Thứ Sáu, 22/11/2024 | 15:06
08:15 |
Cận cảnh Ford Everest 2021 vừa về Việt Nam, giá từ 999 triệu
Không lâu sau khi ra mắt tại Thái Lan, Ford Everest 2021 đã nhanh chóng được đưa về Việt Nam trước dịp mua sắm cuối năm đang đến gần. Phiên bản mới thay đổi nhỏ, giá bán không đổi.
Ford Everest 2021 chỉ là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời nên không có quá nhiều thay đổi so với bản cũ. Mẫu xe này hiện đã có mặt tại các đại lý của Ford Việt Nam với giá bán không đổi từ 999 triệu đến 1,399 tỷ đồng.
Một số điểm mới so với phiên bản 2020 bao gồm lưới tản nhiệt kiểu mới thay thế dạng nan ngang cũ, viền ốp kim loại mạ chrome sáng, logo Ford đặt chính giữa. Nắp ca-pô có thêm dòng chữ Everest gắn nổi. Phiên bản 2021 của Everest đã không còn tính năng chống ồn chủ động, thay vào đó là nâng cấp khả năng cách âm thông qua các vật liệu tốt hơn.
Ford Everest Titanium 2021.
Một chi tiết mà nhiều người dùng sẽ phải chú ý là lốp dự phòng trên bản Titanium 2021 là loại 18 inch thay vì loại 20 inch tỉ lệ tương tự như bánh đang gắn trên xe. Ở bên trong, ghế lái cũng chỉ còn khả năng chỉnh điện 6 hướng thay vì 8 hướng như trước đó. Hiện tại, Ford Việt Nam chưa nhập đủ các phiên bản Everest về, đã phần là bản cao Titanium.
Ford Everest 2021 phiên bản Titanium vẫn dùng động cơ 2.0L tăng áp kép sản sinh công suất 210 mã lực và 500 Nm kết hợp với hộp số tự động 10 cấp, hệ dẫn động 2 cầu toàn thời gian thông minh trên bản cao nhất.
Ford Everest 2021 vẫn sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.820 x 1.860 x 1.837 mm, chiều dài trục cơ sở 2.850 mm. Ford Everest sở hữu hệ thống treo trước độc lập, tay đòn kép, lò xo trụ và thanh chống lắc, phía sau là lò xo trụ, ống giảm chấn lớn, thanh ổn định liên kết.
Ford Everest 2021 vẫn có kết cấu Body on Frame với hộp khung thép lớn có khả năng chống xoắn vặn cao. Cấu trúc khung vỏ thiết kế chắc chắn, tăng khả năng chịu va đập, xoắn vặn. Sử dụng thép Boron siêu cứng, có độ chịu lực cao và nhẹ hơn 10-15% thép chịu lực thông thường giúp giảm trọng lượng xe.
Một số chi tiết đáng chú ý gồm hệ thống đèn pha HID trên bản Titanium, tự động điều chỉnh góc chiếu, tự động bật khi trời tối, không có đèn đường, không có xe đi ngược chiều và khi tốc độ xe lớn hơn 40Km/h. Tự động chuyển sang chế độ chiếu gần khi phát hiện có xe đi ngược chiều, có ánh sáng đèn đường và khi tốc độ xe giảm xuống dưới 25Km/h. Đèn LED định vị hiện đại.
Ford Everest Titanium 2021 sở hữu công nghệ cảnh báo va chạm trước (Pre-Collision) kết hợp với Phanh tự động khẩn cấp trong thành phố (AEB – In-urban Autonomous Emergency Braking) sẽ giúp xe tự động dừng hẳn khi gặp chướng ngại vật. Tính năng này kích hoạt tại dải tốc độ từ 5km/h đến 80km/h.
Thiết kế đuôi xe tương tự phiên bản hiện hành với bánh dự phòng đặt ẩn dưới gầm, đèn hậu LED nối liền nhau thông qua một nẹp kim loại to bản với chữ “Everest” khắc chìm. Xe được trang bị hệ thống cảm biến và Camera lùi giúp phát hiện các vật cản, cảnh báo bằng âm thanh. Khoang hành lý phía sau thiết kế rộng rãi. Khi gập hết các hàng ghế phía sau, dung tích chứa đồ của Everest 2018 có thể đạt đến 2.010 lít.
Ở bên trong, nội thất Ford Everest 2021 bản Titanium nổi bật với màn hình 8 inch, công nghệ SYNC 3 tích hợp chức năng dẫn đường bằng hệ thống định vị toàn cầu rất tiện ích và dễ sử dụng. Hệ thống điều hòa tự động, kết hợp chức năng sấy ghế và hai giàn lạnh cùng hệ thống cửa gió cho từng hàng ghế rất tiện nghi trên bản Titanium.
Hệ thống giải trí bao gồm 10 loa tích hợp loa (subwoofer) siêu trầm. Trần xe có sự xuất hiện của cửa sổ trời Panoramic. Ford Everest 4WD (Titanium) còn được trang bị ổ nguồn điện xoay chiều (AC) 230V – 150W. Hàng ghế thứ 2 được thiết kế rộng rãi, tiện nghi và linh hoạt, có thể điều chỉnh trượt tiến lùi, độ ngả tựa lưng và gập được khi cần thiết.
Ảnh chi tiết Ford Everest 2021 giá từ 999 triệu đồng tại Việt Nam
Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)
Ý kiến đánh giá