13:45  | 

Kia Seltos 2020 phiên bản đặc biệt trình làng, giá 18.730 USD

Hãng xe Hàn Quốc Kia vừa trình làng phiên bản đặc biệt Seltos Anniversary Edition tại Ấn Độ nhân kỷ niệm 1 năm mẫu SUV cỡ nhỏ này được trình làng và trở thành một mẫu xe cực “hot’ tại quốc gia Nam Á này.

Kia Seltos Anniversary Edition được phát triển dựa trên phiên bản HTX, đi kèm với một số tính năng ngoại thất và nội thất được nâng cấp.

Cụ thể, Kia đã kết hợp các điểm nhấn màu cam nổi bật trên một số bộ phận ngoại thất của Seltos bản đặc biệt giúp chiếc xe không chỉ bắt mắt hơn mà còn tạo sự khác biệt so với các phiên bản thông thường. Ngoài ra, xe còn có huy hiệu ‘1st Anniversary Edition’ màu cam trên cửa cốp sau. Bên cạnh đó, Kia cũng tinh chỉnh thiết kế của cản trước, bổ sung các chi tiết ốp sườn mới cùng bộ khuếch tán màu bạc ở phía sau.

Kia Seltos 2020 phiên bản đặc biệt trình làng, giá 18.730 USD kia-seltos-anniversary-edition-front-right-86e7.jpg

Kia Seltos Anniversary Edition 2020 có sẵn 4 tùy chọn màu sơn ngoại thất bao gồm một tông màu đen Aurora Black Pearl và ba lựa chọn 2 tông màu gồm trắng Glacier White Pearl với đen Aurora Black Pearl, bạc Steel Silver với đen Aurora Black Pearl, xám Gravity Grey với đen Aurora Black Pearl.

Kia Seltos 2020 phiên bản đặc biệt trình làng, giá 18.730 USD kia-seltos-anniversary-edition-rear-right-f2e6.jpg

Ở bên trong, Kia Seltos Anniversary Edition sở hữu khoang nội thất với tông màu đen chủ đạo khiến cabin trong thể thao và đặc biệt hơn. Các trang bị nội thất nổi bật gồm có hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 10,25 inch, tương thích Apple CarPlay và Android Auto, dàn âm thanh 6 loa, sạc không dây, bộ lọc không khí, hệ thống đèn viền nội thất. Ngoài ra, xe cũng đi kèm với tính năng khởi động động cơ từ xa.

Bên cạnh đó, Seltos Anniversary Edition cũng được thừa hưởng các tính năng từ bản HTX gồm ABS, EBD, hai túi khí phía trước, đèn pha và đèn hậu LED, cửa sổ trời và cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau…

Kia Seltos 2020 phiên bản đặc biệt trình làng, giá 18.730 USD kia-seltos-anniversary-edition-rear-left-0b1c.jpg

Dưới nắp ca-pô, Seltos Anniversary Edition tiếp tục thừa hưởng các lựa chọn động cơ và hộp số của bản HTX bao gồm động cơ căng 1.5L đi kèm với hộp số sàn 6 cấp hoặc CVT, và động cơ diesel tăng áp 1.5L đi kèm với hộp số sàn 6 cấp.

Tại thị trường Ấn Độ, Kia Seltos Anniversary Edition 2020 có giá từ 1.375.000 Rupee (tương đương 18.730 USD) và là đối thủ cạnh tranh của những mẫu SUV cỡ nhỏ như Hyundai Creta, Nissan Kicks, MG Hector, Tata Harrier và Mahindra XUV500.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm