08:00  | 

Sở hữu Kia Cerato với gói vay ưu đãi hấp dẫn

Khách hàng có thể dễ dàng sở hữu một mẫu xe hạng C sang trọng và tiện nghi khi chỉ cần trả trước từ 106 triệu đồng nhờ chính sách vay mua xe hấp dẫn từ Kia.

Sở hữu Kia Cerato với gói vay ưu đãi hấp dẫn kia-cerato-1.jpg

Trong suốt hành trình 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Kia Cerato luôn chiếm vị thế cao trong phân khúc sedan hạng C. Mẫu sedan hạng C này được giới chuyên gia và người dùng đánh giá cao khi sở hữu nhiều ưu thế từ giá bán đến thiết kế, trang bị công nghệ và khả năng vận hành. Sức hút ngày càng lớn với người dùng Việt đã giúp Kia Cerato thường xuyên xuất hiện trong Top 10 xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam.

Theo số liệu của VAMA, doanh số bán hàng của Kia Cerato năm 2019 là 11.313 xe, giữ vị trí thứ 2 của phân khúc sedan hạng C tại Việt Nam. Bước sang năm 2020, vượt qua những khó khăn chung của thị trường do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Kia Cerato vẫn duy trì được doanh số ổn định. Tính chung 9 tháng đầu năm 2020, lượng xe Kia Cerato bán ra đã đạt gần 7.000 xe, dẫn đầu phân khúc sedan hạng C. Riêng trong tháng 9, Kia Cerato cũng đạt doanh số khá ấn tượng 1.016 xe, trở thành mẫu sedan hạng C bán chạy nhất tháng.

Sở hữu Kia Cerato với gói vay ưu đãi hấp dẫn cerato-07.jpg

Một trong những yếu tố tạo nên thành công của Kia Cerato trước những mẫu xe đối thủ chính là lợi thế về giá bán. Kia Cerato đang là mẫu xe có giá bán tốt nhất phân khúc C với giá khởi điểm chỉ từ 529 triệu đồng, mức giá thậm chí còn ngang bằng với một số mẫu xe trong phân khúc B.

Cụ thể, tại thị trường Việt Nam, Kia Cerato đang được phân phối với 4 phiên bản, đi kèm giá bán chi tiết như sau:

- Kia Cerato 1.6 MT: 529.000.000 đồng

- Kia Cerato 1.6 AT Deluxe: 569.000.000 đồng

- Kia Cerato 1.6 AT Luxury: 624.000.000 đồng

- Kia Cerato 2.0 AT Premium: 670.0000.000 đồng

Sở hữu Kia Cerato với gói vay ưu đãi hấp dẫn cerato-03.jpg

Không chỉ có giá bán hấp dẫn, Kia Cerato còn được hưởng thêm lợi thế từ chính sách giảm 50% phí trước bạ của Chính phủ do được lắp ráp trong nước. Theo đó, khách hàng khi mua xe Cerato sẽ tiết kiệm thêm khoảng hơn 40 triệu nữa (tùy từng tỉnh thành và phiên bản).

Bên cạnh đó, nhằm gia tăng lợi thế cạnh tranh cho Kia Cerato cũng như giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận mẫu sedan hấp dẫn nhất phân khúc C này, mới đây Kia Việt Nam còn áp dụng thêm nhiều gói kích cầu khác, trong đó có chính sách vay ưu đãi đến 80% với lãi suất thấp nhất thị trường, chỉ 6,8% cho năm đầu tiên và thời hạn cho vay lên đến 7 năm. Đây là cơ hội tốt cho những khách hàng đang sử dụng xe phân khúc B muốn nâng cấp lên xe phân khúc C khi chỉ cần trả trước từ 106 triệu đồng đã có thể sở hữu ngay một mẫu xe Kia Cerato sang trọng và tiện nghi.

Sở hữu Kia Cerato với gói vay ưu đãi hấp dẫn cerato-02.jpg

Kia Cerato là mẫu sedan thành công nhất của Kia trên thị trường toàn cầu, mang phong cách thiết kế trẻ trung, năng động, đạt giải thưởng thiết kế uy tín Reddot. Ở thế hệ mới, Kia Cerato được lấy cảm ứng trực tiếp từ mẫu sedan thể thao Stinger mang đến vẻ ngoài ấn tượng và đậm chất thể thao, dễ dàng chinh phục người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Ngoài diện mạo năng động và thể thao, Kia Cerato còn đem lại nhiều bất ngờ đến cho người dùng bởi hàng loạt các tính năng tiện nghi, hiện đại hàng đầu phân khúc.

Đặc biệt, với kích thước lớn nhất trong phân khúc cùng chiều dài cơ sở 2.700 mm, Kia Cerato tự tin mang tới cho khách hàng một không gian nội thất rộng rãi và thoải mái ở tất cả các vị trí ngồi trong xe. 

Thêm một điểm nhấn quan trọng trên Kia Cerato thu hút khách hàng chính là công nghệ hiện đại, đem lại cảm giác lái thú vị và hào hứng với 4 chế độ lái Eco, Normal, Sport và Smart. Trong đó, chế độ lái Eco sẽ phù hợp với điều kiện tắc đường phổ biến ở các thành phố lớn, giúp tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả.

Sở hữu Kia Cerato với gói vay ưu đãi hấp dẫn cerato-04.jpg

Khi xe di chuyển trên đường cao tốc hoặc những cung đường thoáng, rộng rãi, chế độ Sport là lựa chọn hợp lý nhất khi động cơ hoạt động hết công suất, thời gian tăng tốc nhanh hơn. Ở chế độ này, vô lăng và chân ga sẽ nặng hơn nên sẽ phù hợp với những tay lái nam đam mê cảm giác lái phấn khích và thể thao hơn.

Sở hữu Kia Cerato với gói vay ưu đãi hấp dẫn cerato-06.jpg

Trong điều kiện giao thông bình thường, Kia Cerato mang đến cảm giác êm ái và nhẹ nhàng nhất khi ở chế độ Normal. Cuối cùng, chế độ lái Smart là chế độ tùy biến thay đổi 3 chế độ trên dựa theo cảm xúc của người lái. Chế độ lái thông minh này sẽ giúp người lái thoải mái hơn khi vận hành. Đó cũng chính là một trong những điểm nhấn tạo nên sự khác biệt cho Kia Cerato.

Với hàng loạt những ưu điểm nổi bật cùng giá bán hấp dẫn nhất phân khúc, Kia Cerato thực sự là một lựa chọn không thể bỏ qua dành cho những khách hàng muốn tìm kiếm một mẫu xe hạng C phong cách, tiện nghi.

Sở hữu Kia Cerato với gói vay ưu đãi hấp dẫn cerato-05.jpg

Anh Quân (forum.autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm