16:37  | 

Hyundai Santa Fe giành giải ‘Xe mới tốt nhất 2021’

Hyundai Santa Fe mới đây đã được tạp chí Autotrader trao giải thưởng Best New Cars For 2021 (Xe mới tốt nhất 2021).

Santa Fe là một trong số 12 mẫu xe bao gồm ô tô con, xe tải và SUV nhận được giải thưởng uy tín này từ Autotrader. Các biên tập viên Autotrader đánh giá những cải tiến đáng kể của Hyundai với mẫu Santa Fe như sau: “Hyundai khá mạnh trong việc phát triển SUV và hệ truyền động hybrid và đã đến lúc cả hai nên kết hợp với nhau. Nội thất của Santa Fe cũng rất đáng chú ý. Xe Hyundai đang âm thầm ngày càng trở nên cao cấp hơn qua mỗi đợt nâng cấp”.

Hyundai Santa Fe giành giải ‘Xe mới tốt nhất 2021’ Hyundai Santa Fe 2021 ra mắt tại thị trường Mỹ, chờ ngày về Việt Nam 2021-hyundai-santa-fe-1.jpg

Trong khi đó, Olabisi Boyle, Phó Chủ tịch phụ trách mảng Kế hoạch sản phẩm và chiến lược di động của Hyundai Motor Bắc Mỹ cho biết: “Hyundai liên tục lắng nghe người dùng để nỗ lực cải tiến sản phẩm và Santa Fe 2021 bản nâng cấp thể hiện rõ cam kết của chúng tôi. Chúng tôi rất vui khi được các đơn vị truyền thông hàng đầu vinh danh, đơn cử như giải thưởng Xe mới tốt nhất năm 2021 của Autotrader như một cách công nhận sự xuất sắc của Santa Fe”.

Hyundai Santa Fe mới được cải tiến đáng kể về thiết kế mang đến một diện mạo mới mẻ hơn, hệ thống đèn pha và đèn hậu được tái thiết kế trông hiện đại hơn, hệ truyền động hybrid mới và hệ dẫn động tất cả các bánh cùng nhiều tính năng an toàn và tiện lợi mới hỗ trợ tối đa cho người lái.

Hyundai Santa Fe giành giải ‘Xe mới tốt nhất 2021’ Hyundai Santa Fe 2021 ra mắt tại thị trường Mỹ, chờ ngày về Việt Nam 2021-hyundai-santa-fe-4.jpg

Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên, Hyundai cung cấp phiên bản Calligraphy cao cấp mới cho mẫu Santa Fe. Phiên bản này mang đến cho người dùng một khoang lái sang trọng hơn với ghế ngồi bọc da Nappa, tựa đầu bằng da lộn, hệ thống đèn viền nội thất mở rộng… Ngoài ra, biến thể đầu bảng Calligraphy còn được trang bị màn hình HUD đa màu sắc, lưới tản nhiệt độc đáo và mâm xe 20 inch độc quyền.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm