09:16  | 

‘Ngày hội gia đình 2020’ với nhiều hoạt động thú vị tiếp tục được tổ chức tại nhiều tỉnh thành

Chuỗi sự kiện “Ngày hội gia đình 2020” do Honda Việt Nam tổ chức đã đến với nhiều tỉnh thành trong tháng 11, 12/2020 và sẽ tiếp tục diễn ra vào tháng 01/2021 với rất nhiều hoạt động thú vị, cùng các chương trình giải trí đặc sắc.

Trong suốt hành trình hơn 20 năm  tại Việt Nam, Honda Việt Nam (HVN) luôn là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh xe máy được khách hàng tin tưởng và ưa chuộng rộng rãi. Bên cạnh việc liên tục nghiên cứu cải tiến nhằm nâng cao chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm, đột phá công nghệ, HVN còn tổ chức nhiều sự kiện hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng. 

‘Ngày hội gia đình 2020’ với nhiều hoạt động thú vị tiếp tục được tổ chức tại nhiều tỉnh thành hvn-ngay-hoi-gia-dinh-01.jpg

Với mục tiêu giúp mọi thành viên trong gia đình có thể chia sẻ và gắn kết yêu thương hơn, đồng thời thể hiện nỗ lực mang lại sự hài lòng cao nhất tới khách hàng, HVN đã triển khai chương trình “Ngày hội gia đình 2020”. Đây là một trong 3 sự kiện chính nằm trong chiến dịch “Honda – Luôn vì bạn” được HVN tổ chức tại hơn 25 tỉnh thành từ tháng 11/2020 đến hết tháng 1/2021.

Trải qua 2 tháng (11 - 12/2020), chương trình “Ngày hội gia đình 2020” đã đi qua nhiều tỉnh thành và mang đến nhiều hoạt động thú vị nhằm nâng cao trải nghiệm sản phẩm cũng như tìm hiểu những mong muốn của khách hàng. Trong đó, đáng chú ý nhất phải kể đến cuộc thi “Lái xe tiết kiệm nhiên liệu” với quà tặng vô cùng hấp dẫn.

‘Ngày hội gia đình 2020’ với nhiều hoạt động thú vị tiếp tục được tổ chức tại nhiều tỉnh thành hvn-ngay-hoi-gia-dinh-02-1.jpg

Cuộc thi “Lái xe tiết kiệm nhiên liệu” thu hút sự chú ý của rất đông khách hàng tham gia. Tại hoạt động này, khách hàng sẽ dùng chính chiếc xe mà mình đang sử dụng để tranh tài khả năng tiết kiệm nhiên liệu, qua đó khám phá và trải nghiệm hiệu quả tiêu hao nhiên liệu vượt trội, sự bền bỉ của các mẫu xe do HVN sản xuất và phân phối và nhận các phần quà giá trị.

Trong 2 tháng 11 - 12/2020, nội dung thi tiết kiệm nhiên liệu được diễn ra với tổng cộng 64 cuộc thi, thu hút tổng 384 lượt khách tham dự.Trong đó, anh Lê Văn Đạt (huyện Krong Nô - Đắk Nông) cùng người bạn đồng hành là chiếc xe Future đời 2019 đã xuất sắc đạt được kết quả cao nhất của cuộc thi. Sau cuộc thi, anh cũng đã có những chia sẻ hữu ích để giúp kéo dài tuổi thọ của xe cũng như nâng cao hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu.

Theo anh Đạt, định kì 6 tháng 1 lần nên đưa xe đến các cửa hàng ủy nhiệm của HONDA (HEAD) để bảo dưỡng hoặc thay thế phụ tùng nếu cần thiết. Đồng thời, khi cảm thấy xe có trục trặc, bạn nên đi bảo dưỡng sớm hơn.

‘Ngày hội gia đình 2020’ với nhiều hoạt động thú vị tiếp tục được tổ chức tại nhiều tỉnh thành hvn-ngay-hoi-gia-dinh-04.jpg

Trung bình tôi chỉ đi gần quanh khu vực tôi ở thì 6 tháng tôi thay dầu nhớt 1 lần, đăng nhập ứng dụng My Honda+, đặt trước lịch làm dịch vụ, chọn thời gian, địa điểm HEAD, kỹ thuật viên,... nhanh lẹ, tiện lắm ” - Anh Đạt chia sẻ thêm.

Không chỉ vậy, “Ngày hội gia đình 2020” của HVN còn có rất nhiều hoạt động đáng chú ý như: Kiểm tra hao mòn xe (áp dụng cho các dòng xe máy do Honda Việt Nam sản xuất) giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng xe hàng ngày; rửa xe miễn phí cho tất cả khách hàng tham gia sự kiện.

Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội chạy thử xe do Honda sản xuất, tham quan khu trưng bày các dòng xe mới. Đặc biệt, đúng như tên gọi “Ngày hội gia đình”, các gia đình đến tham dự chương trình còn được thoải mái tham gia vào khu vực trò chơi (gồm: tô màu, rút gỗ, cờ búng), phù hợp cho ba mẹ và các bé, giúp các thành viên gắn kết yêu thương hơn.

‘Ngày hội gia đình 2020’ với nhiều hoạt động thú vị tiếp tục được tổ chức tại nhiều tỉnh thành hvn-ngay-hoi-gia-dinh-05.jpg

Ngoài ra, tham dự chương trình, khách hàng còn được hướng dẫn cài đặt và sử dụng app My Honda+, ứng dụng với nhiều tiện ích vượt trội như: Đặt lịch dịch vụ, Hỏi đáp trực tuyến, Bảo hành điện tử, Theo dõi lịch sử bảo dưỡng sửa chữa, Cập nhật thông tin, Tìm kiếm Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm/ Đại lý Ôtô Honda, Gia tăng trải nghiệm các sản phẩm Honda Ôtô và Khả năng kết nối xe (với những xe có khả năng kết nối)

Đặc biệt, khách hàng khi đăng ký mới tài khoản trên ứng dụng từ ngày 05/10/2020 đến ngày 31/03/2021, sẽ có thêm cơ hội nhận thưởng xe máy Honda Wave Alpha và hàng ngàn thẻ nạp điện thoại. Đối với các khách hàng chưa cài đặt ứng dụng này, khi đến với sự kiện sẽ được hỗ trợ đăng ký, cũng như cài số VIN của xe để thuận tiện trong quá trình Bảo hành điện tử và Theo dõi lịch sử bảo dưỡng sửa chữa giúp HVN chăm sóc khách hàng tốt hơn và tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng.

‘Ngày hội gia đình 2020’ với nhiều hoạt động thú vị tiếp tục được tổ chức tại nhiều tỉnh thành hvn.jpg

Hơn thế nữa, các khách hàng có thể thưởng thức chương trình ca nhạc và biểu diễn ảo thuật đặc sắc hoàn toàn miễn phí vào buổi tối cùng ngày diễn ra chương trình, với sự góp mặt của các khách mời nổi tiếng như: Vũ Cát Tường, Đức Phúc, Erik, Trịnh Thăng Bình, Đạt G & Du Uyên,...

Tiếp nối sự thành công của chương trình trong tháng 11 và 12, Honda sẽ tiếp tục tổ chức sự kiện tại nhiều tỉnh thành như Bắc Ninh, Quảng Trị, Hà Tĩnh, Ninh Bình,... cho đến hết tháng 01/2021. Chương trình sẽ được cập nhật thường xuyên tại fanpage Honda Việt Nam.

‘Ngày hội gia đình 2020’ với nhiều hoạt động thú vị tiếp tục được tổ chức tại nhiều tỉnh thành hvn-ngay-hoi-gia-dinh-03.jpg

Thực hiện chuỗi sự kiện “Ngày hội gia đình 2020”, HVN hy vọng sẽ tiếp tục mang tới cho khách hàng những hoạt động ý nghĩa. Xuất phát từ tôn chỉ lấy sự hài lòng của khách hàng là động lực để không ngừng phát triển, sự kiện “Ngày hội gia đình 2020” là nơi khách hàng được tri ân với những dịch vụ chất lượng cao, là nơi HVN có thể hiểu sâu sắc hơn nhu cầu của khách hàng, qua đó ngày càng hoàn thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Sự kiện cũng được kỳ vọng là nơi gắn kết yêu thương giữa các thế hệ, truyền tải mạnh mẽ thông điệp yêu thương xuyên suốt Honda – Luôn vì bạn.

Chương trình sẽ được tiếp tục trong tháng 1 tại các tỉnh sau:

Ngày

Tỉnh

Quận/ TP

Sự kiện

02/01

Quảng Trị

Triệu Phong

Ngày hội gia đình

02/01

Hà Tĩnh

Kỳ Anh

Ngày hội gia đình

02/01

Ninh Bình

TP Ninh Bình

Ngày hội gia đình

02/01

Hải Dương

Chí Linh

Ngày hội gia đình

09/01

Quảng Bình

Ba Đồn

Ngày hội gia đình

09/01

Hà Tĩnh

TP Hà Tĩnh

Ngày hội gia đình

09/01

Nghệ An

TP Vinh

Ngày hội gia đình

09/01

Hải Dương

TP Hải Dương

Ngày hội gia đình

16/01

Quảng Bình

Đồng Hới

Ngày hội gia đình

16/01

Huế

TP Huế

Ngày hội gia đình

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm