08:00  | 

Mazda CX-5 duy trì ngôi vương phân khúc SUV 5 chỗ trong tháng 9

Phân khúc SUV 5 chỗ tháng 9/2020 không có sự xáo trộn đặc biệt khi Mazda CX-5 vẫn tiếp tục giữ vững ngôi vị đầu bảng.

Theo số liệu thống kê do Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) công bố, tháng 9 vừa qua, Mazda CX-5 đạt doanh số 1.267 chiếc, tăng 204 xe so với tháng trước. Với kết quả này, Mazda CX-5 không chỉ chiếm giữ vị trí số một phân khúc SUV 5 chỗ mà còn giữ vững thành tích top 10 xe bán chạy nhất toàn thị trường trong tháng 9.

Mazda CX-5 duy trì ngôi vương phân khúc SUV 5 chỗ trong tháng 9 mazda-cx-5-3.jpg

Thành công của Mazda CX-5, các chuyên gia cho rằng nguyên nhân chủ yếu đến từ các chương trình khuyến mãi kích cầu hấp dẫn từ phía đại lý giúp giá bán của mẫu xe trở nên hợp lý và dễ tiếp cận hơn với đại đa số khách hàng ưa chuộng SUV thương hiệu Nhật.

Bên cạnh đó, Mazda CX-5 luôn là mẫu xe biết làm hài lòng những khách hàng khó tính và yêu cầu cao không chỉ về mặt tính năng trang bị mà còn đảm bảo khía cạnh thiết kế cuốn hút, nổi bật. Đặc biệt, ở phân khúc SUV 5 chỗ, Mazda CX-5 còn được mệnh danh là “vua công nghệ” với những tính năng vượt trội như GVC Plus, camera 360 độ, hệ thống làm mát ghế ngồi.

Mazda CX-5 duy trì ngôi vương phân khúc SUV 5 chỗ trong tháng 9 mazda-cx-5-4.jpg

Phiên bản Premium của mẫu xe còn sở hữu thêm gói công nghệ an toàn cao cấp i-Activsense với các chức năng thông minh như cảnh báo chệch làn, hỗ trợ giữ làn đường cùng màn hình HUD trên kính lái, thứ mà nhiều đối thủ trong phân khúc không sở hữu.

Mazda CX-5 duy trì ngôi vương phân khúc SUV 5 chỗ trong tháng 9 mazda-cx-5-2.jpg

Hiện Mazda CX-5 được THACO phân phối tại Việt Nam gồm 2 loại động cơ cùng nhiều phiên bản lựa chọn. Bên cạnh giá bán sau ưu đãi khởi điểm từ 829 triệu đồng cho động cơ 2.0L và từ 879 triệu đồng cho động cơ 2.5L, lợi thế giảm 50% lệ phí trước bạ cho xe lắp ráp trong nước của Mazda CX-5 cũng là một yếu tố quan trọng kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng. Một mẫu SUV khác của Mazda là Mazda CX-8 cấu hình 7 chỗ hiện cũng đang được áp dụng các chính sách tương tự, tăng lợi thế về giá lăn bánh cho bộ đôi SUV đẳng cấp đến từ Nhật Bản.

Mazda CX-5 duy trì ngôi vương phân khúc SUV 5 chỗ trong tháng 9 mazda-3.png

Đáng chú ý, trong tháng 10/2020, khách hàng mua Mazda CX-5 còn được tặng thêm bộ quà tặng chính hãng có giá trị và được hỗ trợ lái xe tận nhà nhằm mục tiêu đảm bảo an toàn cho mọi khách hàng trong thời điểm dịch bệnh vẫn còn khả năng tái diễn.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm