13:07  | 

Rolls-Royce Motor Cars chính hãng dừng hoạt động tại Việt Nam

Trên trang facebook cá nhân của mình, Chủ tịch của Rolls-Royce Motor Cars Hanoi ông Đoàn Hiếu Minh đã đưa ra thông báo Rolls-Royce Motor Cars và Công ty cổ phần ô tô Regal đã quyết định dừng hợp tác sau ngày hôm nay (13/10).

Rolls-Royce Motor Cars chính hãng dừng hoạt động tại Việt Nam doan-hieu-minh-rolls-royce.jpg

Đoạn thông báo đưa ra trên trang Facebook cá nhân của mình, Ông Đoàn Hiếu Minh cho biết: 

"Hôm nay là ngày hoạt động cuối cùng của Rolls-Royce Motorcars Hanoi. Rolls-Royce Motorcars và Công ty cổ phần ô tô Regal đã quyết định dừng hợp tác. Với tư cách là Chủ tịch của Rolls-Royce Motorcars Hanoi, tôi xin trân trọng cảm ơn các quý khách hàng, các đồng nghiệp, các cơ quan ban ngành, các anh chị em báo chí truyền thông, những anh em bạn bè yêu xe đã quan tâm, ủng hộ cá nhân tôi, anh Trung và Rolls-Royce Motorcars Hanoi trong suốt 7 năm qua. Tuy dừng hoạt động với tư cách đại lý, nhưng chúng tôi vẫn cùng Rolls-Royce Motorcars vẫn đảm bảo các quyền lợi của khách hàng cho đến khi có đại lý mới."

Rolls-Royce Motor Cars chính hãng dừng hoạt động tại Việt Nam 30.jpg

Rolls-Royce Motor Cars Hanoi chính thức đi vào hoạt động từ năm 2013. Chiếc xe đánh dấu sự xuất hiện của đơn vị phân phối xe Rolls-Royce chính hãng tại Việt Nam chính là siêu phẩm độc nhất vô nhị Phantom Oriental Sun. Trong 7 năm hoạt động tại Việt Nam với sự hợp tác cùng Công ty cổ phần ô tô Regal, Rolls-Royce Motor Cars Hanoi đã bán được không ít xe trong đó có nhiều phiên bản đặc biệt.

Rolls-Royce Motor Cars chính hãng dừng hoạt động tại Việt Nam rolls-royce-motor-cars-hanoi-1-1.jpg
Phantom Oriental Sun trong ngày khai trương đại lý tại Hà Nội.

Ngoài Phantom Oriental Sun, đơn vị này cũng từng đưa về 2 chiếc Phantom Series II thế hệ thứ 7 độc nhất vô nhị khác đó chính là Phantom Lửa Thiêng và Phantom Hòa Bình Vinh Quang. Sau thời điểm tăng thuế tiêu thụ đặc biệt tháng 7 năm 2016, Rolls-Royce chính là hãng xe chịu nhiều thiệt thòi nhất khi các mẫu xe của hãng đều sử dụng động cơ có dung tích xi-lanh rất lớn.

Rolls-Royce Motor Cars chính hãng dừng hoạt động tại Việt Nam phantom-lua-thieng-21.jpg
Phantom Lửa Thiêng.

Sau thời điểm đó, xe Rolls-Royce chính hãng về Việt Nam ít hơn hẳn. Trong 2 năm vừa qua, 2 mẫu xe đáng chú ý nhất được Rolls-Royce Motor Cars Hanoi đưa về là Phantom VIII màu đỏ đầu năm 2019 và Rolls-Royce Cullinan về đầu năm 2020. Hiện tại ở showroom trưng bày xe của hãng vẫn còn một chiếc Rolls-Royce Ghost Series II màu trắng nội thất đỏ.

Rolls-Royce Motor Cars chính hãng dừng hoạt động tại Việt Nam rolls-royce-phantom-ong-ho-autodaily-dsc5644-copy.jpg
Rolls-Royce Phantom Hòa Bình Vinh Quang độc nhất vô nhị nhập chính hãng tại Việt Nam.

Sau khi Rolls-Royce Motor Cars và Công ty cổ phần ô tô Regal quyết định ngừng hợp tác với nhau trong thời gian tới, chưa rõ, sẽ có đơn vị nào tại Việt Nam sẽ hợp tác với thương hiệu siêu sang đến từ Anh Quốc hay không. Tuy dừng hoạt động với tư cách đại lý, nhưng Công ty cổ phần ô tô Regal vẫn cùng Rolls-Royce Motor Cars đảm bảo các quyền lợi của khách hàng cho đến khi có đại lý mới.
 
Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm