20:00  | 

Những lý do đưa ô tô Suzuki trở thành lựa chọn đáng tiền

Doanh số cộng dồn 2020 của Suzuki đạt 14.518 xe, tăng 23% so với năm trước, lọt top 10 hãng ô tô được ưa chuộng nhất năm tại Việt Nam, điều này chứng tỏ sự tin tưởng ngày càng lớn của khách hàng với các sản phẩm ô tô Suzuki.

1. Dịch vụ hậu mãi chu đáo 

Trong năm 2020 vừa qua, Suzuki đã có nhiều đổi mới trong dịch vụ hậu mãi. Khách hàng được miễn phí 3 lần công bảo dưỡng đầu tiên, tần suất bảo dưỡng giảm 33% tương ứng các cột mốc bảo dưỡng là 6 tháng hoặc 7.500 km, giúp tiết kiệm nhiều thời gian cũng như gần 50% chi phí bảo dưỡng trong 3 năm.

Bên cạnh đó, Suzuki tăng thời hạn bảo hành cho động cơ và hộp số của XL7 và Ertiga từ “3 năm hoặc 100.000 km” lên mức “5 năm hoặc 150.000 km tùy điều kiện nào đến trước”. Suzuki cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện chia sẻ kinh nghiệm, chương trình chăm sóc kiểm tra xe miễn phí.

Những lý do đưa ô tô Suzuki trở thành lựa chọn đáng tiền suzuki-01.pngNgoài những mẫu xe chất lượng, Suzuki cũng quan tâm đến dịch vụ hậu mãi và phụ tùng, đảm bảo cho khách hàng trải nghiệm hoàn hảo.

2. Không gian nội thất thông minh

Với ngoại hình thanh lịch, không gian rộng cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, Ertiga đạt nhiều giải thưởng trong năm 2019 như mẫu MPV của năm (Car India), Best Value for money - MPV (Sunshine Television) và hơn 5 giải thưởng khác. Ertiga lọt top 10 mẫu MPV bán chạy nhất trên toàn thế giới năm 2020 với tổng 80.679 chiếc bán ra. Anh Thuận (TP.HCM) sở hữu Suzuki Ertiga từ tháng 7/2020 đánh giá rất cao khoang sau của xe: “Lưng hàng ghế thứ 2 của Ertiga ngả được sâu hơn và cũng tiến/lùi được xa hơn nên ngồi dễ chịu hơn hẳn.” 

Những lý do đưa ô tô Suzuki trở thành lựa chọn đáng tiền suzuki-02.jpgErtiga với ngoại hình năng động và không gian rộng rãi được nhiều khách hàng Việt ưa chuộng.

3. Ngoài tính thực dụng, xe Suzuki cũng chú trọng vào cảm giác lái

XL7 mang lại cảm giác yên tâm khi di chuyển bởi hệ thống giảm xóc vững vàng khi di chuyển đông người. Vô lăng có độ nặng hợp lý và cảm nhận mặt đường tốt. Trong khi đó, Swift đạt Top 3 Xe đô thị toàn cầu nhờ ngoại hình nhỏ gọn, thời trang, khả năng vận hành linh hoạt. Hệ thống treo đầm chắc giúp xe duy trì trạng thái ổn định khi đang chạy ở tốc độ cao và hạn chế say xe. Vô-lăng 3 chấu phong cách thể thao giúp người lái điều khiển dễ dàng, đem đến cảm giác lái mạnh mẽ như xe đua.

Những lý do đưa ô tô Suzuki trở thành lựa chọn đáng tiền suzuki-03.pngThiết kế năng động, thể thao và cảm giác lái đầy phấn khích của Swift tạo nên điểm nhấn của mẫu hot-hatch. 

4. Giá bán lại tối ưu

Tất cả các xe ô tô Suzuki ở Việt Nam đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia hoặc Thái Lan. Sau hơn 25 năm tại Việt Nam, thương hiệu xe Suzuki đã xây dựng được danh tiếng về độ bền bỉ và động cơ tiết kiệm nhiên liệu nên các mẫu xe Suzuki đều có giá bán lại cao. 

Từ hôm nay đến 10/2, khách hàng mua Ciaz Mới hoặc Ertiga Sport sẽ được rút thăm trúng thưởng một trong các xe máy Intruder, Impulse hoặc GSX-S150, trị giá lên đến 89,9 triệu đồng.

Để được tư vấn thêm, khách hàng có thể gọi hotline 1800 6950 hoặc liên hệ trang facebook chính thức của Suzuki tại: https://www.facebook.com/VietnamAutoSuzuki 

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm