12:30  | 

Mazda ưu đãi khách hàng nhân dịp Giáng sinh và Năm mới

Mazda Việt Nam tiếp tục đưa ra nhiều ưu đãi cho khách hàng nhân dịp Giáng sinh, Năm mới và kỉ niệm 100 năm thương hiệu, trị giá ưu đãi lên đến 55 triệu bên cạnh nhiều quà tặng độc đáo và giá trị.

Năm 2020 là thời điểm vô cùng đặc biệt với Mazda bởi thương hiệu chính thức chạm mốc kỉ niệm 100 năm thành lập. Để đánh dấu cột mốc ý nghĩa và kết nối nhiều hơn với khách hàng yêu mến thương hiệu tại đất nước hình chữ S, Mazda Việt Nam đưa ra chương trình ưu đãi kết hợp Giáng sinh và Năm mới lên đến 55 triệu đi kèm các quà tặng độc đáo chỉ xuất hiện trong năm nay, trong đó tập trung vào nhóm động cơ dung tích lớn như 2.0L và 2.5L để tạo điều kiện cho khách hàng sở hữu xe hiệu suất cao, cảm giác lái thú vị đúng như tinh thần chủ đạo mà Mazda đã theo đuổi trong suốt 100 năm qua. Đặc biệt, tháng 12 cũng chính là tháng cuối cùng chương trình vay mua xe Mazda với giá khởi điểm chỉ từ 96 triệu (lên đến 80% giá trị xe) và chính sách giảm 50% thuế trước bạ từ chính phủ còn hiệu lực.

Mazda ưu đãi khách hàng nhân dịp Giáng sinh và Năm mới line-up-xe-mazda-t10.jpg

Cụ thể, đối với SUV 7 chỗ Mazda CX-8, gói ưu đãi tháng 12 lên đến 55 triệu đồng. Trong đó, các phiên bản Premium AWD, Premium và Luxury đều được tặng một năm Bảo hiểm vật chất trị giá 15 triệu. Riêng phiên bản Deluxe được nâng cấp bằng gói phụ kiện trị giá 35 triệu bao gồm: cốp chỉnh điện, baga mui, ốp cản sau, ty thủy lực chống capo và bệ bước chân, đi cùng ưu đãi giá trực tiếp từ hãng và Đại lý lên tới 20 triệu đồng. Đáng nói, giá bán của bản Deluxe sau nâng cấp hoàn toàn không thay đổi so với giá niêm yết ban đầu là 999 triệu.

Mazda ưu đãi khách hàng nhân dịp Giáng sinh và Năm mới mazda-cx-8.png

Với New Mazda CX-5 – Top 10 xe bán chạy nhất thị trường 5 tháng vừa qua, mẫu xe có giá bán khởi điểm là 839 triệu đi kèm ưu đãi giá 10 triệu đồng. Cụ thể, phiên bản 2.0 Luxury giá từ 879 triệu là lựa chọn hợp lý cho người ưa chuộng công nghệ và trang bị cao cấp. Trong khi đó, chỉ cần thêm 10 triệu, tức 889 triệu, khách hàng dễ dàng nâng cấp lên phiên bản Signature Luxury động cơ 2.5L mạnh mẽ đi kèm các trang bị đáng giá như hệ thống 10 loa Bose, cốp sau chỉnh điện. Riêng bản 2.5 Signature Premium 2WD (1 cầu) được giảm giá 10 triệu đồng còn 989 triệu. Mức chênh lệch chỉ vào khoảng 70 triệu đồng so với phiên bản 2.0 Premium nhưng khách hàng được sở hữu động cơ 2.5L, hệ thống an toàn chủ động i-Activsense, màn hình HUD và ghế lái nhớ 2 vị trí trên xe.

Mazda ưu đãi khách hàng nhân dịp Giáng sinh và Năm mới mazda-cx-5-lot-vao-top-10-mau-suv-tot-nhat-2020.jpg

Kế đến là bộ đôi “Thiết kế xe đẹp nhất thế giới năm 2020” All-New Mazda3 & All-New Mazda3 Sport với giá khởi điểm 669 triệu đi kèm ưu đãi giá 30 triệu và phiếu dịch vụ trị giá 5 triệu (*tùy phiên bản). Với All-New Mazda3, phiên bản 2.0 Luxury được giảm giá trực tiếp 30 triệu đồng, tức chỉ còn chênh 40 triệu so với bản 1.5 Luxury nhưng sở hữu động cơ 2.0L mạnh hơn, mâm 18 inch, cửa sổ trời, đầu DVD, màn hình HUD cùng tính năng mở rộng góc chiếu khi đánh lái AFS. Tương tự, phiên bản 2.0 Premium cũng được giảm giá trực tiếp 30 triệu đồng, chỉ còn chênh 20 triệu so với bản 1.5 Premium. Xét đến All-New Mazda3 Sport, các phiên bản 2.0 Signature Premium và 2.0 Signature Luxury đều được giảm giá 30 triệu, tạo mức chênh lệch giữa phiên bản 1.5L và 2.0L là từ 20-30 triệu, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu xe động cơ dung tích lớn hơn, mâm xe lớn hơn cùng nhiều trang bị tiện nghi và công nghệ an toàn cao cấp thêm vào.

Mazda ưu đãi khách hàng nhân dịp Giáng sinh và Năm mới mazda3-2020-sport.jpg

Đáng chú ý, bộ đôi All-New Mazda3 & Mazda3 Sport phiên bản đặc biệt 100 năm với duy nhất màu sơn Đỏ pha lê - Soul Red Crystal, sở hữu các trang bị và logo độc quyền mang dấu ấn kỷ niệm 100 năm thương hiệu, hiện có mức giá chỉ 869 triệu đồng tương đương bản thường và được tặng thêm gói bảo dưỡng lên đến 3 năm, hướng đến nhóm khách hàng yêu mến Mazda3 và mong muốn sở hữu phiên bản giới hạn của mẫu xe.

Mazda ưu đãi khách hàng nhân dịp Giáng sinh và Năm mới bo-doi-all-new-mazda3-sedan-va-all-new-mazda3-sport-phien-ban-ky-niem-100-nam-thuong-hieu-mazda.jpg

Bộ đôi xe hạng B nhiều công nghệ với thiết kế trẻ trung New Mazda2 & New Mazda2 Sport hiện có giá bán hấp dẫn 479 triệu đồng. Khách mua xe trong tháng 12 còn được tặng thêm một năm bảo hiểm vật chất khi mua các phiên bản 1.5 Premium và 1.5 Deluxe; giảm giá trực tiếp đến 10 triệu đồng tại Đại lý cho bản 1.5 Luxury.

Mazda ưu đãi khách hàng nhân dịp Giáng sinh và Năm mới new-mazda2.jpg

Đối với sedan cỡ D cao cấp Mazda6, mức giá khởi điểm hiện tương đương nhiều mẫu xe cỡ C. Trong số này, phiên bản 2.5 Premium được giảm giá mạnh nhất 25 triệu đồng, giúp Mazda6 trở thành cái tên duy nhất phân khúc sở hữu xe động cơ 2.5L ở mức giá dưới 900 triệu đồng.

Trong khi đó, khách hàng ưa chuộng công nghệ và thiết kế lịch lãm, thời thượng hơn có thể lựa chọn New Mazda6 với ưu đãi giá lên đến 30 triệu. Trong đó, bản 2.5 Premium được giảm giá trực tiếp 30 triệu xuống còn 1 tỷ 019 triệu, trong khi bản 2.0 Premium được giảm giá 10 triệu đồng.

Mazda ưu đãi khách hàng nhân dịp Giáng sinh và Năm mới new-mazda6.jpg

Các mẫu xe còn lại như Mazda2, Mazda3, Mazda BT-50 cũng đang giữ mức giá cạnh trong từng phân khúc riêng lẻ, mang đầy đủ các phiên bản và màu sắc cao cấp. Khách hàng lựa chọn Mazda CX-8, Mazda CX-5, New Mazda6 phiên bản nâng cấp trong dịp này cũng sẽ được tự do lựa chọn các màu sơn cao cấp như Đỏ pha lê - Soul Red Crystal, Xám - Machine Grey và Trắng - Snowflakes White Pearl.

Đặc biệt, khách hàng đặt lịch hẹn dịch vụ qua ứng dụng Mazda Service trong thời gian từ 15/11 - 15/12 và đến đúng lịch hẹn sẽ được nhận thêm các phần quà hấp dẫn khác đến từ Mazda.

Mazda ưu đãi khách hàng nhân dịp Giáng sinh và Năm mới mazda-service.jpg

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm