16:54  | 

Ngô Thanh Vân tậu VinFast President nhân dịp sinh nhật

Nhân dịp sinh nhật, ngôi sao đạo diễn điện ảnh Ngô Thanh Vân đã tự tặng mình chiếc VinFast President – mẫu SUV đầu bảng của hãng xe Việt.

Ngày 26/2, Ngô Thanh Vân đã nhận bàn giao chiếc SUV tiền tỷ VinFast President màu cam nổi bật. Trên trang Facebook cá nhân, “đả nữ” của màn ảnh Việt khoe ảnh nhận xe cùng dòng trạng thái: “Phụ nữ chỉ cần kiếm tiền giỏi và xinh. Muốn chốt đơn thì Chị rước em về nhanh luôn nhá!”.

Trước đó, nữ diễn viên xinh đẹp này cũng từng sở hữu một chiếc SUV Lux SA2.0 màu đỏ cam rất bắt mắt.

Ngô Thanh Vân tậu VinFast President nhân dịp sinh nhật ngo-thanh-van-vinfast-president-5.jpg

VinFast President là mẫu xe đầu bảng của hãng xe Việt được giới thiệu hồi đầu tháng 9/2020. Chỉ có 500 chiếc President được sản xuất và chỉ dành riêng cho thị trường Việt Nam. 100 chiếc đầu tiên được bán ra với giá ưu đãi chỉ 3,8 tỷ đồng trong khi những chiếc còn lại sẽ có giá niêm yết là 4,6 tỷ đồng.

Ngô Thanh Vân tậu VinFast President nhân dịp sinh nhật ngo-thanh-van-vinfast-president-1.jpg

VinFast President dài hơn bản Lux SA 2.0 206 mm. Trong khi đó, chiều rộng được tăng thêm 27mm và chiều cao giảm 13 mm. Cụ thể, kích thước Lux SA2.0 là 4.940 x 1.960 x 1.773 mm (dài x rộng x cao) trong khi VinFast President là 5.146 x 1.987 x 1.760 mm (dài x rộng x cao). VinFast President sở hữu chiều dài cơ sở lên tới 3.133 mm, mang lại không gian rộng rãi tối đa cho hàng ghế sau.

Ngô Thanh Vân tậu VinFast President nhân dịp sinh nhật ngo-thanh-van-vinfast-president-9.jpg

Về ngoại thất, VinFast President sở hữu thiết kế khỏe khoắn và sang trọng. Lưới tản nhiệt được thiết kế dạng kim cương, kết hợp với hốc gió cỡ lớn trên nắp ca-pô đều được sơn đen. Ở phía sau, VinFast President được trang bị chụp ống xả kép cỡ lớn, logo President bên phải. Cụm đèn hậu được tinh chỉnh cấu hình LED trông tinh tế hơn.

Ngô Thanh Vân tậu VinFast President nhân dịp sinh nhật ngo-thanh-van-vinfast-president-6.jpg

Về nội thất, VinFast President chú trọng vào sự thoải mái của cả người lái và người ngồi hàng ghế sau với các tính năng massage, sưởi và thông gió. Đặc biệt, hàng ghế thứ 2 rất rộng rãi với khoảng duỗi chân được tăng thêm tới 20 cm so với mẫu Lux SA2.0. Nội thất trên xe sử dụng da Nappa cao cấp đến từ Eagle Ottawa cùng loại gỗ ốp Veneer thượng hạng được sản xuất tại Ý. Với cấu trúc vân xoáy tự nhiên, gỗ ốp trên mỗi chiếc VinFast President sẽ có hoa văn hoàn toàn khác biệt.

Ngô Thanh Vân tậu VinFast President nhân dịp sinh nhật ngo-thanh-van-vinfast-president-8.jpg

Hàng ghế thứ 2 ngoài rộng rãi còn sở hữu cửa sổ trời rộng rãi, cửa gió điều riêng tích hợp 2 cổng sạc USB, 1 cổng 230V 150W 50Hz, 1 cổng tẩu thuốc 12V 120W. Xe cũng sở hữu 13 loa tuy nhiên chưa rõ của thương hiệu nào. Nếu như Lux SA dùng loại cảm ứng đặt dọc có kích thước 10,4 inch thì trên President dùng loại 12,3 inch và đặt theo chiều ngang.

Chất lượng hình ảnh cũng sắc nét và ấn tượng hơn so với Lux SA 2.0. Ở phía sau vô-lăng, cụm hiển thị thông tin gồm 2 đồng hồ analog và 1 màn hình điện tử chính giữa. Đáng chú ý, nếu như đồng hồ tốc độ trên Lux SA2.0 có chỉ số tốc độ cao nhất là 260 km/h thì trên President là 320 km/h do dùng động cơ lớn hơn.

Ngô Thanh Vân tậu VinFast President nhân dịp sinh nhật ngo-thanh-van-vinfast-president-2.jpg

Sự khác biệt và cũng là điểm nhấn cho VinFast President chính là khối động cơ khủng phía dưới nắp ca-pô. Xe sở hữu động cơ V8.6.2L hút khí tự nhiên sản sinh công suất tối đa 420 mã lực, mô-men xoắn cực đại 624 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. VinFast President có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,8 giây, đạt vận tốc tối đa gần 300 km/h.

Ngô Thanh Vân tậu VinFast President nhân dịp sinh nhật ngo-thanh-van-vinfast-president-4.jpg

Đi cùng với động cơ khủng là hàng loạt những công nghệ an toàn tiên tiến như hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), phân bổ lực phanh điện tử (EBD), cân bằng điện tử (ESC), kiểm soát lực kéo (TCS), hỗ trợ đổ đèo (HDC), chống lật (ROM), cảnh báo điểm mù, cảnh báo lệch làn đường, hay hệ thống camera 360 quanh thân xe.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm