11:18  | 

Bentley Bentayga EWB - SUV Siêu sang lần đầu lộ diện trên đường thử

Đây là những hình ảnh rõ nét đầu tiên về chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga EWB đang trong quá trình chạy thử trước khi giới thiệu ra thị trường.

Bentley đã không có một phiên bản trục cơ sở kéo dài nào kể từ khi Mulsanne bị khai tử, nhưng điều đó sẽ sớm thay đổi khi công ty đang hoàn thiện Bentayga EWB. Được bắt gặp trong quá trình thử nghiệm ở châu Âu, nguyên mẫu này không có gì nổi bật vì phần đầu và đuôi xe được chuyển đổi từ Bentayga tiêu chuẩn.

Bentley Bentayga EWB - SUV Siêu sang lần đầu lộ diện trên đường thử 2022-bentley-bentayga-ewb-4.jpg
Bentley Bentayga EWB trong quá trình thử nghiệm.

Tuy nhiên, khi nhìn từ bên cạnh, bạn có thể dễ dàng nhận ra đây không phải là chiếc Bentayga thông thường đang bán trên thị trường. Như bạn có thể thấy, mô hình có chiều dài cơ sở kéo dài và cửa sau lớn. Không có thông tin nào về thông số của Bentayga EWB, nhưng Mulsanne EWB có thể đưa ra một số gợi ý. Chiếc sedan có chiều dài cơ sở dài hơn 9,8 inch (250 mm) và tất cả đều được cung cấp cho hành khách hàng ghế sau có nhiều chỗ để chân hơn.

Bentley Bentayga EWB - SUV Siêu sang lần đầu lộ diện trên đường thử 2022-bentley-bentayga-ewb-14.jpg
Cửa sau được kéo dài hơn.

Bentayga EWB có thể sẽ làm điều tương tự và có lẽ nó sẽ được trang bị hai ghế sau riêng biệt có chỗ để chân chỉnh điện. Chúng ta cũng có thể mong đợi một phiên bản cao cấp hơn của bảng điều khiển trung tâm phía sau hiện được tìm thấy trên Bentayga tiêu chuẩn với cấu hình bốn chỗ ngồi.

Bentley Bentayga EWB - SUV Siêu sang lần đầu lộ diện trên đường thử 2022-bentley-bentayga-ewb-8.jpg

Bentley Bentayga hiện có 3 tuỳ chọn động cơ gồm V8 4.0 lít tăng áp kép có công suất 542 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm. Ngoài ra còn có động cơ W12 6.0 lít tăng áp kép, công suất 626 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm cũng như một biến thể plug-in hybrid sản sinh 443 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm.

Bentley Bentayga EWB - SUV Siêu sang lần đầu lộ diện trên đường thử 2022-bentley-bentayga-ewb-17.jpg

Hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin về phiên bản siêu sang này, thời điểm ra mắt cũng đang là một ẩn số.

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm