09:38  | 

Toyota Harrier hóa Lamborghini Urus với bộ bodykit Craftech

Nếu bạn là fan của mẫu Lamborghini Urus nhưng ngân sách chỉ đủ tậu Toyota Harrier đời cũ thì cũng đừng lo lắng bởi hãng Craftech của Nhật Bản vừa tung ra một bộ bodykit mới cực ấn tượng có thể giúp người dùng dễ dàng hô biến mẫu xe thương hiệu Nhật thành mẫu siêu SUV Ý.

Được thiết kế cho mẫu Toyota Harrier thế hệ thứ ba, bộ bodykit Craftech có mức giá 380.000 Yên (tương đương 3.650 USD). Với số tiền, người dùng sẽ nhận được một cản trước hầm hố cùng lưới tản nhiệt hình lục giác và các họa tiết hình chữ Y. Tất cả đều giống hệt với thiết kế mặt trước của Urus.

Toyota Harrier hóa Lamborghini Urus với bộ bodykit Craftech toyota-harrier-xu60-craftech-1-850x445.jpg

Bộ phụ kiện cũng bao gồm các tấm chống trượt, cản sau cơ bắp và bộ khuếch tán sau đậm chất thể thao tương tự như trên mẫu SUV của Lamborghini nhưng chỉ có hệ thống ống xả đôi thay vì ống xả dạng tứ của Urus.

Toyota Harrier hóa Lamborghini Urus với bộ bodykit Craftech toyota-harrier-xu60-craftech-4-850x567.jpg

Toyota Harrier hóa Lamborghini Urus với bộ bodykit Craftech toyota-harrier-xu60-craftech-9-850x567.jpg

Ngoài ra, Craftech cũng cung cấp một gói trang bị rẻ hơn bao gồm cản trước, nắp ca-pô, lưới tản nhiệt lấy cảm hứng từ Urus với mức giá 240.000 Yên (2.306 USD) hoặc khách hàng cũng có thể lựa chọn mua riêng lẻ từng trang bị, bao gồm cả đèn chiếu sáng ban ngày.

Toyota Harrier hóa Lamborghini Urus với bộ bodykit Craftech toyota-harrier-xu60-craftech-3-850x567.jpg

Toyota Harrier hóa Lamborghini Urus với bộ bodykit Craftech toyota-harrier-xu60-craftech-6-850x567.jpg

Toyota Harrier hóa Lamborghini Urus với bộ bodykit Craftech toyota-harrier-xu60-craftech-2-850x445.jpg

Bên cạnh đó, Craftech còn cho biết thêm đèn pha nguyên bản Harrier, cảm biến đỗ xe phía trước và các cảm biến của gói an toàn Toyota Safety Sense đều được giữ lại.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm