11:11  | 

Kia lên kế hoạch khuấy động năm 2021 bằng 5 mẫu xe ‘bom tấn’

Năm 2021 hứa hẹn sẽ là một năm sôi động của Kia. Bên cạnh những thay đổi quan trọng về mặt hình ảnh thương hiệu, Kia dự kiến sẽ khuấy động năm 2021 bằng một đội hình xe mới đầy chất lượng.

Kia dự kiến sẽ giới thiệu logo mới của mình trong thời gian tới. Đi kèm với biểu tượng mới sẽ là slogan mới, chuyển từ "The Power to Surprise" (Sức mạnh gây bất ngờ) sang "Movement that Inspires” (Chuyển động truyền cảm hứng). Slogan mới của Kia đã được đăng ký quyền sở hữu trí tuệ tại Hàn Quốc vào cuối năm 2020.

Tuy nhiên, có vẻ như sự chuyển động của Kia sẽ không chỉ giới hạn ở việc thay đổi hình ảnh thương hiệu. Theo Automotive News, hãng xe Hàn Quốc sẽ giới thiệu 5 mẫu xe quan trọng dành cho thị trường Mỹ trong năm 2021, bao gồm những mẫu xe mới và những phiên bản nâng cấp.

Kia lên kế hoạch khuấy động năm 2021 bằng 5 mẫu xe ‘bom tấn’ 2021-kia-sorento-exterior.jpg

Hiện thông tin chi tiết về 5 mẫu xe mới sắp ra mắt của Kia vẫn chưa được công bố nhưng chúng ta có thể phần nào đoán được một trong số đó. Đầu tiên là phiên bản plug-in hybrid của Kia Sorento 2021 dự kiến sẽ cập bến thị trường Mỹ vào cuối năm 2021. Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải là tiết lộ lớn nhất khi Kia cũng chuẩn bị tung ra mẫu Sportage mới cũng như mẫu Niro mới. Ngoải ra, nhiều khả năng Kia cũng sẽ trình làng mẫu Carnival/Sedona thế hệ mới dành cho thị trường Mỹ trong năm 2021.

Kia lên kế hoạch khuấy động năm 2021 bằng 5 mẫu xe ‘bom tấn’ 2021-kia-sorento-exterior-1.jpg

Bên cạnh loạt ra mới, đội ngũ lãnh đạo của Kia Motors America cũng có sự thay đổi, vốn đã được thông báo từ tháng trước. Cụ thể, sau khi giữ chức Phó chủ tịch phụ trách hoạt động kinh doanh trong hơn 3 năm, Bill Peffer được bổ nhiệm lên chức COO và Phó chủ tịch điều hành mới. Trong khi đó, Russell Wager gia nhập vào đội hình lãnh đạo Kia Motors America từ tháng 7/2019 được bổ nhiệm làm phó chủ tịch mảng tiếp thị.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm