13:50  | 

SUV cỡ nhỏ Nissan Magnite 2021 ra mắt: Thiết kế táo bạo, trang bị hấp dẫn

Mẫu SUV cỡ nhỏ mới nhất của Nissan mang tên Magnite đã chính thức được giới thiệu tới người dùng toàn cầu với phong cách thiết kế táo bạo cùng nội thất tiện nghi, thực dụng. Xe sẽ được mở bán trước tiên tại Ấn Độ vào đầu năm tới và sau đó là các thị trường khác.

Được xem trước bởi phiên bản concept hồi đầu năm nay, phiên bản sản xuất của Nissan Magnite 2021 sở hữu diện mạo không có nhiều khác biệt lớn. Xe được trang bị lưới tản nhiệt hình lục giác cỡ lớn nổi bật với những đường viền làm bằng kim loại sáng, phần dưới của cản trước được tích hợp một tấm chống trượt.

SUV cỡ nhỏ Nissan Magnite 2021 ra mắt: Thiết kế táo bạo, trang bị hấp dẫn 2021-nissan-magnite-small-suv-india-1.jpg

Di chuyển ra phía sau, xe được trang bị cụm đèn hậu với đồ họa chiếu sáng mới. Cản sau nổi bật với những miếng ốp màu bạc góp phần tăng thêm vẻ hầm hố và khỏe khoắn cho xe. Theo Nissan, hệ thống đèn pha và đèn hậu của Nissan Magnite 2021 đều sử dụng công nghệ LED và chiếc SUV cỡ nhỏ này có khoảng sáng gầm xe 205 mm.

SUV cỡ nhỏ Nissan Magnite 2021 ra mắt: Thiết kế táo bạo, trang bị hấp dẫn 2021-nissan-magnite-small-suv-india-4.jpg

Di chuyển vào bên trong, nội thất của Nissan Magnite 2021 không có nhiều thay đổi so với bản concept. Nổi bật ở bảng điều khiển trung tâm là màn hình thông tin giải trí 8 inch tương thích Apple CarPlay và Android Auto. Trong khi đó, phía sau vô lăng ba chấu là bảng đồng hồ màn hình màu 7 inch.

SUV cỡ nhỏ Nissan Magnite 2021 ra mắt: Thiết kế táo bạo, trang bị hấp dẫn 2021-nissan-magnite-small-suv-india-12.jpg

SUV cỡ nhỏ Nissan Magnite 2021 ra mắt: Thiết kế táo bạo, trang bị hấp dẫn 2021-nissan-magnite-small-suv-india-17.jpg

Ngoài ra, Nissan Magnite cũng được trang bị tính năng khởi động bằng nút bấm, cửa sổ và gương chiếu hậu chỉnh điện, bệ tỳ tay lớn giữa hàng ghế trước, kiểm soát hành trình, ghế ngồi bọc vải. Ngoài ra, Nissan còn cung cấp gói trang bị Tech Pack bổ sung thêm tính năng sạc điện thoại không dây, máy lọc không khí, hệ thống âm thanh JBL, hệ thống đèn viền nội thất và đèn cửa.

SUV cỡ nhỏ Nissan Magnite 2021 ra mắt: Thiết kế táo bạo, trang bị hấp dẫn 2021-nissan-magnite-small-suv-india-13.jpg

SUV cỡ nhỏ Nissan Magnite 2021 ra mắt: Thiết kế táo bạo, trang bị hấp dẫn 2021-nissan-magnite-small-suv-india-14.jpg

Nissan cho biết chiếc xe sở hữu khoảng cách giữa hai hàng ghế lên tới 700mm tốt nhất trong phân khúc cùng khoang hành lý có thể tích 336 lít.

SUV cỡ nhỏ Nissan Magnite 2021 ra mắt: Thiết kế táo bạo, trang bị hấp dẫn 2021-nissan-magnite-small-suv-india-16.jpg

Về các trang bị an toàn, mẫu SUV cỡ nhỏ này cũng được trang bị khá đầy đủ các tính năng an toàn bao gồm hai túi khí, chống bó cứng phanh ABS, điều phối lực phanh điện tử EBD, kiểm soát thân xe chủ động VDC, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và camera 360 độ.

SUV cỡ nhỏ Nissan Magnite 2021 ra mắt: Thiết kế táo bạo, trang bị hấp dẫn 2021-nissan-magnite-small-suv-india-21.jpg

Được phát triển dựa trên nền tảng CMF-A chia sẻ với chiếc Renault Triber, Magnite sở hữu động cơ tăng áp 1.0L mới, cho công suất đầu ra 95 mã lực, kết hợp với hộp số vô cấp CVT. Ngoài ra, xe còn được cung cấp lựa chọn động cơ xăng 1.0L hút khí tự nhiên cho công suất tối đa khoảng 70 mã lực, có lẽ được kết hợp với hộp số sàn 5 cấp.

SUV cỡ nhỏ Nissan Magnite 2021 ra mắt: Thiết kế táo bạo, trang bị hấp dẫn 2021-nissan-magnite-small-suv-india-6.jpg

SUV cỡ nhỏ Nissan Magnite 2021 ra mắt: Thiết kế táo bạo, trang bị hấp dẫn 2021-nissan-magnite-small-suv-india-5.jpg

Hiện Nissan Magnite vẫn chưa được công bố giá bán chính thức. Xe sẽ được mở bán tại Ấn Độ vào năm 2021 và là đối thủ cạnh tranh của những mẫu xe như Maruti Suzuki Vitara Brezza, Hyundai Venue, Tata Nexon và Kia Sonet.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm