17:12  | 

Toyota Innova 2021 ra mắt tại Việt Nam, giá cao nhất gần 1 tỷ

Toyota Innova 2021 ra mắt tại Việt Nam với 4 phiên bản khác nhau trong đó có 2 bản tăng giá, một bản giảm giá và một phiên bản giá không đổi. Ngoại hình thay đổi nhỏ, bổ sung thêm một số công nghệ.

Nhằm tăng thêm sức cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc MPV 7 chỗ ngồi giá rẻ tại Việt Nam, Toyota Innova vừa có bản nâng cấp với một số điểm thay đổi nhỏ. Mẫu xe này hiện đã bắt đầu có mặt tại đại lý và sẵn sàng bán ra thị trường đi kèm giá bán từ 750 - 997 triệu đồng.

Toyota Innova 2021 ra mắt tại Việt Nam, giá cao nhất gần 1 tỷ anh-chup-man-hinh-2020-10-09-luc-170112.png

Toyota Innova 2021 có 4 phiên bản bao gồm E MT, G AT, Venturer và V AT. Những nâng cấp trên phiên bản E có thể kể đến như bổ sung camera lùi, hệ thống giải trí Display Audio với màn hình cảm ứng 7 inch, 6 cảm biến hỗ trợ đỗ xe.

Toyota Innova 2021 ra mắt tại Việt Nam, giá cao nhất gần 1 tỷ dsc-0865-copy.jpg
Toyota Innova 2021 với tuỳ chọn mâm xe mới.

Trên phiên bản G, đèn pha trước nâng cấp từ halogen lên Halogen + LED, hệ thông cân bằng góc chiếu tự động, đèn sương mù LED, có đèn chờ dẫn đường, hệ thống đèn chiếu sáng ban ngày, khởi động bằng nút bấm, có camera lùi, cảm biến hỗ trợ đỗ xe tăng từ 2 lên 6.

Toyota Innova 2021 ra mắt tại Việt Nam, giá cao nhất gần 1 tỷ noi-that-innova-20v.jpg

Nâng cấp trên phiên bản Venturer có thể kể đến như đèn pha trước nâng cấp từ halogen lên Halogen + LED, đèn sương mù LED, có đèn chờ dẫn đường, hệ thống đèn chiếu sáng ban ngày, khởi động bằng nút bấm, bộ thiết kế Venturer thay đổi thiết kế so với trước, cảm biến hỗ trợ đỗ xe tăng từ 2 lên 6.

Cuối cùng là phiên bản V với nâng cấp cảm biến hỗ trợ đỗ xe tăng từ 2 lên 6, có thêm hệ thống đèn chiếu sáng ban ngày và đèn sương mù LED. Ngoài hình của các phiên bản cũng có chút thay đổi bao gồm lưới tản nhiệt tinh chỉnh, tuỳ chọn mâm xe mới, cản trước mới.

Về kích thước tổng thể (dài x rộng x cao), xe vẫn giữ nguyên và ở mức lần lượt là 4.735 x 1.830 x 1.795 (mm), chiều dài cơ sở 2.750 mm, khoảng sáng gầm xe 178 mm. Toyota Innova đang là một trong những mẫu xe đa dụng hạng trung rộng rãi và thoải mái nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Toyota Innova 2021 ra mắt tại Việt Nam, giá cao nhất gần 1 tỷ dsc-0861-copy.jpg

Không gian nội thất của Innova có thể chứa được 8 người trưởng thành mà vẫn đảm bảo được một hành trình thoải mái. Đáng chú ý, mức độ rộng rãi của hàng ghế thứ 3 trên Innova bao gồm cả khoảng để chân, độ ngả lưng và khoảng cách từ đầu đến trần xe được đánh giá là “vô địch” trong phân khúc xe MPV.

Toyota Innova 2021 ra mắt tại Việt Nam, giá cao nhất gần 1 tỷ noi-that-innova-v-4.jpg

Bên cạnh đó, Toyota Innova cũng được đánh giá cao nhờ sở hữu cốp xe rất rộng với sức chứa lên đến 264 lít. Ngay cả khi hàng ghế thứ 3 để độ ngả lưng thoải mái, người dùng vẫn có thể để được 2 đến 3 vali và rất nhiều vật dụng cá nhân khác vào cốp.

Toyota Innova 2021 ra mắt tại Việt Nam, giá cao nhất gần 1 tỷ innova-v-4.jpg

Cung cấp sức mạnh cho Toyota Innova là động cơ xăng, VVT-i kép, 4 xy lanh thẳng hàng, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, mang lại hiệu suất và khả năng vận hành tối ưu, tiết kiệm nhiên liệu và hiệu quả kinh tế cao. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 137 mã lực và mô-men xoắn cực đại 183 Nm.

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm