơn giản và có phần vuông vức, Kia Sedona lại nổi bật với một diện mạo sang trọng và cuốn hút khi thừa hưởng nhiều đường nét giao thoa giữa MPV với SUV. Thiết kế cao cấp đi kèm với nhiều trang bị, tiện nghi hiện đại của Kia Sedona dễ dàng chinh phục những doanh nhân thành đạt muốn tìm kiếm một mẫu xe 7 chỗ cỡ lớn sang trọng và tiện nghi.

Khách hàng nói gì về người bạn đồng hành Kia Sedona? kia-sedona-05.jpg

Anh Đức Thịnh, chủ của một công ty truyền thông ở Hà Nội, cho biết: “Với vai trò là trụ cột của công ty và gia đình, tôi luôn cân nhắc lựa chọn những thứ tốt nhất đồng hành cùng mình từ nhân viên, đối tác và ô tô cũng vậy. Yêu thích sự sang trọng và tiện nghi của Kia Sedona nên tôi đã quyết định lựa chọn mẫu xe này để phục vụ công việc và gia đình. Sau một thời gian sử dụng, tôi thực sự hài lòng về những gì Kia Sedona mang lại – một chiếc xe cao cấp để gặp gỡ đối tác và một chiếc xe đa dụng hoàn hảo để phục vụ gia đình”.

Là một doanh nhân thường xuyên phải đi công tác xa, anh Thịnh đánh giá cao các tính năng ở hàng ghế thứ 2 của Kia Sedona phục vụ tối đa các nhu cầu của  như ghế ngồi bọc da cao cấp êm ái được thiết kế như ghế thương gia, có điều chỉnh ngả lưng, bệ tì tay lớn và hệ thống điều hòa tự động giúp người dùng có thể thư giãn nghỉ ngơi và tận hưởng thiên nhiên trên những cung đường dài.

Khách hàng nói gì về người bạn đồng hành Kia Sedona? kia-sedona-02.jpg

“Đặc biệt, khả năng cách âm của Kia Sedona tốt nên khi gặp gỡ đối tác và trao đổi công việc được thuận tiện hơn, ít bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn bên ngoài. Hệ thống lọc không khí bằng ion giúp bầu không khí trong xe trong lành hơn giữa rất nhiều khói bụi của môi trường xung quanh, qua đó giúp những cuộc trò chuyện của tôi với các đối tác cũng trở nên dễ chịu và thoải mái hơn”, anh Thịnh chia sẻ.

Bên cạnh đó, xe còn được trang bị nhiều cổng sạc ở hàng ghế sau, giúp người dùng có thể sạc điện thoại, hay laptop khi làm việc trên xe.

“Tôi hoàn toàn bị thuyết phục bởi những trang bị cao cấp, tiện nghi mà Kia Sedona mang lại cho người dùng. Thực tế, khó có thể tìm thấy được sự sang trọng, tiện nghi và đẳng cấp mà Kia Sedona mang lại ở những mẫu xe 7 chỗ khác trên thị trường hiện nay”, anh Thịnh nói.

Bạn đồng hành không thể thiếu cho các gia đình nhiều thành viên

Khách hàng nói gì về người bạn đồng hành Kia Sedona? kia-sedona-03.jpg

Không chỉ là lựa chọn hoàn hảo cho các khách hàng doanh nhân thành đạt, Kia Sedona còn được đánh giá là người bạn đồng hành không thể thiếu cho các gia đình nhiều thành viên nhờ sở hữu khoang nội thất rộng rãi, sang trọng, nhiều tiện nghi và an toàn cho cả gia đình. Mẫu xe đa dụng này đã vượt qua hơn 50 ứng cử khác nhau trở thành một trong những mẫu xe gia đình tốt nhất năm 2020 do tạp chí PARENTS danh tiếng của Mỹ bình chọn. Trong tổng số 4 mẫu MPV đạt giải, Sedona được xướng tên với danh hiệu “Xe có giá trị sử dụng cao nhất”.

Anh Tùng, chủ sở hữu xe Kia Sedona chia sẻ: “Sau một năm sử dụng Kia Sedona, tôi thực sự hài lòng với những tính năng và trang bị mà mẫu xe này mang lại cho các thành viên trong gia đình. Công việc bận rộn chiếm phần lớn thời gian trong tuần của tôi nên cuối tuần tôi thường đưa vợ con và ông bà đi dã ngoại. Với 7 chỗ rộng rãi, Kia Sedona hoàn toàn đáp ứng nhu cầu của một gia đình gồm 6 thành viên như gia đình tôi”.

Khách hàng nói gì về người bạn đồng hành Kia Sedona? kia-sedona-04.jpg

“Tôi đánh giá cao các tính năng được trang bị trên xe như ghế ngồi bọc da tinh tế, sạc điện thoại không dây tiện lợi cùng hàng loạt tính năng an toàn vượt trội. Trong đó, phải kể tới hệ thống chống bó cứng phanh, phân bổ lực phanh điện tử, hỗ trợ phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến gắn ở cả trước và sau xe, camera lùi có đánh theo góc lái, ga tự động (Cruise Control), phanh đỗ điện tử, 6 túi khí và đáng chú ý là tính năng cảnh báo điểm mù tiên tiến giúp việc điều khiển xe trở nên nhàn nhã và an toàn hơn.

Đặc biệt, tôi thực sự ấn tượng với khả năng vận hành của Kia Sedona. Động cơ xăng Lambda 3.3L MPI với 6 xi-lanh đối xứng của Sedona mang đến sức mạnh lớn hơn nhiều so với các mẫu MPV và SUV khác cùng tầm giá. Chân ga nhạy, vô-lăng trợ lực điện nhẹ nhàng và linh hoạt giúp tôi dễ dàng điều khiển chiếc xe. Tiếng máy Sedona rất êm. Hộp số tự động 6 cấp sang số mượt mà, tiết kiệm nhiên liệu”, anh Tùng cho biết.

Khách hàng nói gì về người bạn đồng hành Kia Sedona? kia-sedona-06.jpg

Bên cạnh đó, anh Tùng cũng chia sẻ, Kia Sedona dễ dàng chinh phục các thành viên trong gia đình với hệ thống điều hòa tự động 3 vùng độc lập và cửa gió được thiết kế tại tất cả các vị trí, giúp người cầm lái và người ngồi sau luôn được mát mẻ, cửa sổ trời toàn cảnh panorama giúp mọi người có thể ngắm nhìn thiên nhiên và nội thất rộng rãi giúp các thành viên nhí có thể thuận tiện vui đùa bên trong.

“Kia Sedona còn được trang bị cửa trượt điện thuận tiện cho các thành viên khi lên xe, hàng ghế thứ 2 rộng rãi dễ di chuyển vào bên trong hàng ghế thứ 3. Với những gia đình có con nhỏ như gia đình tôi, Kia Sedona có thể đáp ứng nhu cầu giải trí bằng hệ thống thông tin giải trí AVN màn hình cảm ứng 8 inch, kết hợp GPS, 6 loa Infinity, kết nối USB/AUX/ Bluetooth với chất lượng âm thanh sống động. Sau một thời gian sử dụng, tôi rất hài lòng với lựa chọn của mình và Kia Sedona là một phần không thể thiếu của gia đình tôi”.

Trả trước 208 triệu đồng, sở hữu ngay Kia Sedona

Khách hàng nói gì về người bạn đồng hành Kia Sedona? kia-sedona-01.jpg

Kia Sedona hiện được phân phối tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản có giá bán từ 1,039 tỷ đến 1,379 tỷ đồng, được xem là mức giá rất hợp lý cho một mẫu xe sang trọng và tiện nghi cho cả gia đình. Bên cạnh đó, xe được nhiều khách hàng đánh giá bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và chi phí bảo dưỡng hợp lý. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của Kia Sedona bản máy dầu chỉ từ 8,3 lít/100 km, trong đó 6,69 lít/100 km ở đường ngoài đô thị và 10,63 lít/100 km trong nội đô, rất hợp lý đối với nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Đặc biệt, khách hàng mua xe Kia Sedona trong dịp cuối năm sẽ được áp dụng chương trình ưu đãi vay trả góp với lãi suất thấp nhất thị trường, chỉ 6,8% cho năm đầu tiên và thời hạn cho vay lên đến 7 năm. Theo đó, chỉ cần trả trước 208 triệu đồng, khách hàng đã có thể rước xe về nhà đi kèm với quà tặng Camera hành trình cao cấp, chính hãng (áp dụng tùy từng phiên bản). Có thể thấy, cơ hội sở hữu Kia Sedona chưa bao giờ dễ dàng đến thế cho các khách hàng yêu thích mẫu xe đang dẫn đầu phân khúc 7 chỗ cỡ lớn tại Việt Nam.

Anh Quân (forum.autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm