09:32  | 

Đại lý 3S Hyundai Miền Nam chính thức khai trương

Đại lý Hyundai Miền Nam được xây dựng trên tiêu chuẩn GDSI mới nhất theo mô hình 3S, tọa lạc tại địa chỉ: 1374A Quốc Lộ 1A, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM.

Dự án Hyundai Miền Nam được xây dựng theo mô hình chuẩn 3S gồm: Sales (Bán hàng) – Services (Dịch vụ chính hãng) – Spare part (Phụ tùng chính hãng), có diện tích sử dụng lên tới 6.700m2 với tổng vốn đầu tư lên tới 100 tỷ đồng đã chính thức đi vào hoạt động thử nghiệm.

Đại lý 3S Hyundai Miền Nam chính thức khai trương Đại lý 3S Hyundai Miền Nam (10).JPG

Trong đó, diện tích showroom khoảng 416m2 có thiết kế hiện đại, trang bị tiện nghi theo tiêu chuẩn châu Âu mới nhất, góp phần mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi đến với Hyundai Miền Nam.

Đại lý 3S Hyundai Miền Nam chính thức khai trương Đại lý 3S Hyundai Miền Nam (2).jpg

Khối văn phòng và khu chức năng có diện tích 1.250m2 được xây dựng và vận hành chuyên nghiệp, tối ưu hóa mọi hoạt động cũng như hiệu quả làm việc của tập thể các bộ công viên gần 200 nhân sự của công ty.

Đặc biệt, Xưởng Dịch vụ có diện tích hơn 3.000m2, cùng hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại, mới nhất được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều hơn các sản phẩm dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp và nhanh chóng nhất.

Khu vực sửa chữa nhanh trang bị 12 cầu nâng đáp ứng nhu cầu kiểm tra, bảo dưỡng sửa chữa cho khách hàng với mục tiêu phục vụ hơn 100 lượt xe mỗi ngày.

Hoạt động sửa chữa nặng cũng được đầu tư với 3 phòng sơn diện tích lớn, trong đó có 2 phòng sơn nhanh sẵn sàng phục vụ nhu cầu của khách hàng. 

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm