09:00  | 

Một ngày trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp của Peugeot Việt Nam

Song song với việc mở rộng quy mô hoạt động đạt chuẩn toàn cầu tại các showroom trên cả nước, Peugeot Việt Nam còn triển khai những chương trình chăm sóc khách hàng toàn diện và tận tâm nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng. Đây là những bước đi mang tính chiến lược giúp thương hiệu xe Pháp chinh phục được khách hàng, qua đó củng cố hơn nữa vị thế trên thị trường Việt Nam.

Một ngày trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp của Peugeot Việt Nam peugeot-09.jpg

Sáng Chủ nhật, chị Nguyễn Cẩm Ly (36 tuổi) – hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội lái chiếc Peugeot 3008 đưa con đi học năng khiếu ở câu lạc bộ rồi thẳng tiến đến showroom Peugeot Long Biên, Hà Nội để bảo dưỡng xe định kỳ. Đây chính là nơi vợ chồng chị Cẩm Ly đã đặt mua mẫu crossover Peugeot 3008 cách đây hơn 6 tháng.

Một ngày trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp của Peugeot Việt Nam peugeot-01.jpg

Chia sẻ về lý do chọn mua chiếc Peugeot 3008, chị Ly cho biết chị từng có quãng thời gian sinh sống, học tập và làm việc ở châu Âu nên biết rất rõ về thương hiệu xe Peugeot, một thương hiệu xe có lịch sử lâu đời, nổi tiếng của Pháp. Chính vì thế, quyết định sở hữu chiếc Peugeot 3008 của chị rất nhanh, theo đúng kiểu “thích là nhích”.

“Thậm chí, mình còn không đến showroom xem xe mà nhân viên bán hàng của Peugeot đến văn phòng mình ký hợp đồng luôn. Thêm một điều nữa là người thân trong gia đình mình cũng đã sở hữu Peugeot 3008 thế hệ trước nên mình cũng đã có dịp trải nghiệm rất nhiều và không có một chút băn khoăn nào về chất lượng xe khi đưa ra quyết định”, chị Ly chia sẻ.

Một ngày trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp của Peugeot Việt Nam peugeot-02.jpg

Khi đến với Peugeot Long Biên, chị Ly thực sự ấn tượng trước thái độ đón tiếp rất nồng nhiệt của các nhân viên tại đây và chiếc Peugeot 3008 của chị được nhận làm dịch vụ ngay mà không cần mất thêm thời gian chờ đợi bởi chị đã đặt lịch hẹn trước qua ứng dụng My Peugeot App. Chị Ly đánh giá đây là một ứng dụng rất thuận tiện, chỉ cần đặt lịch qua ứng dụng là có thể chủ động được thời gian và công việc.

Đặc biệt, việc đặt lịch hẹn qua My Peugeot cũng rất đơn giản. Chủ sở hữu xe chỉ cần nhập biển số hoặc số VIN(số khung), sau đó sẽ nhận được mã xác thực qua số điện thoại đăng ký hoặc qua số hotline là có thể thao tác một cách đơn giản. Toàn bộ lịch sử bảo dưỡng cũng được lưu trữ đầy đủ trong ứng dụng.

Một ngày trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp của Peugeot Việt Nam peugeot-03.jpg

Trong thời gian chiếc xế hộp Peugeot 3008 được đội ngũ chuyên viên kỹ thuật tay nghề cao của showroom chăm sóc cẩn thận tại khu bảo dưỡng, chị Ly có thời gian thư thả để nhâm nhi ly cà phê nóng, hay lướt web, đọc báo, xem phim trong phòng chờ tiện nghi cao cấp của Peugeot. Đặc biệt, trong không gian sang trọng của phòng chờ, chị Ly còn được giao lưu, trò chuyện với những người có cùng sở thích về thương hiệu xe Peugeot, chị có thêm được những bí quyết lái xe thú vị, những kinh nghiệm chăm sóc xe.

Nếu thời gian bảo dưỡng, sửa chữa tại xưởng vượt quá 2 giờ, chị Ly sẽ được showroom Peugeot cho mượn phương tiện thay thế để có thể kịp giờ đón con tan học. Sau khi xe được hoàn thiện, Peugeot sẽ giao xe về tận nhà cho chị Ly nhằm đảm bảo tối đa sự thuận tiện của khách hàng.

Một ngày trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp của Peugeot Việt Nam peugeot-04.jpg

“Lần gần nhất mình bảo dưỡng cho xế cưng mất 2 tiếng và chi phí mình thấy cũng hợp lý với một chiếc xe mang thương hiệu Peugeot. Thông tin về bảng giá được niêm yết rõ ràng nên mình thấy hài lòng”

“Trong thời gian xe được chăm sóc, mình còn được bộ phận chăm sóc khách hàng của Peugeot chia sẻ về chính sách hỗ trợ phương tiện cho khách hàng nếu cần. Dù mình không sử dụng nhưng đánh giá rất cao về sự tinh tế của Peugeot, đúng với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm” mà hãng xe Pháp đưa ra”, chị chia sẻ.

Một ngày trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp của Peugeot Việt Nam peugeot-05.jpg

Ngoài ra, chị Ly còn thực sự bị thuyết phục trước những lợi ích của dịch vụ chăm sóc “5 sao” Peugeot Care. Đây được đánh giá là chính sách bảo hành dài hạn của Peugeot với nhiều chương trình ưu đãi sau bán hàng thuận tiện dành cho khách hàng Việt.

Cụ thể, với chương trình dịch vụ này, khách hàng sẽ được thụ hưởng trọn vẹn 4 quyền lợi Vàng: chính sách bảo hành 5 năm chính hãng, tiên phong trong phân khúc SUV châu Âu, dịch vụ kiểm tra bảo dưỡng xe lưu động tại các thị trường xa xưởng (Mobile Service), hỗ trợ phương tiện di chuyển thay thế cho khách hàng có thời gian sửa chữa hơn 2 giờ (Mobility Service) và ứng dụng My Peugeot App với các tính năng theo dõi bảo dưỡng, đặt lich hẹn ưu tiên hay tra cứu các thông tin bảo hành, các chương trình chăm sóc hiện hành và nhiều thông tin dịch vụ hữu ích khác.

Một ngày trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp của Peugeot Việt Nam peugeot-06.jpg

Thêm một điểm cộng dành cho hệ thống showroom Peugeot là được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại, trong đó chị Ly đặc biệt ấn tượng với khu vực công nghệ thực tế ảo Amplified Experience của Peugeot. Theo chị, đây là một công nghệ rất thú vị mang lại cho khách hàng những trải nghiệm đầy đủ nhất về các tính năng và công nghệ trên các sản phẩm của Peugeot. Công nghệ Amplified Experiencecó khả năng tương thích với hầu hết các thiết bị di động thông minh hiện nay, người sử dụng sẽ được tự mình trải nghiệm việc lái thử sản phẩm Peugeot, trên môi trường 3D thực tế ảo rất sống động.

Bảo hành/bảo dưỡng luôn là một trong những yếu tố được người dùng quan tâm bậc nhất khi chọn xe và khi đến với showroom Peugeot, chị Ly cảm thấy cực kỳ hài lòng về dịch vụ chăm sóc khách hàng với những chính sách hậu mãi vượt trội của thương hiệu xe Pháp. Đặc biệt, với chính sách bảo hành lên đến 5 năm, chị Ly yên tâm khi sử dụng chiếc Peugeot 3008 làm phương tiện di chuyển hàng ngày.

Một ngày trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp của Peugeot Việt Nam peugeot-07.jpg

Chị chia sẻ thêm: “Đối với cá nhân mình, thương hiệu, thiết kế và công năng sử dụng là tiêu chí mình xem xét khi lựa chọn Peugeot 3008, một chiếc xe sở hữu thiết kế đẹp mắt, cá tính. Không gian sử dụng thì rộng rãi thoải mái. Peugeot 3008 sở hữu phong cách thiết kế rất lạ mắt, đặc biệt là không gian cabin với cách thiết kế riêng biệt, không trộn lẫn với bất kỳ dòng xe nào, kể cả dòng xe hạng sang. Thêm một điểm nữa mình rất thích ở Peugeot 3008 là khả năng vận hành rất tốt. Mình cảm nhận rõ khi cùng gia đình đi nghỉ ở Sapa vừa qua, nó mang lại cảm giác yên tâm khi ngồi sau tay lái. Khi di chuyển trong phố, vô-lăng trợ lực điện là một tính năng rất tiện ích trên Peugeot 3008 giúp những tay lái nữ như mình có thể dễ dàng cầm lái hơn, đèn pha tự động và tự động điều chỉnh góc chiếu cũng là điểm mà mình rất ưng ý.

Còn về tầm tiền thì mức giá của Peugeot 3008 mình thấy hợp lý, vừa với khả năng của mình. Sau một thời gian sử dụng, mình rất hài lòng với người bạn đồng hành Peugeot 3008 và nếu ai có ý định “tậu” Peugeot 3008 hãy cứ yên tâm vì mình thấy hoàn toàn xứng đáng với số tiền bỏ ra”.

Một ngày trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp của Peugeot Việt Nam peugeot-08.jpg

Ra đời năm 1810, Peugeot là một trong 3 thương hiệu có lịch sử sản xuất ô tô lâu đời nhất trên thế giới. Trải qua hơn 200 năm hình thành và phát triển, Peugeot đã có nhiều năm hiện diện tại Việt Nam và từng bước chinh phục khách hàng bằng nhiều trải nghiệm đáng giá trên những mẫu xe sang trọng và tiện nghi. Bên cạnh đó, thương hiệu xe Pháp còn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng hệ thống showroom đạt chuẩn toàn cầu. Khách hàng có thể đến bất kỳ showroom nào của Peugeot trên toàn quốc để thoải mái trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp nhất hiện nay của “sư tử Pháp”.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm