14:13  | 

Ford Expedition 2022 sẽ sở hữu diện mạo mới cùng màn hình cảm ứng cỡ “khủng”

Phiên bản nâng cấp sắp ra mắt của Ford Expedition sẽ nhận được những cải tiến về ngoại thất đi kèm với một không gian cabin công nghệ cao hơn.

Phân khúc SUV cỡ lớn ngày càng nóng lên khi GM tung ra các phiên bản mới của Chevrolet Tahoe / Suburban, GMC Yukon và Cadillac Escalade. Nếu điều đó vẫn chưa đủ thú vị thì Jeep sắp tham gia vào phân khúc với mẫu Wagoneer và Grand Wagoneer hoàn toàn mới.

Trước áp lực cạnh tranh ngày càng lớn, Ford đang nỗ lực hoàn thiện phiên bản nâng cấp của Expedition. Theo trang Carscoops, Expedition 2022 sẽ nhận được những tinh chỉnh về ngoại thất và nội thất sở hữu nhiều công nghệ cao hơn. Mặc dù được che giấu kỹ dưới lớp ngụy trang nhưng chúng ta vẫn có thể mong đợi cụm lưới tản nhiệt phía trước sẽ được tái thiết kế, cụm đèn pha cũng được thiết kế lại và cản trước mới.

Ford Expedition 2022 sẽ sở hữu diện mạo mới cùng màn hình cảm ứng cỡ “khủng” 2022-ford-expedition-1.jpg

Những hình ảnh “gián điệp” mới nhất được truyền thống Mỹ đăng tải có vẻ như là phiên bản Timberline mới. Được thiết kế để trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với GMC Yukon AT4, phiên bản này sở hữu ngoại thất cứng cáp hơn với các thanh cản giúp tối đa hóa góc tiếp cận và góc thoát. Ngoài ra, mẫu SUV này còn được trang bị hệ thống ống xả kép và mâm xe màu tối bọc trong lốp cao su Goodyear Wrangler.

Ford Expedition 2022 sẽ sở hữu diện mạo mới cùng màn hình cảm ứng cỡ “khủng” 2022-ford-expedition-3.jpg

Không chỉ nhận được những cải tiến đáng chú ý về ngoại thất, nội thất của Ford Expedition 2022 còn trải qua một cuộc lột xác về công nghệ với hệ thống thông tin giải trí thừa hưởng từ Mustang Mach-E. Nó bao gồm một màn hình đặt dọc có kích thước khoảng 15,5 inch.

Ford Expedition 2022 sẽ sở hữu diện mạo mới cùng màn hình cảm ứng cỡ “khủng” 2022-ford-expedition-3.jpg

Bên cạnh đó, cụm đồng hồ kỹ thuật số và bảng táp-lô cũng được tinh chỉnh với các cửa gió điều hòa mới. Thêm vào đó, có vẻ mẫu SUV này sẽ có vô lăng mới và bảng điều khiển trung tâm quen thuộc.

 

Ford Expedition 2022 sẽ sở hữu diện mạo mới cùng màn hình cảm ứng cỡ “khủng” 2022-ford-expedition-2.jpg

Dưới nắp ca-pô, nhiều khả năng xe sẽ được trang bị động cơ EcoBoost V6 3,5 lít quen thuộc, sản sinh công suất tối đa từ ​​375 mã lực đến 450 mã lực tùy thuộc vào phiên bản. Ngoài ra, nhiều khả năng xe sẽ được cung cấp động cơ EcoBoost V6 3,5 lít hybrid lấy từ F-150 2021. Hệ truyền động này sản sinh công suất tối đa 430 mã lực và mô-men xoắn 773 Nm.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm