09:11  | 

Nissan Navara 2021 lộ diện với ngoại hình mạnh mẽ hơn, quyết đấu Ford Ranger

Phiên bản nâng cấp của dòng xe bán tải Nissan Navara mới đây đã được bắt gặp tại Thái Lan với những tinh chỉnh đáng chú ý về ngoại thất.

Một bức ảnh rò rỉ của Nissan Navara 2021 tại Thái Lan được đăng tải bởi trang tin Headlightmag cho thấy mẫu xe bán tải này sở hữu lưới tản nhiệt ở phía trước lớn hơn. Lưới tản nhiệt giờ đây được kéo sâu hơn xuống cản và được bao quanh bởi các mảng ốp chrome dày dặn. Ngoài ra, hốc đèn sương mù trên Navara facelift cũng được làm mới. Thiết kế đèn pha vẫn được giữ nguyên nhưng được đặt thấp hơn và có màu tối hơn so với phiên bản hiện hành.

Nissan Navara 2021 lộ diện với ngoại hình mạnh mẽ hơn, quyết đấu Ford Ranger nissan-navara-facelift-thailand-630x331.jpg

Những tinh chỉnh này mang đến cho Nissan Navara 2021 một diện mạo mới trông mạnh mẽ và cứng cáp hơn, dễ gợi liên tưởng đến mẫu bán tải cỡ lớn Nissan Titan tại thị trường Bắc Mỹ.

Đáng chú ý, đây là đầu tiên Nissan Navara thế hệ thứ 12 (mã NP300) nhận được phiên bản nâng cấp giữa vòng đời kể từ khi ra mắt người dùng toàn cầu lần vào năm 2014 tại Thái Lan. Trong 6 năm này, mẫu xe đối thủ Toyota Hilux đã trải qua 2 lần nâng cấp.

Theo một số nguồn tin, Nissan Navara facelift sẽ chuyển sang động cơ diesel tăng áp kép 2.3L lấy từ mẫu Terra 7 chỗ. Động cơ này cho công suất đầu ra 190 PS cùng mô-men xoắn cực đại 450 Nm, đi kèm hộp số tự động 7 cấp.

Nissan Navara 2021 lộ diện với ngoại hình mạnh mẽ hơn, quyết đấu Ford Ranger offroad Nissan NP300 Navara (16).jpg

Nissan NP300 Navara ra mắt Việt Nam từ năm 2015

Ngoài ra, nhiều khả năng Nissan sẽ trang bị Navara facelift gói an toàn Safety Shield 360 để tăng lợi thế cạnh tranh với các mẫu xe đối thủ như Toyota Hilux, Mitsubishi Triton và Ford Ranger.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm