09:51  | 

Mitsubishi Outlander 2021 lộ diện không che chắn

Mitsubishi Outlander thế hệ mới dự kiến sẽ được trình làng vào năm sau với ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới đã được thể hiện trên mẫu Engelberg Concept vào năm 2019.

Mitsubishi Outlander thế hệ thứ ba đã xuất hiện từ khá lâu, với lần đầu tiên ra mắt người dùng toàn cầu tại Triển lãm ô tô Geneva 2012 và đã trải qua 2 đợt nâng cấp vào các năm 2015 và 2018. Chính vì vậy, giới mộ điệu đang rất nóng lòng chờ đợi màn ra mắt của Mitsubishi Outlander thế hệ mới.

Hồi tháng 7/2020, hãng xe Nhật Bản đã thông báo Mitsubishi Outlander thế hệ thứ 4 hoàn toàn mới sẽ được trình làng vào đầu năm 2021 và được mở bán vào quý II. Ở lần lên đời này, Mitsubishi Outlander 2021 được hãng xe Nhật khẳng định sẽ là chiếc SUV cỡ trung “lớn hơn, ấn tượng hơn và tốt hơn bao giờ hết”.

Không để cho người dùng phải chờ đợi quá lâu, mới đây các tay săn ảnh đã phát hiện mẫu xe được cho là Mitsubishi Outlander 2021 lăn bánh trên đường mà không có lớp ngụy trang nào. Mặc dù những bức ảnh “gián điệp” có độ phân giải khá thấp nhưng vẫn cho chúng ta một cái nhìn rõ nét về ngôn ngữ thiết kế và kiểu dáng tổng thể.

Mitsubishi Outlander 2021 lộ diện không che chắn 2022-mitsubishi-outlander-leaked-3-768x416.webp

Thoạt nhìn có thể thấy, Mitsubishi Outlander 2021 sở hữu thiết kế ngoại thất khá táo bạo và khác biệt đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm. Những đường nét thiết kế vuông vức và khỏe khoắn ở phần đầu xe kết hợp với những đường gân dập nổi sắc nét ở hai bên hông xe và trên nắp ca-pô mang đến cho Mitsubishi Outlander thế hệ mới một diện mạo rất cá tính và cuốn hút.

Xe tiếp tục sở hữu ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield hiện đại kết hợp với hệ thống đèn chiếu sáng phía trước được chia thành 2 tầng, trong đó đèn định vị LED ban ngày được đặt phía trên đèn pha chính.

Mitsubishi Outlander 2021 lộ diện không che chắn 2022-mitsubishi-outlander-leaked-2.jpg

Vòng ra phía sau, xe được trang bị cụm đèn hậu mới với thiết kế thanh mảnh và gọn gàng hơn so với phiên bản tiền nhiệm đi kèm với cánh lướt gió thể thao. Tấm chống trượt màu bạc phía sau cùng vòm bánh xe mở rộng càng tô đậm thêm vẻ đẹp khỏe khoắn cho Mitsubishi Outlander thế hệ mới.

Nội thất của Mitsubishi Outlander mới dự kiến cũng sẽ được nâng cấp đáng kể so với các thế hệ trước bởi Outlander 2021 sẽ sử dụng nền tảng khung gầm tương tự như của Nissan X-Trail thế hệ tiếp theo. So với Engerberg Concept, Outlander phiên bản sản xuất có thể sẽ được tinh chỉnh lại khoang cabin theo hướng đơn giản hơn.

Mitsubishi Outlander 2021 lộ diện không che chắn 2022-mitsubishi-outlander-leaked-1.jpg

Hiện hãng xe Nhật Bản vẫn rất kín tiếng về hệ truyền động của Mitsubishi Outlander thế hệ thứ 4. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, Mitsubishi Outlander thế hệ mới được cho là sẽ sử dụng động cơ 2.4L, 4 xi-lanh tương tự như mẫu Nissan X-Trail 2021. Ngoài ra, nhiều khả năng xe cũng sẽ được cung cấp phiên bản plug-in hybrid thân thiện với môi trường.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm