18:03  | 

Honda Civic 2022 thế hệ mới lộ thông số động cơ

Không lâu sau khi những hình ảnh thực tế của Honda Civic 2022 phiên bản sản xuất lộ diện, những thông tin về hệ truyền động của mẫu xe này cũng tiếp tục bị rò rỉ trên mạng Internet.

Nếu như những ảnh “chính thức” của Honda Civic thế hệ thứ 11 sắp ra mắt bị lộ do được đăng tải trên trang web của Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin Trung Quốc, thì các tùy chọn động cơ của mẫu xe này bị rò rỉ nhờ vào chứng nhận động cơ và phương tiện mới nhất do Ủy ban Tài nguyên không khí California công bố.

Honda Civic 2022 thế hệ mới lộ thông số động cơ Honda Civic 2022 thế hệ mới lộ ảnh thực tế honda-civic-sedan-a-768x416.webp

Honda Civic 2022 lộ ảnh thực tế

Theo đó, Honda Civic sedan 2022 sẽ vẫn được cung cấp 2 tùy chọn động cơ quen thuộc, bao gồm động cơ xăng tăng áp 1.5L và động cơ xăng cơ sở 2.0L. Hộp số vẫn là loại CVT, trong khi số sàn sẽ không được cung cấp.

Ở phiên bản tiền nhiệm, khối động cơ 2.0L hút khí tự nhiên lớn hơn sản sinh công suất tối đa 158 mã lực, còn khối động cơ tăng áp 1.5L cho công suất đầu ra 174 mã lực.

Honda Civic 2022 thế hệ mới lộ thông số động cơ Honda Civic 2022 thế hệ mới lộ ảnh thực tế honda-civic-sedan-2.jpg

Hiện tại, những hình ảnh thực tế về khoang nội thất vẫn được giữ kín nhưng trước đó hãng đã công bố ảnh phác thảo cho khoang cabin của Civic 2022. Có thể thấy, Honda Civic thế hệ mới sẽ sở hữu một khoang cabin có thiết kế tối giản và phong cách hơn so với phiên bản hiện hành, bao gồm hệ thống thông tin giải trí với màn hình 9 inch, cụm đồng hồ đo kỹ thuật số và điểm nhấn kiểu lưới tổ ong kéo dài chiều rộng bảng táp-lô và giấu đi các cửa gió điều hòa .

Ngoài ra, Honda cho biết Civic mới sẽ được trang bị nhiều hệ thống an toàn mới, đơn cử như bộ công nghệ hỗ trợ người lái và an toàn Honda Sensing được nâng cấp, cùng túi khí thiết kế mới. Bên cạnh đó, xe cũng có cấu trúc thân xe Honda Advanced Compatibility Engineering phiên bản mới giúp cải thiện khả năng bảo vệ chống va chạm cho người ngồi trong xe và người đi bộ trên đường.

Honda Civic 2022 thế hệ mới lộ thông số động cơ Honda Civic Prototype 2022 ra mắt: Phiên bản thu nhỏ của Honda Accord 2022-honda-civic-prototype-6.jpg

Với việc liên tiếp bị rò rỉ thông tin, nhiều khả năng thời điểm ra mắt chính thức của Honda Civic 2022 thế hệ mới sẽ không còn quá xa. Trước đó, hãng xe Nhật từng tiết lộ sẽ trình làng mẫu Civic thế hệ thứ 11 vào quý I/2021, đồng nghĩa với chỉ còn khoảng 2 tuần nữa, mẫu sedan này sẽ chính thức được vén màn.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm