08:00  | 

Đam mê, đam mê nữa, đam mê mãi – đó là big bike

Mọi đam mê đều có điểm bắt đầu! Với nhiều người, niềm đam mê PKL bắt nguồn từ sự tò mò về chiếc xe cỡ đại, về âm thanh động cơ đầy uy lực, hay tò mò vì sao người khác lại yêu thích PKL. Sự tò mò ấy cho họ động lực để tìm hiểu, yêu thích, rồi trở thành một biker lúc nào không hay.

Niềm đam mê PKL của Phó Mỹ Kim, một “bông hoa” của cộng đồng biker Việt Nam cũng khởi đầu theo cách như thế. Vốn yêu thích phượt, cô tò mò về khả năng chinh phục những cung đường của những chiếc xe PKL. Từ năm 20 tuổi, cô đã tự tìm hiểu về PKL và bị thu hút bởi vẻ đẹp của những chiếc PKL của Ý và âm thanh giòn giã uy lực của những chiếc PKL từ Honda.

Đam mê, đam mê nữa, đam mê mãi – đó là big bike big-bike-honda-pkl-01.jpg

Qua cuộc thi “GỌI TÊN ANH ĐẠI – CHÁY MÃI ĐAM MÊ” được Honda Việt Nam tổ chức, có thể thấy niềm đam mê PKL có sức lan toả mãnh liệt như thế nào. Cách các biker “í ới” tag, “réo tên” người khơi lên sự tò mò, dẫn dắt vào con đường PKL khiến người đọc không khỏi thích thú. Một minh chứng khác cho sức lan toả ấy chính là tay đua huyền thoại Valentino Rossi, niềm đam mê của anh được nuôi dưỡng từ niềm đam mê của ông nội, rồi cha, khi cả hai đều là những tay đua có tiếng.

Là thành viên tích cực góp phần lan toả đam mê PKL, Honda Việt Nam vừa cho ra mắt bản cập nhật của 3 mẫu xe PKL vốn đã rất được yêu thích: CB500F, CBR500R và CBR650R.

Với động cơ 2 xy lanh song song, thiết kế các trục truyền động gần tương đồng với dòng xe Fireblade qua bố trí “tam giác”: trục khuỷu - trục chính và trục trung gian, cùng với các chi tiết và cấu trúc động cơ được thừa hưởng từ mẫu CBR1000RR Fireblade danh tiếng, phiên bản mới 2021 với cải tiến đáp ứng tiêu chuẩn Euro 5, CB500F mang sức mạnh thoả mãn mọi yêu cầu của các biker và vô cùng thân thiện với môi trường.

Đam mê, đam mê nữa, đam mê mãi – đó là big bike big-bike-honda-pkl-02.pngPhiên bản cải tiến đáp ứng tiêu chuẩn Euro 5, CB500F mang sức mạnh thoả mãn mọi yêu cầu của các biker.

Được lấy cảm hứng từ phong cách thể thao của Fireblade, CBR650R là một chiếc Sport Bike tập hợp tinh hoa của đường phố. Vị trí đặt chân và tay lái tạo cho người sử dụng một tư thế lái tối ưu. Bốn cổ ống xả bo xung quanh động cơ, thiết kế ống xả hướng lên trên, mang lại âm thanh đầy phấn khích cho mẫu xe khi tăng tốc. Hệ thống khí thải đạt tiêu chuẩn Euro 5 cùng phuộc trước được nâng cấp lên loại SFF-BP cũng là một điểm nổi bật của phiên bản 2021 này.

Đam mê, đam mê nữa, đam mê mãi – đó là big bike big-bike-honda-pkl-03.pngCBR650R là một chiếc Sport Bike tập hợp tinh hoa của đường phố. 

Cuối cùng là chiếc CBR500R với một ngoại hình sắc nét, mạnh mẽ, mang đậm tính thể thao. Được tích hợp các trang thiết bị hiện đại, hệ thống kiểm soát tối ưu gồm phanh ABS, bộ ly hợp chống trượt 2 chiều, cấu trúc khung xe dạng kim cương xoay chuyển linh hoạt, cải tiến ở động cơ đạt tiêu chuẩn Euro 5, CBR500R là một chiếc Sport Bike mang đến sự tự tin cho các biker trên từng cây số.

Đam mê, đam mê nữa, đam mê mãi – đó là big bike big-bike-honda-pkl-04.pngĐược trang bị hệ thống kiểm soát tối ưu, CBR500R mang đến sự tự tin cho các biker trên từng cây số. 

Với sự ra đời và cải tiến liên tục của những mẫu xe mới, đáp ứng nhu cầu thay đổi từng ngày của các biker, tin rằng ngọn lửa đam mê PKL sẽ còn bùng cháy và được lan toả ngày càng nhiều hơn nữa, và cộng đồng các biker Việt Nam sẽ càng thêm lớn mạnh.

Xem link tham khảo sản phẩm tại: https://www.facebook.com/HondaVietnam/posts/2070215203136507

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

 

Tags: Hondapkl

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm