15:02  | 

BMW M Sport - Lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ BMW đam mê phong cách thể thao

Không chỉ nổi bật với thiết kế năng động, khỏe khoắn, đậm chất thể thao, những chiếc xe BMW M Sport còn được tối ưu hóa hiệu năng vận hành mang đến cho người dùng những trải nghiệm lái thú vị và hứng khởi đậm chất BMW.

BMW M Sport – Thêm “gia vị” thể thao cho những chiếc BMW

Chính thức ra mắt thế giới lần đầu tiên vào năm 1978, BMW M đã nhanh chóng chinh phục được giới yêu xe thể thao nhờ những cải tiến mạnh mẽ về thiết kế và kỹ thuật so với xe tiêu chuẩn. Thậm chí, “M” còn được gọi là chữ cái quyền lực nhất trong thế giới xe thể thao hiệu suất cao. Phiên bản M Sport tô đậm thêm nét thể thao, khỏe khoắn cho những mẫu xe BMW, giúp người dùng tự tin khẳng định cá tính riêng của mình. Chính vì vậy, việc sở hữu những mẫu xe phiên bản BMW M Sport luôn là niềm mơ ước của những tín đồ hãng xe xứ Bavaria.

BMW M Sport  - Lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ BMW đam mê phong cách thể thao bmw-m-sport.jpg

Trải nghiệm phấn khích hơn cùng BMW X M Sport

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, gần như toàn bộ dòng xe BMW X đều được cung cấp phiên bản M Sport nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng muốn sở hữu những mẫu xe gầm cao vừa sang trọng, đa dụng vừa mang phong cách thiết kế thể thao, năng động. Với phiên bản M Sport, dòng xe gầm cao của thương hiệu xe xứ Bavaria sẽ đạt đến một tầm mới của sự năng động.

BMW M Sport  - Lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ BMW đam mê phong cách thể thao bmw-m-sport-01.jpg

So với các phiên bản thông thường, bản thể thao M Sport của dòng xe BMW X sở hữu ngoại hình ngầu và khỏe khoắn hơn nhờ bộ body kit M thể thao cực chất với cản trước và cản sau hầm hố, mâm xe M kích thước lớn, cùng nhiều chi tiết ngoại thất sơn đen bóng góp phần tô đậm phong cách thể thao cho tổng thể thiết kế xe…

BMW M Sport  - Lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ BMW đam mê phong cách thể thao bmw-m-sport-02.jpg

Chủ đề thể thao tiếp tục được thể hiện bên trong khoang cabin của những phiên bản M Sport với những điểm nhấn như vô lăng thể thao M khơi gợi nguồn cảm hứng cầm lái cho những tín đồ đam mê tốc độ và ghế ngồi thiết kế kiểu thể thao, ôm sát người, được bọc những chất liệu cao cấp mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Ngoài ra, các chi tiết như pedal thể thao M, ốp bệ cửa với logo M, chìa khoá M Sport và bảng đồng hồ thể thao M… góp phần làm gia tăng thêm tính hầm hố thể thao cho khoang cabin của những mẫu xe.

BMW M Sport  - Lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ BMW đam mê phong cách thể thao x3.jpg

Về mặt hiệu suất, những chiếc xe của BMW luôn nổi danh với cảm giác lái thể thao và mạnh mẽ, nhưng với những chiếc BMW X M Sport người dùng sẽ được tận hưởng những trải nghiệm lái phấn khích, hứng khởi, vượt trội so với phiên bản thông thường. Hệ thống phanh thể thao M Sport trên các mẫu BMW X3, X5, X6 và X7 giúp xe giảm tốc một cách tự tin và hoàn toàn ổn định nhờ cải thiện quãng đường phanh đáng kể so với phanh thường.

BMW X5 và BMW X6

BMW M Sport  - Lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ BMW đam mê phong cách thể thao x6.jpg

Đáng chú ý, bản M Sport của hai mẫu X5 và X6 còn được trang bị hệ thống treo thích ứng M cho phép tùy chỉnh độ cứng/mềm dựa theo các chế độ lái. Cụ thể, với chế độ lái thể thao, hệ thống treo cứng sẽ mang lại khả năng lái sắc bén và đầm chắc hơn. Trong khi đó, nếu chọn chế độ thoải mái, hệ thống treo mềm sẽ mang lại cảm giác êm ái và dễ chịu cho người dùng. Ngoài ra, hệ thống treo vượt trội này còn có chế độ tự động điều chỉnh để tương thích với điều kiện vận hành cùng thời gian đáp ứng chỉ vài phần trăm giây giúp xe luôn có hệ thống treo cứng/mềm thích hợp nhất trong từng hoàn cảnh.

Đặc biệt, một loạt những tính năng ấn tượng của hai mẫu xe gầm cao hạng sang này như cần số Crafted Clarity được chạm pha lê tinh xảo, màn hình HUD hiển thị trên kính lái, cửa sổ trời panorama, đèn pha laser hiện đại, hệ thống âm thanh cao cấp Harman Kardon… là những trang bị thời thượng kết hợp hài hòa với gói M Sport.

Riêng BMW X6 M Sport còn được trang bị lưới tản nhiệt hình quả thận phát sáng kết hợp với khe thoát gió cùng màu thân xe và vòm bánh xe ấn tượng tạo nên phong cách khác biệt cho X6, rất phù hợp với những cá tính mạnh mẽ. Thêm vào đó, hệ thống xả M Sport trang bị tiêu chuẩn tạo ra âm thanh uy lực đầy kích thích, khẳng định sức mạnh động cơ đáng nể của X6.

BMW X7

BMW M Sport  - Lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ BMW đam mê phong cách thể thao x7.jpg

Với vị thế của một mẫu SAV đầu bảng, ngoài sở hữu thiết kế mạnh mẽ và được trang bị những tính năng nội thất đẳng cấp. BMW X7 M Sport sử dụng động cơ TwinPower Turbo 3.0, 6 xi-lanh cho công suất 340 mã lực và sức kéo 450 Nm. Hộp số tự động Steptronic Sport 8 cấp và hệ dẫn động xDrive kết hợp cùng hệ thống treo khí nén cho phép X7 hạ gầm xuống mượt mà, từ đó giúp cải thiện tính khí động học, xe bám đường hơn, thân xe cân bằng hơn, sẵn sàng đưa người lái vào chuyến phiêu lưu của tốc độ. Ngoài ra, hệ thống này còn có thể nâng gầm để vượt một số địa hình, tình huống cần khoảng sáng cao với biên độ điều chỉnh tối đa 80 mm.

BMW M Sport  - Lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ BMW đam mê phong cách thể thao bmw-m-sport-03.jpg

Nhìn chung, những phiên bản BMW M Sport đều tập trung tô đậm phong cách thiết kế thể thao, cá tính đầy cuốn hút, đồng thời được tối ưu hóa hiệu năng vận hành, qua đó nâng cao trải nghiệm cho người dùng. BMW M Sport chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho những khách hàng muốn mang chất thể thao lên những mẫu xế sang đẳng cấp được sử dụng hàng ngày.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm