14:00  | 

Kia hé lộ K8 hoàn toàn mới, thay thế K7/Cadenza

Kia K8 2022 mang trong mình một diện mạo mới đầy nổi bật và cũng là mẫu xe đầu tiên của thương hiệu này ra mắt với logo mới. Theo dự kiến xe sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay.

Kia K8 mới thay thế cho Kia K7 thế hệ thứ hai, hay còn được gọi là Cadenza ở Hoa Kỳ. Kia đã xác nhận chiếc sedan sẽ ra mắt tại Hàn Quốc vào cuối năm nay nhưng vẫn chưa cho biết cụ thể nó sẽ có mặt ở những thị trường nào khác.

Kia hé lộ K8 hoàn toàn mới, thay thế K7/Cadenza kia-k8-1.jpg
Kia K8 hoàn toàn mới.

Ở phía trước của Kia K8 là lưới tản nhiệt hình mũi hổ không khung, bên dưới là cản trước ffi kèm khe hút gió thấp để tạo sự khác biệt cho chiếc xe với tất cả các mẫu Kia khác. Lưới tản nhiệt cũng có thiết kế dạng lưới kim cương phức tạp, cũng như các đèn báo rẽ độc lập bên cạnh tạo hình rất bắt mắt.

Ở những vị trí khác, Kia K8 có đường nét năng động được cho là lấy cảm hứng từ “những chiếc du thuyền lướt qua vùng nước lặng”. Đuôi xe Kia 8 hoàn toàn mới cũng cực kì nổi bật với cụm đèn hậu dùng công nghệ LED và thiết kế trải dài ngang đuôi xe. Thiết kế đuôi Kia K8 khiến nhiều người liên tưởng đến Audi A7.

Kia hé lộ K8 hoàn toàn mới, thay thế K7/Cadenza kia-k8-a.jpg

“Sau khi đổi logo nhận diện thương hiệu, chúng tôi tiếp tục hướng tới các giá trị thương hiệu mới của mình với một mô hình mới - K8. Chiếc sedan hiện đại này được thiết kế với sự đổi mới và sang trọng ở cốt lõi của nó ”, Phó chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc Trung tâm Thiết kế Toàn cầu Kia Karim Habib cho biết.

Kia hé lộ K8 hoàn toàn mới, thay thế K7/Cadenza kia-k8-2.jpg

 “Trong khi bày tỏ lòng kính trọng đối với K7, K8 hướng tới tương lai. Ngoại thất tiên tiến của nó thể hiện tính cách và cảm xúc, đồng thời kết hợp những phẩm chất đó với một mặt trước trông đầy biểu cảm và một mặt sau năng động, mang đến cho K8 một sự hiện diện cao cấp, chất lượng cao, lấy cảm hứng trực tiếp từ một số du thuyền kỹ thuật tiên tiến nhất trên thế giới. ”

Kia vẫn chưa công bố hình ảnh về nội thất của K8 cũng như không cung cấp thông số kỹ thuật về động cơ của xe. Hãng xe Hàn cho biết chiếc xe "tập trung vào chất lượng hiện đại, cao cấp và hiệu suất năng động." Thông tin chi tiết sẽ được công bố trong những tháng tới.

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm