07:30  | 

Honda HR-V 2022 lộ ảnh sáng chế, ra mắt vào tuần tới

Một số hình ảnh bằng sáng chế của Honda HR-V 2022 đã xuất hiện trên mạng xã hội những ngày vừa qua trước khi chính thức ra mắt vào tuần tới.

Dựa vào những hình ảnh phác thảo bị rò rỉ, Honda HR-V 2022 có một lưới tản nhiệt giống với đối thủ MG ZS mới, đèn pha LED được thiết kế liền khối với lưới tản nhiệt. Cản trước được mở rộng, bổ sung thêm chi tiết ốp màu kim loại tạo điểm nhấn. So với phiên bản hiện hành, HR-V 2022 có phần đầu được làm vuông vức, mạnh mẽ hơn.

Honda HR-V 2022 lộ ảnh sáng chế, ra mắt vào tuần tới 2022-honda-hr-v-vezel-7.jpg

Các tính năng phong cách đáng chú ý khác bao gồm một mui xe tương đối phẳng và tay nắm cửa sau vẫn đặt cao như bản cũ. Phần đuôi được làm vát sâu phong cách quen thuộc của những chiếc Coupe, cụm đèn hậu được thiết kế mới dạng 3D và nối liền nhau bằng nẹp kim loại mạ crôm mỏng. Cản sau cũng được làm mới so với phiên bản hiện hành.

Ngôn ngữ thiết kế mới này đã được giới thiệu trên mẫu Civic Prototype và dường như sẽ còn được áp dụng cho nhiều mẫu xe khác của hãng xe Nhật Bản.

Honda HR-V 2022 lộ ảnh sáng chế, ra mắt vào tuần tới 2022-honda-hr-v-vezel-2.jpg

Các lãnh đạo của Honda từng chia sẻ rằng biến thể Bắc Mỹ sẽ khác vì nó được “thiết kế để đáp ứng các nhu cầu riêng biệt của khách hàng tại đây. Nhiều khả năng thiết kế của phiên bản ở Bắc Mỹ sẽ khác biệt ở phần lưới tản nhiệt giống những gì chúng ta từng thấy ở các bản rò rỉ trước đó.

Honda HR-V 2022 lộ ảnh sáng chế, ra mắt vào tuần tới 2022-honda-hr-v-vezel-5.jpg

Với phiên bản dự kiến sẽ ra mắt vào tuần tới, Honda đã xác nhận chiếc crossover sẽ có hệ thống truyền động e:HEV. Chi tiết đầy đủ sẽ được công bố vào tuần tới, nhưng dự kiến ​​sẽ sử dụng động cơ xăng 1.3 hoặc 1.5 lít, hai động cơ điện và pin lithium-ion.

Honda HR-V 2022 lộ ảnh sáng chế, ra mắt vào tuần tới 2022-honda-hr-v-14.jpg

Thông tin chi tiết về Honda HR-V 2022 sẽ được chúng tôi gửi đến quý độc giả vào tuần tới khi xe chính thức ra mắt.

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm