07:25  | 

Honda Civic 2022 tiếp lục lộ ảnh không nguỵ trang

Chiếc Honda Civic 2022 xuất hiện trên đường phố Bắc Kinh Trung Quốc mà không hề được nguỵ trang. Nhiều khả năng xe đang thực hiện quay phim, chụp ảnh quảng cáo cho sự kiện ra mắt.

Tương tự như hình ảnh về chiếc màu trắng xuất hiện trên mạng cách đây ít ngày, chiếc Honda Civic màu xám này cũng là một phiên bản dành cho thị trường Trung Quốc. Hình ảnh được ghi lại trên đường phố Bắc Kinh cho người xem cái nhìn thực tế nhất về thế hệ hoàn toàn mới của Honda Civic.

Honda Civic 2022 tiếp lục lộ ảnh không nguỵ trang 2022-honda-civic-15.jpg

Hồi tháng 11/2020, Honda đã giới thiệu nguyên mẫu Civic Prototype 2022 – phiên bản xem trước của mẫu Civic thế hệ thứ 11 sắp ra mắt. Đúng như nhiều người dự đoán, phiên bản sản xuất của Honda Civic 2022 gần như giống hệt bản nguyên mẫu ngay cả khi đây là phiên bản dành cho thị trường Trung Quốc. Có thể thấy, Honda Civic thế hệ mới trông giống như một chiếc Honda Accord cỡ nhỏ hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Honda Civic 2022 tiếp lục lộ ảnh không nguỵ trang honda-civic-sedan.jpg

Mặt trước của phiên bản sản xuất sở hữu đèn pha tương tự như trên Civic Prototype 2022, thiết kế đèn chạy ban ngày cũng tương tự. Lưới tản nhiệt phía trên với tông màu đen cũng được giữ nguyên. Sự khác biệt của phiên bản sản xuất với nguyên mẫu là lưới tản nhiệt phía dưới sử dụng họa tiết khác và hốc đèn sương mù được tinh chỉnh thiết kế.

Honda Civic 2022 tiếp lục lộ ảnh không nguỵ trang 2022-honda-civic-sedan-patent-images-4.jpg

Thiết kế hai bên hông xe không có gì khác biệt so với bản nguyên mẫu với gương chiếu hậu gắn trên cửa chứ không phải trụ A. Vòng ra phía sau, thiết kế cụm đèn hậu của bản sản xuất gần như giữ nguyên như bản xem trước.

Honda Civic 2022 tiếp lục lộ ảnh không nguỵ trang Honda Civic 2022 thế hệ mới lộ ảnh thực tế honda-civic-sedan-2.jpg

Hiện tại, Honda vẫn chưa công bố hình ảnh nội thất của Civic 2022 nhưng hãng đã công bố ảnh phác thảo của khoang cabin. Có thể thấy, Honda Civic thế hệ mới sẽ sở hữu một khoang cabin có thiết kế tối giản và phong cách hơn so với phiên bản hiện hành, bao gồm hệ thống thông tin giải trí với màn hình 9 inch, cụm đồng hồ đo kỹ thuật số và điểm nhấn kiểu lưới tổ ong kéo dài chiều rộng bảng táp-lô và giấu đi các cửa gió điều hòa.

Honda Civic 2022 tiếp lục lộ ảnh không nguỵ trang Honda Civic 2022 thế hệ mới lộ ảnh thực tế Honda Civic Prototype 2022 ra mắt: Phiên bản thu nhỏ của Honda Accord 2022-honda-civic-prototype-9.jpg

Ngoài ra, Honda cho biết Civic mới sẽ được trang bị nhiều hệ thống an toàn mới, đơn cử như bộ công nghệ hỗ trợ người lái và an toàn Honda Sensing được nâng cấp, cùng túi khí thiết kế mới. Bên cạnh đó, xe cũng có cấu trúc thân xe Honda Advanced Compatibility Engineering phiên bản mới giúp cải thiện khả năng bảo vệ chống va chạm cho người ngồi trong xe và người đi bộ trên đường.

Honda Civic 2022 tiếp lục lộ ảnh không nguỵ trang 2022-honda-civic-sedan-patent-images-1.jpg

Honda Civic 2022 tiếp lục lộ ảnh không nguỵ trang 2022-honda-civic-sedan-patent-images-6.jpg

Honda Civic 2022 tiếp lục lộ ảnh không nguỵ trang 2022-honda-civic-sedan-patent-images-2.jpg

Honda xác nhận Civic 2022 sẽ được sản xuất tại Bắc Mỹ, trong đó bản Hatchback sẽ được chế tạo tại nhà máy Greensburg, Indiana của công ty.

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm