10:57  | 

Cận cảnh Yamaha Mio 125 2020 giá hơn 30 triệu

Mẫu xe tay ga Yamaha Mio 125 2020 được cửa hàng nhập khẩu tư nhân tại Sài Gòn đưa về từ Indonesia. Xe sở hữu kiểu dáng thể thao với khối động cơ BlueCore 125 phân khối.

Bước sang phiên bản 2020, mẫu xe tay ga cỡ nhỏ Yamaha Mio 125 M3 (hay Mio M3) tại thị trường Indonesia sở hữu một diện mạo mới thể thao, hiện đại hơn nhờ được cung cấp nhiều lựa chọn màu sắc cùng họa tiết tem mới.

Cận cảnh Yamaha Mio 125 2020 giá hơn 30 triệu Yamaha-Mio-125-2020 (32).JPG

Tại thị trường Việt Nam trước đây Yamaha Mio 125 chỉ được gọi là Mio, là mẫu xe “huyền thoại” đối với nhiều bạn trẻ. Mặc dù mẫu xe tay ga này hiện không còn được bán chính hãng nữa nhưng đây vẫn là một trong những dòng xe ga cỡ nhỏ được nhiều người dùng Việt ưa chuộng.

Cận cảnh Yamaha Mio 125 2020 giá hơn 30 triệu Yamaha-Mio-125-2020 (43).JPG

Yamaha Mio 125 2020 được trang bị khối động cơ SOHC 125cc, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí, công nghệ tiết kiệm nhiên liệu BlueCore, giúp xe sản sinh công suất 9,4 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn 9,6 Nm tại 5.500 vòng/phút. Xe đi kèm hộp số tự động và truyền động dây đai.

Cận cảnh Yamaha Mio 125 2020 giá hơn 30 triệu Yamaha-Mio-125-2020 (35).JPG

Về kiểu dáng, Yamaha Mio 125 2020 không có nhiều thay đổi so với các phiên bản trước đó. Xe có trọng lượng 94 kg (không tải), bình xăng dung tích 4,2 lít và cốp xe tương đối rộng (10 lít).

Cận cảnh Yamaha Mio 125 2020 giá hơn 30 triệu Yamaha-Mio-125-2020 (23).JPG

Bên cạnh đó, chiều cao yên xe ở mức 750 mm, khoảng sáng gầm 135 mm nên rất phù hợp với kiểu dáng của người châu Á. Yamaha Mio 125 2020 được trang bị mặt đồng hồ công-tơ-mét dạng cơ Analog truyền thống hiển thị các thông số kỹ thuật cần thiết cơ bản, có thêm ô đèn ECO (màu xanh góc trên bên trái) báo hiệu trạng thái xe hoạt động ở mức tiết kiệm nhiên liệu nhất.

Cận cảnh Yamaha Mio 125 2020 giá hơn 30 triệu Yamaha-Mio-125-2020 (28).JPG

Tương tự các phiên bản trước, Yamaha Mio 125 2020 vẫn được trang bị phanh đĩa đơn phía trước, phanh tang trống phía sau. Giảm xóc trước dạng ống lồng và phía sau là mono-shock. Xe vẫn có bàn đạp khởi động cùng với nút bấm đề bằng điện.

Cận cảnh Yamaha Mio 125 2020 giá hơn 30 triệu Yamaha-Mio-125-2020 (41).JPG

Cả hai bánh xe trên Yamaha Mio 125 2020 đều sử dụng mâm đúc kích thước 14 inch, 5 chấu kết hợp lốp trước cỡ 70/90 và lốp sau cỡ 80/90 nhưng không có hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Cận cảnh Yamaha Mio 125 2020 giá hơn 30 triệu Yamaha-Mio-125-2020 (25).JPGCận cảnh Yamaha Mio 125 2020 giá hơn 30 triệu Yamaha-Mio-125-2020 (30).JPGCận cảnh Yamaha Mio 125 2020 giá hơn 30 triệu Yamaha-Mio-125-2020 (27).JPGCận cảnh Yamaha Mio 125 2020 giá hơn 30 triệu Yamaha-Mio-125-2020 (31).JPGCận cảnh Yamaha Mio 125 2020 giá hơn 30 triệu Yamaha-Mio-125-2020 (37).JPGCận cảnh Yamaha Mio 125 2020 giá hơn 30 triệu Yamaha-Mio-125-2020 (36).JPGCận cảnh Yamaha Mio 125 2020 giá hơn 30 triệu Yamaha-Mio-125-2020 (33).JPGCận cảnh Yamaha Mio 125 2020 giá hơn 30 triệu Yamaha-Mio-125-2020 (34).JPGCận cảnh Yamaha Mio 125 2020 giá hơn 30 triệu Yamaha-Mio-125-2020 (38).JPGCận cảnh Yamaha Mio 125 2020 giá hơn 30 triệu Yamaha-Mio-125-2020 (40).JPGCận cảnh Yamaha Mio 125 2020 giá hơn 30 triệu Yamaha-Mio-125-2020 (42).JPGCận cảnh Yamaha Mio 125 2020 giá hơn 30 triệu Yamaha-Mio-125-2020 (29).JPGCận cảnh Yamaha Mio 125 2020 giá hơn 30 triệu Yamaha-Mio-125-2020 (22).JPG

Trương Ngân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm