09:00  | 

Sắm "chiến mã" Honda, nhận ưu đãi thả ga

Chỉ còn 6 ngày để tham gia ưu đãi cực “khủng” của Honda Việt Nam dành cho anh em đam mê tốc độ với giá trị lên đến 25 triệu đồng. Nhanh tay rước “Bò rừng”, tưng bừng đón khuyến mãi cùng Honda.

Sắm

Phong trào chơi xe phân khối lớn chưa bao giờ nổi lên mạnh mẽ như hiện nay. Trong bối cảnh thị trường xe phổ thông đang rơi vào tình trạng bão hòa, thu nhập bình quân của người dân tăng lên khiến nhu cầu sở hữu xe phân khối lớn ngày càng cao. Nắm bắt thị hiếu của người dùng, Honda Việt Nam đã cho ra mắt hệ thống các cửa hàng xe phân khối lớn Honda với không gian và kỹ thuật chuyên biệt, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng. Sau hơn 2 năm tham gia vào thị trường, Honda Việt Nam đã phát triển mạnh mẽ với hệ thống 3 cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh & Hà Nội, không ngừng mang đến các mẫu xe phân khối lớn đẳng cấp và phù hợp túi tiền của các tín đồ đam mê dòng xe đầy uy lực này.

Trong không khí Tết rộn ràng, Honda Việt Nam đã "nổ phát súng" ưu đãi đầu tiên trong năm 2021 dành riêng cho dòng xe phân khối lớn, hứa hẹn đem đến trải nghiệm mua sắm đỉnh cao cho các khách hàng. Chương trình khuyến mãi diễn ra từ ngày 1/1/2021 đến hết ngày 28/02/2021 tên gọi “Tết Tân Sửu, Đón Bò Rừng, Mừng quà khủng”, đây là cơ hội cho anh em yêu xe phân khối lớn có thể sử hữu chiếc moto cực ngầu để có những chuyến du xuân thật vui và như ý.

Sắm

Anh em sẽ có cơ hội mua sắm các dòng xe có sẵn nhập khẩu từ Thái Lan như CB500F, Rebel 500,... cùng hàng loạt các mẫu xe cỡ lớn từ 1.000 phân khối trở lên nhập khẩu chính gốc Nhật Bản như CB1000R, CBR1000R Fireblade với mức giá cực ưu đãi cùng các quà tặng hấp dẫn.

Sắm

Mỗi khách hàng đến cửa hàng tham quan và mua sắm đều sẽ nhận được 1 phần quà kỷ niệm chính hãng từ HRC. Ngoài ra, Honda Việt Nam tặng ngay lì xì 5 triệu cho tất cả khách hàng mua xe phân khối lớn tại cửa hàng. Đặc biệt, các khách hàng sẽ được tặng gói nâng cấp xe trị giá lên tới 25 triệu khi mua CBR.

Bên cạnh các dòng xe Honda CB quen thuộc và là niềm đam mê của nhiều người chơi xe tại Việt Nam, các dòng sportbike CBR mạnh mẽ và nam tính với thiết kế trẻ trung, năng động và đầy uy lực như CBR500R và CBR650R xứng đáng là món đồ công nghệ đáng để sở hữu đối với các tín đồ tốc độ, giúp khách hàng làm chủ tay lái một cách trọn vẹn nhất. Không thể không kể đến mẫu xe hoàn toàn mới từ hệ sinh thái Honda CBR1000RR-R Fireblade - Là mẫu xe được định vị dẫn đầu không chỉ trong dòng sản phẩm CBR của Honda mà còn trong toàn bộ phân khúc Super Sport. Với khả năng vận hành vượt trội, phong cách thiết kế đặc trưng với sự phô diễn sức mạnh trong từng chi tiết, CBR1000RR-R Fireblade là “siêu phẩm” đắt giá nhất mà Honda dành tặng cho các “tay nài” chính hiệu.

Sắm “Xuống tiền” sở hữu những dòng xe CBR từ nhà Honda trong đợt khuyến mãi tưng bừng này, các khách hàng sẽ được tặng gói nâng cấp xe trị giá lên tới 25 triệu

Với ưu đãi lớn, danh mục xe được ưu đãi phong phú, đây chắc chắn là thời điểm lý tưởng để người tiêu dùng đón “bò rừng”, nhận ưu đãi “khủng”, cùng Honda khuấy đảo đường phố với “top” các dòng xe phân khối lớn thịnh hành nhất hiện nay, sản sinh công suất lên tới hơn 200 mã lực cho anh em cảm giác cầm lái vô cùng hưng phấn và thỏa mãn.

Chỉ còn 6 ngày nữa là kết thúc chương trình ưu đãi. Hãy đến mua xe ngay tại các cửa hàng kinh doanh xe máy phân khối lớn và dịch vụ do Honda ủy nhiệm: 

Tại TP. Hồ Chí Minh:

•           Honda BigBike Phát Tiến: 165 Pasteur, p.6, Q.3, Tp.Hồ Chí Minh;

•           Honda BigBike Hoàng Việt: 2 Lãnh Binh Thăng, p.13, Q.11, Tp.Hồ Chí Minh.

Tại Hà Nội:

•           Honda BigBike Doanh Thu: 28 Thành Thái, p.Dịch Vọng, Q.Cầu Giấy, Tp.Hà Nội. 

Để biết thêm chi tiết về chương trình, vui lòng theo dõi và liên hệ tư vấn tại:

- Email: cr@honda.com.vn

- Hotline: 1800 8001 (Miễn phí)

• Thời gian: Từ 07:30 đến 18:00 tất cả các ngày trong tuần, chỉ trừ ngày lễ.

Ngoài ra, khách hàng có thể truy cập website Công ty: www.honda.com.vn, Fanpage chính thức của Công ty: www.facebook.com/HondaVietnam, hoặc ứng dụng My Honda+ trên điện thoại thông minh (thiết bị Apple iOS và Google Android) để biết thêm chi tiết về chương trình và thông tin sản phẩm.

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm