16:50  | 

Loạt xe Volvo XC90, XC60, S60, S90 ra mắt khuấy đảo thị trường vì "giá ngon"

Ngày 30/10, Volvo Car Vietnam trình làng 4 mẫu xe mới nhất bao gồm Volvo XC90 T8, XC60 R-Design, S90 Inscription và S60 R-Design, đi kèm giá bán từ 1,699 tỷ đồng.

Với giá bán 4,599 tỷ đồng, Volvo XC90 T8 được đánh giá là mẫu xe hội tụ tinh hoa công nghệ hàng đầu Thụy Điển. Phần ngoại thất của Volvo XC90 T8 vẫn mang đặc trưng của thiết kế Scandinavian đương đại. Cụm đèn Full LED Thor Hammer cho khả năng tự điều chỉnh góc chiếu thông minh, cùng dải đèn LED hình chữ “L” được thiết kế ôm dọc đuôi xe độc đáo.

Bên cạnh đó, Volvo XC90 T8 còn được chỉnh chu với những nâng cấp với mặt ga lăng mạ crôm cao cấp mới. Cùng bộ mâm được nâng cấp lên 21 inch - 8 chấu dát cắt kim cương để mang cho chiếc xe trở nên mạnh mẽ, cá tính và nổi bật hơn.

Loạt xe Volvo XC90, XC60, S60, S90 ra mắt khuấy đảo thị trường vì

Di chuyển vào bên trong, Volvo XC90 T8  được trang bị da Fine Nappa đục lỗ cao cấp, được sản xuất bởi các nghệ nhân của ngôi làng Bridge Of Wier (Scotland) danh tiếng, nơi có hơn 200 năm kinh nghiệm trong việc xử lý & chế tác những mẫu da cao cấp nhất. Trần xe Volvo XC90 T8 được lót lớp da lộn cao cấp, một điểm nhấn sang trọng & khác biệt cho hành khách khi ngồi trong khoang xe. Cần số pha lê từ hãng pha lê danh tiếng Orrefors.

Ghế ngồi trên Volvo XC90 T8 còn trang bị tính năng massage dành cho hàng ghế trước. Với 5 chế độ massage khác nhau: Swell, Tread, Lumbar (Thắt Lưng), Shoulder (Vai) & Advanced (Nâng Cao), người ngồi trên xe sẽ mát xa & xoa bóp thư giản trong suốt quá trình lái.

Loạt xe Volvo XC90, XC60, S60, S90 ra mắt khuấy đảo thị trường vì

Volvo XC90 T8 được trang bị khối động cơ Plug-in Hybrid sản sinh công suất lên tới 400 HP cùng khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 5.8s. Việc trang bị cả 2 động cơ xăng – điện kết hợp (Twin Engine) giúp người lái linh hoạt lựa chọn các chế độ lái khác nhau tùy theo nhu cầu trải nghiệm như High Performance (Khả năng tăng tốc và bứt phá mạnh mẽ), Eco (Tiết Kiệm nhiên liệu tối ưu) hay Individual (Tùy chỉnh theo sở thích cá nhân)….,

Đáng chú ý, Công nghệ KERS hoàn toàn mới được trang bị trên Volvo XC90 còn giúp chiếc xe có thể tái tạo lại một phần năng lượng cho xe khi người lái đạp phanh. Đây là phần năng lượng bị lãng phí trong quá trình vận hành. Vì thế, việc tái sử dụng nguồn năng lượng này giúp tiết kiệm nhiên tiêu thụ cho xe, đồng thời giảm thiểu lượng khí thải phát sinh ra môi trường.

Một trong những mẫu xe nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng trong lần ra mắt này là Volvo S60 R-Design với giá 1,699 tỷ đồng. Mẫu xe này mang đến nhiều công nghệ và trang bị đáng chú ý trong phân khúc.

Loạt xe Volvo XC90, XC60, S60, S90 ra mắt khuấy đảo thị trường vì

Volvo S60 R-Design mang phong cách thiết kế “Dynamic Scandinavian” trẻ trung và năng động. Những đường nét thể thao chạy dọc thân xe, cụm lưới tản nhiệt Urban – Grid năng động, gương chiếu hậu R-Design tương phản, bộ za-lăng 5 chấu thể thao cùng cụm LED Thors’ Hammer đặc trưng từ Volvo Cars. Tất cả tạo nên cá tính đặc trưng cho chiếc Volvo S60: không nhàm chán, đơn điệu mà năng động và đầy phong cách.

Di chuyển vào bên trong, nội thất của S60 R-Design được thiết kế tập trung tối ưu hóa trải nghiệm người lái trên cung đường di chuyển với vị trí ghế người lái thấp hơn một chút so với thiết kế ghế thông thường, tương tự các dòng xe thể thao. Bên cạnh đó, Volvo S60 R-Design trang bị vô lăng thể thao và lẫy chuyển số thể thao R-Design mang đến trải nghiệm lái mượt mà qua những cung đường di chuyển.

Loạt xe Volvo XC90, XC60, S60, S90 ra mắt khuấy đảo thị trường vì

Trang bị màn hình người lái kỹ thuật số 12-inch được thiết kế giúp người lái nắm bắt được những thông tin xe cần thiết như tốc độ, thông báo kỹ thuật và hướng dẫn chỉ đường... Đặc biệt, S60 R-Design còn được trang bị thêm màn hình trên kính chắn gió (HUD), mọi thông tin cần thiết đều được hiển thị trực quan cho người lái.

Loạt xe Volvo XC90, XC60, S60, S90 ra mắt khuấy đảo thị trường vì

Sức mạnh của S60 R-Design đến từ động cơ T5 250HP mạnh mẽ với khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 6.4s, một hộp số tự động 8 cấp cho khả năng phản hồi chính xác và mượt mà đến từ mili-giây. Là mẫu xe sở hữu hệ dẫn động AWD, với khả năng tính toán phân bố lực kéo thông minh cùng công nghệ turbocharger (tăng áp) duy nhất trong phân khúc. Volvo S60 R-Design có thể vận hành hoàn hảo và mạnh mẽ trong nhiều điều kiện đường xá, địa hình và thời thiết khác nhau.

Ngoài 2 cái tên chú ý trên, Volvo Car Vietnam còn giới thiệu 2 mẫu xe XC60 R-Design với giá bán đề xuất 2,19 tỷ đồng đi kèm gói quà tặng loa và sạc trị giá 40 triệu đồng và mẫu S90 Inscription với giá bán 2,15 tỷ đồng.

Những trang bị nổi bật trên XC60 R-Design bao gồm: màn hình cảm ứng trung tâm Sensus 9 inch, điều hòa không khí 2 vùng riêng biệt, hệ thống lọc không khí, ghế ngồi bọc da cao cấp, vô lăng thể thao R-Design, mâm xe hợp kim 19 inch, 5 chấu kép, màn hình hiển thị thông tin lái 12 inch, dàn âm thanh Bowers & Wilkins, Đèn pha full-LED Thor’s Hammer với hệ thống rửa đèn áp lực cao, cửa sổ trời toàn cảnh.

Những trang bị nổi bật của S90 Inscription bao gồm: màn hình cảm ứng trung tâm Sensus 9 inch, điều hòa không khí 4 vùng riêng biệt, hệ thống lọc không khí, ghế ngồi bọc da Fine Nappa cao cấp, chìa khóa thông minh bọc da cao cấp, vô lăng ba chấu bọc da, mâm đúc hợp kim 19 inch, 10 chấu, màn hình hiển thị thông tin lái 12 inch, dàn âm thanh Bowers & Wilkins, Đèn pha full-LED Thor’s Hammer với hệ thống rửa đèn áp lực cao, sạc điện thoại không dây chuẩn QI….

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm