15:39  | 

Lexus IS hoàn toàn mới sắp ra mắt tại Việt Nam, đấu Mercedes C-Class

Sau LS và ES, Lexus Việt Nam sẽ chính thức giới thiệu mẫu sedan cỡ nhỏ hạng sang IS, hoàn thiện dải sản phẩm sedan của Lexus.

Nếu LS được biết đến là mẫu xe tiên phong thiết lập chuẩn mực sedan hạng sang; ES là mẫu sedan cỡ trung thành công nhất dải sản phầm của Lexus thì IS được ra đời là dòng xe phong cách thể thao mạnh mẽ dành cho khách hàng trẻ tuổi. Lexus IS sẽ sớm ra mắt tại thị trường Việt Nam, cạnh tranh thị phần với Mercedes-Benz C-Class hay BMW 3-Series.

Lexus IS hoàn toàn mới sắp ra mắt tại Việt Nam, đấu Mercedes C-Class ngoai-that-lexus-is-2.jpg

Lexus IS sở hữu những ưu điểm vượt trội của một mẫu xe sedan hạng sang: Thiết kế táo bạo của một chiếc sedan phong cách thể thao và Vận hành hứng khởi của mẫu xe tiên phong mang “Dấu ấn trải nghiệm lái Lexus” lần đầu tiên giới thiệu tại Việt Nam. Bên cạnh đó, IS vẫn sở hữu sự tiện nghi, tinh tế đặc trưng của một chiếc Lexus.

Lexus IS hoàn toàn mới sắp ra mắt tại Việt Nam, đấu Mercedes C-Class noi-that-lexus-is.jpg

Hiện những thông số kỹ thuật và trang bị chi tiết của Lexus IS mới dành cho thị trường Việt Nam vẫn chưa được công bố nhưng Lexus Việt Nam cho biết Lexus IS sẽ được phân phối với 1 phiên bản Hybrid và 2 phiên bản thường.

Lexus IS hoàn toàn mới sắp ra mắt tại Việt Nam, đấu Mercedes C-Class ngoai-that-lexus-is.jpg

Mới đây, Lexus IS 2021 cũng vừa được giới thiệu tại thị trường Thái Lan với 1 phiên bản mang tên IS 300h và 3 cấp độ trang trí để khách hàng lựa chọn gồm Luxury, Premium và F-Sport, chỉ sử dụng động cơ Hybrid, đi kèm giá bán từ 88.700 USD.

Lexus IS 300h 2021 sẽ được trang bị khối động cơ xăng 4 xi-lanh hút khí tự nhiên 2AR-FXE 2.5 lít tạo ra công suất 178 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 221 Nm từ 4.200 đến 5.400 vòng/phút. Động cơ này được hỗ trợ bởi một động cơ điện có công suất 141 mã lực và 300 Nm, góp phần tạo ra tổng công suất  kết hợp là 220 mã lực.

Hệ dẫn động cầu sau kết hợp với hộp số E-CVT, cho phép tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 200 km/h. Sẽ có ba chế độ lái gồm Eco, Normal và Sport với các phiên bản Luxury và Premium, trong khi F-Sport có thêm chế độ thứ 4 là Sport +. Một chế độ truyền động EV cũng có sẵn trên tất cả các phiên bản.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm