11:28  | 

Hài hước với Lamborghini Aventador bản độ từ Honda Civic 2009

Một công ty tại Ấn Độ vừa trình làng bản độ cực kì táo bạo khi biến chiếc Honda Civic 2009 thành siêu xe Lamborghini Aventador.

Chiếc “Aventador” này được chế tạo bởi một công ty tại Ấn Độ có tên là Executive Mod Trendz, trụ sở tại Mumbai. Thông thường, các bản sao siêu xe được tạo ra xung quanh những chiếc xe thể thao giá cả phải chăng, động cơ đặt giữa như Pontiac Fiero, ... nhưng chiếc này dựa trên Honda Civic 2009, có động cơ đặt trước và dẫn động cầu trước.

Do đó, tỷ lệ của bản sao Aventador khác xa so với xe thật. Trên thực tế, một đoạn video ghi lại cảnh chiếc xe di chuyển qua các đường phố ở Ấn Độ cho thấy đường viền mui của chiếc Civic cao hơn khá nhiều so với Aventador đồng nghĩa với việc góc của nắp động cơ và thanh trượt phía sau đều vượt quá giới hạn.

Hài hước với Lamborghini Aventador bản độ từ Honda Civic 2009 lamborghini-aventador-1.jpg

Tuy nhiên, có một số khía cạnh của chiếc xe thực sự khá giống với Aventador. Ví dụ, đèn pha và đèn hậu trông rất giống bản thật, mặc dù nhiều khả năng chúng là hàng nhái chứ không phải là phụ tùng Lamborghini chính hãng. Công ty độ xe này cũng đã làm rất tốt việc tạo ra màu sơn đen mờ của chiếc xe, mà Lamborghini gọi là Nero Nemesis.

Hài hước với Lamborghini Aventador bản độ từ Honda Civic 2009 lamborghini-aventador-2.jpg

Chiếc Civic 2009 này không chỉ độ ngoại thất giống Aventador mà nội thất cũng được lột xác. Toàn bộ không gian bên trong được bọc da màu cam, ghế ngồi thiết kế giống kiểu của Bugatti hơn là Lamborghini nhưng tựa đầu vẫn có logo của hãng xe Ý. Thiết kế bảng điều khiển trung tâm tương tự Aventador và thậm chí còn có logo Lamborghini trên vô lăng.

Hài hước với Lamborghini Aventador bản độ từ Honda Civic 2009 lamborghini-aventador-3.jpg

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm