12:30  | 

Sở hữu Mazda6 trong tháng 12 với nhiều ưu đãi

Với thiết kế và công nghệ hàng đầu của Mazda, sedan Mazda6 hướng đến tập khách hàng trẻ thành đạt, ưa thích cầm lái và chuộng phong cách sang trọng. Nhân kỷ niệm 100 năm thành lập thương hiệu, Mazda Việt Nam dành tặng các ưu đãi giá trị đi kèm chương trình vay mua hấp dẫn dành cho mẫu xe này.

Mazda6 có mức giá khởi điểm từ 829 triệu đồng và hiện đang được áp dụng chương trình ưu đãi giảm giá 25 triệu. Trong số này, phiên bản 2.5 Premium được giảm mạnh nhất, trở thành cái tên duy nhất trong phân khúc sở hữu xe động cơ 2.5L có mức giá dưới 900 triệu đồng.Đáng chú ý, Mazda6 còn là mẫu xe thương hiệu Nhật duy nhất phân khúc D được hưởng lợi thế giảm 50% lệ phí trước bạ. Ngoài ra, tháng 12 cũng chính là tháng cuối cùng chương trình vay mua xe Mazda6 với giá khởi điểm chỉ từ 166 triệu (lên đến 80% giá trị xe) và chính sách giảm 50% thuế trước bạ từ chính phủ còn hiệu lực.

Sở hữu Mazda6 trong tháng 12 với nhiều ưu đãi mazda6-01.jpg

Giá bán khởi điểm xe Mazda6 ngang xe cỡ C

Với kích thước lớn nhất trong chuỗi sedan Mazda, thiết kế KODO trên Mazda6 được thể hiện rõ nét thông qua từng đường nét tinh tế và mềm mại đặc trưng, tôn vinh sự lịch lãm và sang trọng. Chi tiết ngoại thất nổi bật nhất phải kể đến cụm đèn pha LED tích hợp chức năng bật/tắt tự động và tự động điều chỉnh góc chiếu, tính năng đèn thích ứng thông minh ALH không gây chói cho xe ngược chiều và giúp người lái luôn có được tầm nhìn tốt nhất. 

Sở hữu Mazda6 trong tháng 12 với nhiều ưu đãi mazda6-02.jpg

Ngoại thất cuốn hút với thiết KODO 

Tương ứng với vị thế sedan sang trọng, Mazda6 còn là mẫu xe duy nhất phân khúc D sở hữu các trang bị đẳng cấp như da Nappa cùng hệ thống âm thanh 11 loa Bose, tạo điểm nhấn cao cấp cho khoang lái và nâng cao vị thế của chủ sở hữu. Bên cạnh đó là màn hình giải trí trung tâm 7 inch cảm ứng tích hợp hệ thống giải trí Mazda Connect, kết nối điện thoại thông minh AUX/USB/Bluetooth, chìa khóa thông minh, gương chiếu hậu chống chói tự động, cửa sổ trời chỉnh điện, cửa kính 1 chạm và điều hòa tự động 2 vùng độc lập, phanh tay điện tử, nút đàm thoại rảnh tay, Cruise Control, màn hình HUD cùng lẫy chuyển số trên vô lăng.

Sở hữu Mazda6 trong tháng 12 với nhiều ưu đãi mazda6-03.jpg

Khoang lái sang trọng tích hợp nhiều tiện ích

Về mặt vận hành, Mazda6 với động cơ SkyActiv 4 xi-lanh tiêu chuẩn cùng hộp số 6 cấp mang đến sự linh hoạt, độ nhạy chân ga tốt và khả năng tăng tốc ấn tượng, đặc biệt khi chuyển sang chế độ lái thể thao. Người sử dụng còn đánh giá cao Mazda6 ở yếu tố đằm chắc khi di chuyển nhờ thiết kế sedan bám đường đặc trưng bên cạnh sự hỗ trợ của công nghệ kiểm soát gia tốc GVC tiên tiến độc quyền của Mazda, có khả năng kiểm soát tốc độ xe, tăng độ ổn định thân xe, giúp việc di chuyển trở nên thật an toàn và êm ái cho mọi hành khách.  

Sở hữu Mazda6 trong tháng 12 với nhiều ưu đãi mazda6-04.jpg

An toàn và êm ái trên mọi cung đường

Các phiên bản cao cấp của Mazda6 sở hữu thêm gói an toàn thông minh i-Activsense với các tính năng nổi bật như đèn LED thích ứng thông minh, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi xe, tạo dấu ấn công nghệ rõ rệt cho mẫu xe và giúp hành khách yên tâm tuyệt đối khi di chuyển. Các công nghệ an toàn tiêu chuẩn như chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử DSC, hạn chế chống trượt TCS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA, ga tự động Cruise Control, cảnh báo chống trộm, mã hóa động cơ, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước sau, 6 túi khí... cũng được trang bị đầy đủ trên Mazda6, tạo nên chuẩn mực thực thụ không chỉ cho các mẫu sedan cùng nhà mà kể cả các mẫu sedan cùng phân khúc. 

Cũng trong tháng 12, khách hàng yêu thích xe Mazda có thể tham gia chia sẻ cảm nhận về các mẫu xe của hãng thông qua cuộc thi “My Mazda – My Story” tại https://mystory.mazdamotors.vn/#my-mazda-my-story nhân dịp kỷ niệm 100 năm thương hiệu, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 163 triệu đồng.

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm