17:00  | 

“Vua xe tải nhẹ” Suzuki - Nhỏ gọn nhưng hiệu quả cho nhu cầu vận chuyển cuối năm

Các dòng xe tải nhẹ Suzuki tuy nhỏ gọn nhưng được đánh giá là sự đầu tư tốt nhất trong ngành vận tải vì chi phí thấp, chất lượng Nhật Bản bền bỉ, chính sách chăm sóc khách hàng tận tâm. Đặc biệt thời điểm cận Tết, nhu cầu vận chuyển hàng hóa gia tăng, sở hữu một chiếc xe tải nhẹ Suzuki là chìa khóa giúp tăng thu nhập hiệu quả, bền vững.

“Vua xe tải nhẹ” Suzuki - Nhỏ gọn nhưng hiệu quả cho nhu cầu vận chuyển cuối năm suzuki-01.jpgSuzuki Super Carry Pro - vua xe tải nhẹ được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn

Đầu tư ít sinh lợi nhiều

Chi phí đầu tư ban đầu chỉ từ 224.3 triệu đồng (gồm VAT) sau ưu đãi cho phiên bản Super Carry Truck thùng lửng. Trong khi đó, phiên bản Super Carry Pro tải trọng 940kg (gồm tài xế và phụ xế) nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, mức giá chỉ từ 284.5 triệu đồng (gồm VAT) sau ưu đãi giúp khách hàng tiết kiệm hơn 50 - 80 triệu đồng so với các dòng xe tải nhẹ khác. Ở phân khúc có nhiều xe không chính hãng, nếu chọn những dòng xe tải với mẫu mã tương tự với giá thấp thì đa số rơi vào trường hợp “tiền mất tật mang” vì sự kém chất lượng. Nếu chủ xe chú trọng vào chất lượng, nhắm đến mục tiêu kinh doanh lâu dài thì mức giá xe thương mại của Suzuki nằm trong danh sách vừa tầm sở hữu.

Về chi phí sử dụng, trung bình Super Carry Pro chỉ tiêu hao nhiên liệu trung bình 7L/100km (đủ tải). Trong 5 năm sử dụng, ước tính khoảng 160.000km, xe tiết kiệm gần 30 triệu đồng chi phí nhiên liệu so với các xe cùng phân khúc (tính theo giá nhiên liệu tháng 12/2020: 15.450 VNĐ/L xăng). Dòng xe tải nhẹ Carry được xem là người bạn đồng hành tốt nhất cho nhà vận chuyển chuyên nghiệp.

Dịch vụ hậu mãi của Suzuki miễn phí 3 lần công bảo dưỡng, tần suất bảo dưỡng  giảm 33%, khách hàng chỉ cần thực hiện sau mỗi 7.500km hoặc 6 tháng. Tổng chi phí bảo dưỡng trong 3 năm giảm đến 50%. Với mức chi phí trung bình mỗi tháng chưa đến 200.000 đồng, trong 5 năm, tổng chi phí đầu tư, sử dụng, bảo dưỡng của Super Carry Pro thấp hơn các dòng xe cùng phân khúc đến 120 triệu đồng. Hơn nữa, xe tải Suzuki Carry đã qua sử dụng có thể được bán lại với giá rất cao, số tiền chênh lệch nhỏ hơn so với những dòng xe tải sao chép công nghệ. Ví dụ, xe tải Suzuki chính hãng có giá 230 triệu đồng, sau sử dụng 5 năm giá bán lại là 150 triệu đồng, chênh lệch 80 triệu đồng. Lấy ví dụ, xe tải nhẹ sao chép công nghệ của Trung Quốc giá gốc 190 triệu đồng, giá bán lại sau 5 năm chỉ có 30 triệu đồng, như vậy mức chênh lệch lên đến 160 triệu đồng.

“Vua xe tải nhẹ” Suzuki - Nhỏ gọn nhưng hiệu quả cho nhu cầu vận chuyển cuối năm suzuki-02.pngƯớc tính Super Carry Pro cho tổng chi phí đầu tư, sử dụng, bảo dưỡng trong 5 năm thấp hơn các dòng xe cùng phân khúc đến 120 triệu đồng.

Dòng xe tải chính hãng hàng đầu

Tại Việt Nam, Suzuki Carry Truck và Super Carry Blind Van là hai dòng xe tải nhẹ duy nhất sử dụng động cơ Suzuki F10 Nhật Bản chính hãng, gồm 4 xy-lanh thẳng hàng làm mát bằng dung dịch. Đồng thời, hệ thống treo khỏe khoắn cùng thắng đĩa an toàn phía trước, đảm bảo độ chịu tải và tăng độ bền cho xe.

Cũng nhờ sở hữu động cơ Suzuki cùng hệ thống treo khoẻ khoắn, phiên bản Super Carry Pro tải trọng 940 kg (gồm tài xế và phụ xế) có khả năng vận tải mạnh mẽ, ổn định và bền bỉ trên nhiều kiểu địa hình.

Đặc biệt, khung xe được thiết kế chắc chắn, sử dụng thép tấm mạ kẽm và áp dụng công nghệ sơn tĩnh điện chống rỉ sét và ăn mòn, dòng xe tải nhẹ Suzuki Carry Pro sẽ là người đồng hành tuyệt vời cho những nhà vận tải chuyên nghiệp.

“Vua xe tải nhẹ” Suzuki - Nhỏ gọn nhưng hiệu quả cho nhu cầu vận chuyển cuối năm suzuki-03.pngSuzuki Blind Van sẽ là một trợ thủ đắc lực cho những tài xế thường xuyên di chuyển trong đô thị hoặc vào giờ cao điểm.

Độ bền bỉ của xe tải nhẹ Suzuki còn đã được chứng minh qua 60.000 chiếc Super Carry Truck được lăn bánh trên khắp Việt Nam trong suốt 24 năm qua. Không chỉ chinh phục được khách hàng trong nước, chất lượng của xe tải nhẹ này còn được thể hiện một cách thuyết phục qua việc xuất khẩu phụ tùng của mẫu xe sang các thị trường nước ngoài.

Dòng xe tải nhẹ Super Carry Truck được Suzuki sản xuất tại Myanmar từ năm 1998. Từ 2013, Việt Nam Suzuki đã xuất khẩu các bộ phụ tùng lắp ráp sang Myanmar nhằm phục vụ việc lắp ráp Super Carry Truck tại đất nước này. Chỉ trong năm 2019, khoảng 2.500 bộ phụ tùng lắp ráp đã được xuất khẩu, giá trị tương đương gần 23 tỷ đồng (965.000 USD).

Mạng lưới dịch vụ và hỗ trợ rộng khắp

Khách hàng sử dụng xe Super Carry và Super Carry Pro của Suzuki có thể sử dụng dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa chính hãng tại 37 đại lý ủy quyền trên khắp cả nước. Các đại lý Suzuki trên toàn quốc đã tăng số lượng phụ tùng có sẵn để tiết kiệm thời gian sửa chữa, mà không làm gián đoạn công việc của khách hàng. Suzuki cũng đã mở các kênh liên lạc, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng thông qua đường dây hotline 1800 6950 và công bố thông tin, giá phụ tùng công khai trên trang web https://suzuki.com.vn/hau-mai/hau-mai-o-to.

Nhờ độ bền bỉ và thương hiệu đáng tin cậy, sau 3 năm sử dụng, dòng xe tải nhẹ của Suzuki có giá bán lại cao với mức khấu hao thấp chỉ 10%.

Trong tháng 12, Suzuki áp dụng ưu đãi lớn nhất năm 2020 cho tất cả các sản phẩm xe thương mại và du lịch như sau:

“Vua xe tải nhẹ” Suzuki - Nhỏ gọn nhưng hiệu quả cho nhu cầu vận chuyển cuối năm suzuki-04.png

Tham khảo thêm tại:

https://suzuki.com.vn/tin-tuc/tin-tuc-o-to/641-viet-nam-suzuki-sieu-uu-dai-dip-cuoi-nam-2020

Hotline: 18006950

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm