15:52  | 

4 tính năng thông minh trên Hyundai Tucson 2022 mà đối thủ chưa có

Ở phiên bản mới, Tucson được trang bị hàng loạt tính năng đáng chú ý, trong đó phải kể đến 4 tính năng đầu tiên và duy nhất trong phân khúc tính đến thời điểm hiện tại.

1. Hỗ trợ đỗ xe thông minh từ xa

Hỗ trợ đỗ xe thông minh cho phép chủ sở hữu đưa xe ra vào điểm đỗ từ bên ngoài một cách dễ dàng, đặc biệt là ở những khu vực có không gian chật hẹp. Thực sự rất thuận tiện.

Người lái chỉ cần sử dụng chìa khoá thông minh để điều khiển xe tiến lên phía trước hoặc lùi lại phía sau, ra vào điểm đỗ hay ga-ra hay bất kỳ tình huống đỗ xe chật hẹp nào.

2. Khởi động từ xa với chức năng làm thông hơi và sưởi ghế

Khởi động từ xa sử dụng dữ liệu kết nối mạng qua ứng dụng Blue Link, cho phép chủ xe sưởi ấm hoặc làm mát Tucson từ xa. Chức năng này cũng bao gồm sưởi và thông hơi cho hàng ghế trước. Đối với những ngày hè oi bức hay ngày đông giá rét thì tính năng này thực sự rất hữu ích.

3. Chìa khoá thông minh

Chìa khoá thông minh là tính năng duy nhất trong phân khúc, được hỗ trợ thông qua ứng dụng smartphone riêng biệt. Ứng dụngHyundai Digital Key cho phép smartphone kiểm soát một số hệ thống chỉ định từ xa. Người dùng có thể khoá hoặc mở khoá xe, kích hoạt chuông cảnh báo và khởi động động cơ. Với Digital Key, chủ sở hữu có thể bỏ chìa khoá truyền thống ở nhà và cho phép chia sẻ chìa khoá với gia đình hay bạn bè. Digital Key hiện chỉ tương tính với điện thoại chạy hệ điều hành Android.

4. Kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây

Tucson 2022 được trang bị màn hình màu cảm ứng 8 inch, có thể kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây cực kỳ thuận tiện.

Bên cạnh 4 tính năng kể trên, Tucson 2022 còn sở hữu hàng loạt trang bị an toàn tiêu chuẩn như Hỗ trợ tránh va chạm trước với chức năng phát hiện khách bộ hành và người đi xe đạp, Hỗ trợ giữ làn đường, Đèn pha tự động, Cảnh báo người lái chú ý, Cảnh báo hành khách phía sau cùng nhiều tuỳ chọn như: Hỗ trợ tránh va chạm điểm mù, Hỗ trợ tránh va chạm phương tiện cắt ngang phía sau, Hỗ trợ rời xe an toàn, Kiểm soát hành trình thông minh với chức năng Stop&Go, Cảnh báo hành khách phía sau bằng sóng siêu âm hay Hỗ trợ đỗ xe thông minh từ xa.

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm