13:09  | 

Toyota Camry 2021 được bổ sung kit Modellista và GR Parts cực chất

Phiên bản nâng cấp của Toyota Camry vừa ra mắt tại Nhật Bản mang đến một phong cách mới mẻ hơn đi kèm với danh sách trang bị được cập nhật. Đặc biệt, mẫu sedan hạng D này còn nhận được 2 gói phụ kiện Modellista và GR Parts giúp người dùng thoải mái cá nhân hóa chiếc xe của mình.

Những thay đổi được cung cấp ở đây chủ yếu ở khía cạnh thẩm mỹ, với hai phong cách Smart Shine và Bright Elegance đến từ Modellista và một biến thể thể thao hơn nhờ những phụ kiện GR Parts.

Toyota Camry 2021 được bổ sung kit Modellista và GR Parts cực chất 2021-toyota-camry-modellista-smart-shine-lead-850x350.jpg

Toyota Camry Modellista Smart Shine 2021

Bộ kit Modellista Smart Shine tiếp tục phong cách đặc trưng với những điểm nhấn mạ chrome nổi bật cho phần ngoại thất tập trung ở lưới tản nhiệt phía trước và các góc của cản trước. Chủ đề trang trí chrome tiếp tục xuất hiện ở phần đuôi xe với những điểm nhấn ở cánh lướt gió và phía dưới đèn hậu. Ngoài ra, xe cũng đi kèm với tay nắm cửa mạ chrome và bộ la-zăng làm bằng nhôm có kích thước 17 inch.

Toyota Camry 2021 được bổ sung kit Modellista và GR Parts cực chất 2021-toyota-camry-modellista-bright-elegance-rear-850x445.jpg

Toyota Camry 2021 được bổ sung kit Modellista và GR Parts cực chất 2021-toyota-camry-modellista-bright-elegance-front-850x439.jpg

Toyota Camry Modellista Bright Elegance 2021

Phiên bản Bright Elegance của gói phụ kiện Modellista mang đến một diện mạo sắc nét hơn. Trong đó, phần đầu xe của Camry 2021 nổi bật với lưới tản nhiệt mạ crôm, kết hợp với phần mở rộng của cản trước có các chi tiết chrome ở các góc. Cản sau cũng được mở rộng để phù hợp với mặt trước với đường viền chrome bao quanh ống xả.

Nếu muốn sở hữu một mẫu Camry 2021 mang phong cách thể thao hơn, khách hàng có thể lựa chọn gói phụ kiện GR Parts. Tương tự như bộ kit Modellista, gói phụ kiện GR là sự bổ sung tinh tế về tính thẩm mỹ cho Camry và trong trường hợp này là mang đến một kiểu dáng thiết kế thể thao hơn.

Toyota Camry 2021 được bổ sung kit Modellista và GR Parts cực chất 2021-toyota-camry-gr-parts-black-edition-front-850x316.jpg

Toyota Camry 2021 được bổ sung kit Modellista và GR Parts cực chất 2021-toyota-camry-gr-parts-black-edition-rear-850x384.jpg

Toyota Camry GR Parts 2021

Lưới tản nhiệt phía trước dạng tổ ong được bao quanh bởi đường viền kim loại và phần cản trước mở rộng cùng với thân xe. Bên cạnh đó, phần mái, cửa sổ, tấm ốp thân xe và phần mở rộng cản sau được sơn đen bóng. Ngoài ra, xe cũng được trang bị một cánh lướt gió phía sau màu đen và hệ thống 4 ống xả thể thao.

Bên trong cabin, Toyota Camry 2021 phiên bản nâng cấp được trang bị màn hình thông tin giải trí cảm ứng 9 inch (lớn hơn so với màn hình 8 inch của bản tiền nhiệm) được đặt nổi trên bảng táp-lô giống như phong cách thiết kế của các mẫu xe Toyota gần đây.

Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống Toyota Safety Sense 2.5+, được bổ sung thêm tính năng phát hiện người đi bộ vào ban đêm, người đi xe đạp vào ban ngày và người đi bộ qua giao lộ cho hệ thống phanh khẩn cấp tự động. Các tính năng mới khác bao gồm hỗ trợ đánh lái tránh va chạm, hỗ trợ xe đi giữa làn đường, chức năng giảm tốc ở góc cua của hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng và kiểm soát khởi động lái xe giúp bảo vệ khỏi việc tăng ga đột ngột.

Tại thị trường Nhật Bản, Toyota Camry 2021 vẫn giữ nguyên hệ thống truyền động hybrid, là sự kết hợp động cơ 4 xi-lanh 2.5L Dynamic Force mạnh 178 PS / 221 Nm với một động cơ điện 120 PS / 202 Nm. Tổng công suất tối đa của hệ thống được đánh giá ở mức 211 PS.

Hiện chưa rõ giá bán của các gói phụ kiện Modellista và GR Parts, trong khi đó Camry 2021 có giá bán khởi điểm từ 3.485.000 Yên (33.200 USD) tại Nhật Bản.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm