14:30  | 

Cơ hội vàng cho khách Việt sở hữu huyền thoại Suzuki Blind Van

Với chương trình ưu đãi đặc biệt từ Suzuki trong tháng 3, khách hàng có thể sở hữu mẫu tải nhẹ Suzuki Super Carry Blind Van phiên bản 2021 chỉ cần trả trước 48,3 triệu.

Cơ hội vàng cho khách Việt sở hữu huyền thoại Suzuki Blind Van suzuki-super-carry-blind-van-1.jpg

Khách Việt có cơ hội lớn để sở hữu Suzuki Super Carry Blind Van chỉ từ 48 triệu đồng

Sức hút từ “huyền thoại đường phố”

Tại Việt Nam, Suzuki Blind Van đã trở thành huyền thoại, được phần đông khách hàng lựa chọn mỗi khi tìm mua một chiếc xe tải nhỏ gọn, bền bỉ, di chuyển trong trung tâm thành phố 24/7 cùng cái tên gọi Su Cóc thân thuộc. Trên thế giới, dòng xe tải nhẹ Carry đã đánh dấu cột mốc 60 năm với vị trí “Vua xe tải nhẹ".

Là một trong những thương hiệu xe “gạo cội” nhất tại Việt Nam suốt 25 năm qua, Suzuki được khách hàng hết lòng tin tưởng với động cơ chính hãng được nhập khẩu và lắp ráp theo tiêu chuẩn Suzuki toàn cầu. Đến nay, hơn 60.000 xe Carry đã và đang lăn bánh trên khắp Việt Nam.

Cơ hội vàng cho khách Việt sở hữu huyền thoại Suzuki Blind Van suzuki-super-carry-blind-van-2.jpg

Uy tín thương hiệu cùng các giá trị cốt lõi đã giúp Suzuki Blind Van chinh phục khách hàng Việt

Lựa chọn tối ưu cho “dân làm ăn”

Suzuki Super Carry Blind Van là mẫu xe sinh ra dành riêng cho dân làm ăn, kinh doanh nhỏ và dịch vụ chuyên biệt. Bởi ngay từ kiểu dáng, mẫu xe này đã sở hữu lợi thế mà ít đối thủ có được với kích thước nhỏ gọn, bán kính vòng quay chỉ 4,1 mét.

Đặc biệt, dù tổng thể nhỏ gọn nhưng nhờ thiết kế thông minh khi bố trí khoang chở hàng, Blind Van vẫn sở hữu không gian thùng rộng rãi, có thể chuyên chở đa dạng hàng hóa. Bên cạnh đó, xe thiết kế 3 cửa thực dụng với một cửa sau mở lên và 2 cửa lùa 2 bên giúp người dùng thuận tiện hơn khi tháo dỡ hàng hóa.

Cơ hội vàng cho khách Việt sở hữu huyền thoại Suzuki Blind Van suzuki-super-carry-blind-van-3.jpg

Carry Blind Van sở hữu cửa sau mở lên, cửa lùa mở hai bên tiện lợi để tháo dỡ hàng hóa

Với mẫu xe này, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm “cày ngày cày đêm” vì xe được phép lưu thông 24/24 trong cả trung tâm thành phố.

Nhiều lợi ích về kinh tế

Chưa hết, chi phí sử dụng cực thấp cũng chính là lợi thế giúp Suzuki Super Carry Blind Van. Động cơ F10A chính hãng Suzuki bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu, nhờ đó, khách hàng chỉ cần bỏ ra khoảng hơn 500 nghìn (với giá xăng đỉnh điểm 18 nghìn/lít vào tháng 3-2021) đã có thể bơm đầy bình xăng và di chuyển quãng đường lên đến 617 km, góp phần tối ưu thu nhập cho tài xế.

Cơ hội vàng cho khách Việt sở hữu huyền thoại Suzuki Blind Van suzuki-super-carry-blind-van-4.jpg

Chi phí sử dụng cực kỳ tiết kiệm cũng là điểm cộng của Suzuki Super Carry Blind Van

Bên cạnh chất lượng vượt trội, tất cả dòng xe thương mại của Suzuki đều được bảo hành 3 năm hoặc 100.000km. Blind Van có thời gian sử dụng lên tới 25 năm, là một trong những chiếc xe tải nhẹ có “tuổi thọ” cao nhất tại Việt Nam. Suzuki áp dụng miễn phí công bảo dưỡng 3 lần đầu tiên, phụ tùng sẵn có với giá hợp lý trên toàn quốc sẵn sàng phục vụ khách hàng khi có nhu cầu thay thế, sửa chữa.

Hiện tại, khách hàng có thể sở hữu Suzuki Blind Van dễ dàng nhờ ưu đãi hỗ trợ chi phí đăng ký hoặc lãi suất vay ngân hàng giá trị tương đương 25 triệu. Ngoài ra, khi vay mua xe, khách chỉ cần trả trước 48,3 triệu với thời hạn tới 7 năm, mỗi tháng trả góp trung bình 3,6 triệu.

Cơ hội vàng cho khách Việt sở hữu huyền thoại Suzuki Blind Van suzuki-super-carry-blind-van-5.jpg

Chi tiết vui lòng truy cập: https://suzuki.com.vn/tin-tuc/tin-tuc-o-to/670-de-dang-so-huu-xe-suzuki-voi-chuong-trinh-vay-uu-dai-voi-vpbank

Hoặc liên hệ Hotline 1800 6950.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm